Nghịch điện thoại vợ, người đàn ông phát hiện sự thật đau lòng

Thứ ba - 20/03/2018 09:22
Nghịch điện thoại vợ, người đàn ông phát hiện sự thật đau lòng Nghịch điện thoại vợ, người đàn ông phát hiện sự thật đau lòng

Mặc dù kết hôn chưa được một năm, Tiểu lưu nhất quyết đòi ly hôn bằng được.

Những ngày gần đây, tâm sự của một chàng trai nông thôn ở Trung Quốc đang gây xôn xao mạng xã hội, thu hút nhiều ý kiến trái chiều.

Theo thông tin đăng tải, Tiểu Lưu, năm nay 33 tuổi, là một chàng trai sống ở nông thôn. Bởi vì điều kiện gia đình không lấy gì làm dư giả nên Tiểu Lưu vẫn chưa tìm được đối tượng kết hôn, khiến cha mẹ rất lo lắng.

Năm ngoái, một người bà con xa giới thiệu cho Tiểu Lưu cô gái nhà ở nội thành. Cô gái này 30 tuổi, ngoại hình cũng khá và đặc biệt có tài sản riêng.

Được giới thiệu, Tiểu Lưu rất ngỡ ngàng. Anh chàng cho rằng một cô gái như thế chắc chắn không đến lượt mình. Tuy nhiên, người mai mối nói rằng vì cô gái kia lúc còn trẻ kén cá chọn canh nhiều, qua 30 tuổi mới bắt đầu lo lắng chuyện chồng con. Và khi gặp Tiểu Lưu thấy tính anh hiền lành, tướng mạo sáng sủa nên rất ưng ý.

Nghịch điện thoại vợ, người đàn ông phát hiện sự thật đau lòng 1

Ảnh minh họa.

Nghe nói thế, Tiểu Lưu vô cùng cảm kích, quyết định chi ra gần hết số tiền tiết kiệm của mình để đưa cho nhà gái lo tiền cưới xin. Ngoài ra, anh còn lên kế hoạch cho một đám cưới thật hoành tráng.

Sau khi kết hôn, Tiểu Lưu đối với vợ mình rất tốt, hai người dự định sẽ sinh hai đứa con. Chẳng ngờ, kết hôn chưa được một năm, Tiểu Lưu đã đòi ly hôn. Mặc cho người nhà khuyên can thế nào, Tiểu Lưu cũng quyết tâm phải ly hôn bằng được.

Vợ Tiểu Lưu cũng không thể hiểu tại sao người chồng vốn hiền lành lại trở mặt nhanh như vậy. Cô kiên quyết không chịu ly hôn, nói rằng Tiểu Lưu có mới nới cũ, khiến mọi người đều cho rằng Tiểu Lưu là gã đàn ông phong lưu, không biết điều.

Thấy vợ ngang nhiên nói xấu chồng, Tiểu Lưu tức giận thực sự, anh quyết định phơi bày mọi chuyện, đem những tấm hình nhạy cảm của vợ ra để đối chất. Khi nhìn thấy những hình ảnh đó, vợ Tiểu Lưu mặt mày tái xanh bởi đó đều là những hình ảnh thân mật nóng bỏng của vợ Tiểu Lưu và ông chủ trước đây.

Hóa ra, trong một lần nghịch điện thoại của vợ, Tiểu Lưu đã vô tình thấy những hình ảnh này. Trước chứng cớ xác thực, người vợ thừa nhận, những hình ảnh này là của cô và một người chủ đại gia trước đây. Hai người đã ở bên nhau 4 năm, cô cũng trục lợi được không ít, có của ăn của để. Thế nhưng, người vợ cũng thề với trời đất, sau khi kết hôn, cô và người kia đã hoàn toàn cắt đứt liên lạc. Toàn bộ sự việc chỉ là trước khi cưới, mong Tiểu Lưu suy nghĩ lại.

Dù vợ hết lời van xin, hối lỗi nhưng Tiểu Lưu vẫn cương quyết ly hôn, mặc cho người xung quanh khuyên bảo. Không ít người cho rằng với điều kiện hiện tại, Tiểu Lưu rất khó kiếm được vợ. Hơn nữa, người vợ cũng đã biết hối cải, xã hội bây giờ quan niệm thoáng hơn rất nhiều, không cần phải tự làm khổ mình.

Bên cạnh đó, cũng có một số người đồng tính với Tiểu Lưu, cho rằng nên dứt khoát ly hôn, bởi vì người vợ đã đổi tình lấy tiền được một lần, lần sau rất có thể sẽ ngựa quen đường cũ.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 268
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 266
 
  •   Hôm nay 23,641
  •   Tháng hiện tại 1,085,249
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,453