Lộ diện “ Queen & King” của trường Đại học Đại Nam

Thứ năm - 16/11/2017 18:23
Lộ diện “ Queen & King” của trường Đại học Đại Nam Lộ diện “ Queen & King” của trường Đại học Đại Nam

Xuất sắc tranh tài tại 3 vòng thi, cặp đôi Bùi Đức Anh (SBD 001- Khoa Kế toán) và Vũ Ngọc Diệp (SBD 018 – Khoa Dược) đã giành ngôi vị cao nhất Cuộc thi “Sinh viên thanh lịch DNU 2017”, nằm trong chuỗi hoạt động Chào mừng 10 năm Ngày thành lập trường Đại học Đại Nam và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2017.

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới ngày kỷ niệm của trường gồm các hoạt động: nhảy fashmob, thi cắm trại, thi văn nghệ, các giải đấu thể thao… cuộc thi “Sinh viên thanh lịch 2017” được mở ra nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để tuổi trẻ trường Đại học Đại Nam thể hiện vẻ đẹp trí tuệ, tâm hồn, sự tự tin, trưởng thành trong những năm tháng được học tập, rèn luyện dưới mái trường Đại học Đại Nam.

Trước đó, 20 thí sinh vòng chung kết đã vượt qua hàng trăm thí sinh khác tại vòng sơ tuyển và bán kết để có cơ hội tỏa sáng trong đêm chung kết của cuộc thi. Bên cạnh việc có ngoại hình ưa nhìn, các thí sinh đều phải thể hiện được bản lĩnh và tài năng cũng như đảm bảo về điểm số, thành tích học tập trên lớp.

Tại đêm chung kết cuộc thi các thí sinh lần lượt trải qua bốn phần thi: Chào hỏi, trình diễn trang phục truyền thống, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử.

Các thí sinh tỏa sáng trong trang phục tự chọn. Mỗi cặp thí sinh mang đến một phong cách, hình ảnh khác nhau, nhưng điểm chung của họ là sự tự tin trong khi trình diễn, thể hiện tài năng và cá tính của mình.

Sau khi hoàn thành các phần thi, 5 thí sinh nữ và 5 thí sinh nam xuất sắc nhất được Ban giám khảo lựa chọn để tham dự vòng thi ứng xử. Tiếp đó, 3 thí sinh có phần thi ứng xử hay và thông minh nhất sẽ được lựa chọn tham gia phần thi ứng xử 2. Đây cũng là phần thi có tính bứt phá để các thí sinh chứng tỏ khả năng, sự hiểu biết và tài trí của mình để vươn tới ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Lộ diện “ Queen & King” của trường Đại học Đại Nam 1

10 cặp đôi tài sắc nhất tranh tài tại đêm chung kết

Cô Cao Thị Hòa (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) cho biết: “DNU tổ chức cuộc thi này mục đích hướng các em sinh viên đến sự hoàn thiện về bản thân, đẹp về hình thể, đẹp về tâm hồn và hoàn thiện về nhân cách... Và trở thành những gương mặt sinh viên ưu tú xuất sắc nhất đại diện cho hình ảnh thế hệ sinh viên năng động, sáng tạo, giàu tri thức, duyên dáng và thanh lịch của Đại học Đại Nam”.

Kết thúc chung cuộc, các thí sinh giành chiến thắng tại đêm Chung kết “Sinh viên thanh lịch DNU 2017” đã được công bố. Theo đó, cặp thí sinh Trần Thị Uyên (SBD: 115 – Khoa Dược) và Bùi Đức Anh (SBD: 001 – Khoa Kế toán) đã nhận được giải Thí sinh được yêu thích nhất qua mạng; cặp thí sinh Nguyễn Thị Nhung (SBD: 074 – Khoa Dược) và Nguyễn Tiến Huy (SBD: 051 – Khoa Du lịch) đã nhận được Giải gương mặt ấn tượng; cặp thí sinh Vũ Ngọc Diệp (SBD: 018 – Khoa Dược) và Bùi Đức Anh (SBD: 001 – Khoa Kế toán) nhận được Giải trình diễn ấn tượng; cặp đôi Tạ Lê Diệu Huyền (SBD: 053 – Khoa Luật kinh tế) và Dương Tuấn Linh (SBD: 058 – Khoa Tài chính ngân hàng) đã nhận được Giải sinh viên tài năng.

Đặc biệt, chủ nhân của chiếc vương miện và cúp danh giá thuộc về cặp đôi Bùi Đức Anh (SBD 001- Khoa Kế toán) và Vũ Ngọc Diệp (SBD 018 – Khoa Dược), đã xuất sắc nhận được giải Hoa khôi và Nam vương tại cuộc thi Sinh viên thanh lịch, tài năng Đại học Đại Nam năm 2017.

Lộ diện “ Queen & King” của trường Đại học Đại Nam 2

Cặp đôi Bùi Đức Anh và Vũ Ngọc Diệp đã giành ngôi vị cao nhất.

Chia sẻ cảm xúc của mình, cô gái trẻ tài năng Vũ Ngọc Diệp cho biết: “Em đã học được rất nhiều điều hay cũng như bài học mới trong cuộc thi "Sinh viên thanh lịch DNU 2017”. Đó là sự nhẫn nại, kiên trì, cố gắng và học cách lắng nghe. Nhân đây em xin gửi lời cảm ơn đến nhà trường đã tạo ra một sân chơi ý nghĩa, giúp chúng em học hỏi, trau dồi được những kinh nghiệm vô cùng quý báu, làm dấu ấn cho quãng thời gian học tập tại trường và ra trường sau này”

Lộ diện “ Queen & King” của trường Đại học Đại Nam 3

Lộ diện “ Queen & King” của trường Đại học Đại Nam 4

Lộ diện “ Queen & King” của trường Đại học Đại Nam 5

Lộ diện “ Queen & King” của trường Đại học Đại Nam 6

Phần trình diễn Trang phục áo dài của các thí sinh được đầu tư kỹ lưỡng

Lộ diện “ Queen & King” của trường Đại học Đại Nam 7

Lộ diện “ Queen & King” của trường Đại học Đại Nam 8

Lộ diện “ Queen & King” của trường Đại học Đại Nam 9

Lộ diện “ Queen & King” của trường Đại học Đại Nam 10

Vẻ sang trọng, quý phái, lịch lãm của các thí sinh trong phần thi Trang phục dạ hội

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 439
  •   Tháng hiện tại 578,609
  •   Tổng lượt truy cập 128,196,848