Người yêu ơi, anh xin dừng cuộc chơi ở đây

Chủ nhật - 20/08/2017 16:09
Người yêu ơi, anh xin dừng cuộc chơi ở đây Người yêu ơi, anh xin dừng cuộc chơi ở đây

Anh nhận ra, ngoài tính trẻ con (điều này anh có thể chiều được) em còn rất ích kỷ, vì thế chúng ta dần xa nhau.

Chấp nhận sống thử 4 năm chờ anh bỏ vợ và cái kết đầy cay đắng

Nỗi ân hận của thiếu nữ sống thử suốt 4 năm cùng bạn trai

Nữ sinh Nghệ An quay clip rạch tay níu kéo bạn trai gây sốc

Người yêu ơi, anh xin dừng cuộc chơi ở đây 1

Hình minh họa

Em yêu, vậy là đã cả tháng nay chúng ta không liên lạc gì với nhau bởi em chặn hết mọi liên lạc từ anh. Nếu như những lần trước đây em giận anh sẽ sớm tìm cách dỗ dành, nhưng lần này anh không còn tìm em để dỗ dành nữa. Để yêu được em đúng là một quá trình lâu dài, anh đã mất đến 3 năm mới hẹn được đi ăn trưa riêng với em (đi đông người thì có một vài lần rồi). Lúc nào em cũng luôn coi mình là số 1, những người khác ngu đần hết. Yêu em, anh biết tính em trẻ con và thất thường nên đã chuẩn bị sẵn tinh thần lúc nào cũng có thể phải dỗ dành em. Lúc bực tức em sẵn sàng tuôn ra câu “Em mệt mỏi và chán khi yêu anh lắm rồi”, những lúc đó anh rất bực nhưng vì biết tính nên luôn bỏ qua.

Đúng là với vẻ ngoài xinh đẹp, đài các của em đã làm anh say đắm từ khi gặp, mỗi lần xuất hiện cùng em chốn đông người anh rất hãnh diện, chính vì lẽ đó mà anh chăm sóc, đáp ứng cho em tất cả những gì em muốn. Công việc anh đang làm có thu nhập cao nhưng đổi lại rất nhiều áp lực. Vậy mà những lúc anh khó khăn, căng thẳng em chưa một lận động viên, không những vậy những bực dọc ở cơ quan em cũng đổ lên đầu anh. Dần dần anh nhận ra, ngoài tính trẻ con (điều này anh có thể chiều được) em còn rất ích kỷ, chính điều này càng ngày càng đẩy chúng ta xa nhau.

Đỉnh điểm là khi em muốn đi du lịch còn anh bận công tác nên chưa đáp ứng ngay được, em không cần suy nghĩ đã quy kết luôn cho anh là tiếc tiền, tham công tiếc việc. Điều đó làm anh nhận thấy mình không được tôn trọng và anh nhận thấy chúng ta hãy chia tay nhau, dù trong lòng còn yêu em. Có lẽ lần này con gà mái diễn sâu và chạy nhanh quá, con gà trống không theo kịp nữa rồi, xin dừng cuộc tại đây. Anh mong rằng em sẽ đọc được bài viết này và dần thay đổi được tính cách, định vị đúng mình là ai.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 231
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 228
 
  •   Hôm nay 27,797
  •   Tháng hiện tại 1,089,405
  •   Tổng lượt truy cập 127,481,609