Mẹ kế đánh chết con chồng vì không làm bài tập

Thứ bảy - 31/01/2015 11:25
Mẹ kế đánh chết con chồng vì không làm bài tập Mẹ kế đánh chết con chồng vì không làm bài tập

Một người phụ nữ họ Vương đã đánh con chồng dã man vì bé gái không làm bài tập về nhà.

Người phụ nữ họ Vương (Trung Quốc) đã nổi giận và liên tiếp tát con gái riêng 10 tuổi của chồng khi phát hiện cô bé không làm bài tập.

Sau một vài lần kiểm tra nhưng Bảo Bảo vẫn không nghe lời, bà càng tỏ ra giận dữ. Người mẹ kế này đã túm tóc và đá mạnh vào người Bảo Bảo khiến cô bé bị đập đầu vào tường.

Mẹ kế đánh chết con chồng vì không làm bài tập 1 Mẹ kế đánh chết con chồng vì không làm bài tập 2Mẹ kế đánh chết con chồng vì không làm bài tập 3

Sau ba, bốn lần bị mẹ kế liên tục túm tóc đập đầu vào tường, Bảo Bảo đã không đứng được vững nữa (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên mọi chuyện chưa kết thúc tại đó. Tối cùng ngày, người mẹ kế này vẫn quyết định đánh đập Bảo Bảo để trừng phạt.

Sau ba, bốn lần bị mẹ kế liên tục túm tóc đập đầu vào tường, Bảo Bảo đã không đứng được vững nữa. Khi thấy con bất tỉnh, bà Vương mới bế con và đặt vào phòng ngủ. Đến nửa đêm bà mới phát hiện cô bé sốt trên 40 độ và không có cách nào hạ sốt.

Sáng hôm sau, khi được đưa tới bệnh viện, tình trạng của Bảo Bảo đã trở nên nguy kịch. Theo các bác sĩ, cô bé đã hết khả năng cứu chữa, nhiều khả năng sẽ trở thành người thực vật. Và chỉ một ngày sau khi được đề nghị xuất viện, Bảo Bảo đã qua đời.

Một nhân viên bảo vệ đã báo cảnh sát tới hiện trường sau khi sự việc gây xôn xao và phẫn nộ tại đây. Do không có mặt tại nhà vào ngày hôm trước, khi cảnh sát đến bắt bà Vương về đồn, ông Hồ (bố cô gái) mới biết con gái nguy kịch là do vợ đánh.

Sau khi vụ án làm kinh động dư luận Trung Quốc, cơ quan công tố đã khởi tố sự việc với tội danh của bà Vương. Theo đó, hành vi đánh trẻ dẫn tới tử vong của bà Vương đã hình thành tội danh cố ý sát thương song không cố ý, xử phạt tù 5 năm.

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: kinh động
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 423
  •   Máy chủ tìm kiếm 170
  •   Khách viếng thăm 253
 
  •   Hôm nay 48,013
  •   Tháng hiện tại 1,039,596
  •   Tổng lượt truy cập 127,431,800