Mẹ chồng bắt quả tang con dâu giấu người tình trong tủ quần áo

Thứ sáu - 12/01/2018 15:20
Mẹ chồng bắt quả tang con dâu giấu người tình trong tủ quần áo Mẹ chồng bắt quả tang con dâu giấu người tình trong tủ quần áo

Mẹ chồng bất ngờ ghé thăm nhà con trai trên đường đi du lịch về thì phát hiện con dâu ngoại tình trong một tình huống không thể bất ngờ hơn.

Ngày Huân lấy Liên mẹ anh đã không ưng ý người con dâu này. Ở Liên có một cái gì đó khiến bà không thể tin tưởng, nhất là đôi mắt đong đưa, ướt át của cô. Thế nhưng, rồi bố mẹ Huân cũng phải chiều theo ý con bởi lúc ấy Huân đang say trong men tình.

Huân là một người đàn ông tốt tính. Lấy vợ xong anh chăm chỉ đi làm, tiền lương anh đưa hầu hết cho vợ, chỉ giữ lại một ít để chi dùng cho các mối quan hệ xã giao. Đi làm về Huân lại giúp vợ nấu ăn, rửa bát. Được chồng chiều lại được giúp đỡ việc nhà nên người Liên cứ đầy đặn, phây phây ra.

Mẹ chồng bắt quả tang con dâu giấu người tình trong tủ quần áo 1

Hàng xóm, láng giềng ai cũng bảo số Liên sướng. Cũng có người khuyên Huân là chiều vợ vừa vừa thôi, không “ăn no lại rửng mỡ” thì Huân chỉ cười bảo mình chiều vợ mình có thiệt đi đâu mà sợ.

Thế mà đúng là anh thiệt thật. Đùng một cái anh nhận được điện thoại của mẹ anh về giải quyết việc gia đình, nguyên do là bà phát hiện Liên ngoại tình . Đầu đuôi câu chuyện là bố mẹ Huân cùng gia đình chị gái Huân đi du lịch. Lúc đi về nghĩ ghé qua đưa quà cho nhà Huân để tạo bất ngờ. Trong khi mọi người đang soạn quà xuống thì mẹ Huân đi vào nhà trước. Gọi cửa mãi con dâu mới chạy ra tóc tai luộm thuộm bảo ngủ quên. Vốn đã chẳng ưa Liên nên bà nói mát một câu “Giờ này mà còn ngủ à?”.

Bước vào nhà vừa cất dép gần tủ giày thì bà phát hiện ra một đôi giày đàn ông lấp ló nhét dưới khe tủ, bà lôi ra thì thấy không phải size của con trai mình, lúc này Liên đang đi vào bếp lấy nước. Mẹ Huân lẳng lặng đi dò xét từng phòng một. Lúc này bà để ý nét mặt Liên đã hơi hốt hoảng. Vào đến phòng ngủ của vợ chồng Huân bà thấy chăn gối vừa gấp vội chưa được thẳng thớm. Nhìn quanh một lượt vẫn không phát hiện được gì thì vô tình bà lại nhìn thấy cánh cửa tủ quần áo to trong phòng hơi hé, quần áo hơi lòi ra ngoài.

Mẹ Huân đi xuống nhà gọi cả bố chồng, con rể đầu cùng chị của Huân lên phòng rồi bật tung cánh cửa quần áo. Liên vội chạy lại để đóng cửa thì bị chị chồng giữ lại. Cảnh cửa tủ vừa bật mở thì một gã đàn ông trần truồng rơi ra trong ánh mắt kinh hoàng của mọi người. Ngay lập tức anh ta bị túm cổ, bắt mặc quần áo rồi giải xuống nhà chờ Huân về giải quyết.

Nghe kể lại mà Huân bàng hoàng đau khổ. Trong lúc anh đi làm tất bật để kiếm tiền thì vợ ở nhà ân ái với gã đàn ông khác. Cảm thấy nhục nhã trước hành động ngoại tình trong chính ngôi nhà của mình, Huân quyết định ly hôn Liên.

Bố mẹ Huân bắt Liên viết cam kết sẽ không được lấy tài sản gì khi chia tay nếu không sẽ không để yên chuyện này. Ký xong đơn đôi tình nhân bị tống ra khỏi nhà. Nhìn lại căn nhà khang trang lần cuối, Liên không khỏi tiếc nuối bởi đã lấy được một ông chồng hiền lành, nhưng cái tính hay quan hệ lăng nhăng của Liên đã khiến cô phải trả giá.

Mẹ chồng bắt quả tang con dâu giấu người tình trong tủ quần áo 2
Chồng phá khóa bắt quả tang vợ đưa người tình về nhà

Vợ cẩn thận thay ổ khóa nhưng anh ra đầu ngõ gọi thợ đến phá khóa thì chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 262
  •   Máy chủ tìm kiếm 22
  •   Khách viếng thăm 240
 
  •   Hôm nay 56,076
  •   Tháng hiện tại 1,047,659
  •   Tổng lượt truy cập 127,439,863