Lệ Rơi lần đầu chia sẻ về mối tình sâu đậm suốt 9 năm

Thứ hai - 14/08/2017 08:33
Lệ Rơi lần đầu chia sẻ về mối tình sâu đậm suốt 9 năm Lệ Rơi lần đầu chia sẻ về mối tình sâu đậm suốt 9 năm

Chàng trai vườn ổi từng có mối tình 9 năm "khắc cốt ghi tâm" với cô gái này.

"Hãy gọi tôi là Đức Hậu, đừng gọi Lệ Rơi nữa"

Thực hư Lệ Rơi xuống tóc đi tu và chuyện "thâm cung bí sử"

Lệ Rơi từ chối cát xê 80 triệu vì "không muốn làm con khỉ mua vui"

Người ta biết rõ Lệ Rơi nổi tiếng năm nào, nổi vì điều gì, những bước thăng trầm khi dấn thân showbiz, những lần “lột xác” qua một vài bộ ảnh tung ra “bất thình lình”… nhưng ấn tượng về chuyện tình cảm của anh lại rất mờ nhạt.

Thi thoảng, anh được nhắc đến trong tin đồn yêu hot girl này, cặp người đẹp kia khiến người ta tò mò, cuối cùng đó lại chỉ là một cái tin giải trí. Anh từng nói: “28 mùa khoai ngứa, chưa cứa cổ tay ai”, khiến người nghe được một tràng cười. Nhưng thì ra, đó chỉ là lời nói dối.

Lệ Rơi từng yêu sâu đậm một cô gái suốt 9 năm, là tình yêu “gà bông” thời học trò nhưng không kém phần lãng mạn và khắc khoải. Hôm nay, chàng trai vườn ổi, lần đầu tiên muốn kể về chuyện tình ấy.

“Trời vào thu, em bên tôi một trời thu kỷ niệm/Nay xa rồi còn lại cây lá vàng rơi/ Em còn nhớ mùa thu này năm ấy/ Mối tình đầu ngây dại lắm em tôi".

Lệ Rơi lần đầu chia sẻ về mối tình sâu đậm suốt 9 năm 1

Tôi gặp em vào một chiều thu, cũng là ngày nhận giấy đỗ lên cấp ba. Hai đứa nên duyên, tình cảm yêu đương, trong sáng mà cũng lãng mạn.

Chúng tôi bảo nhau học tập, vẽ lên tương lai màu hồng cho nhau, mỗi sáng chiều đưa đón nhau đi học. Hồi đó không như giờ, tình yêu là những bức thư tay viết vội, ý tứ, ngượng ngùng. Áo trắng em, nụ cười em làm tôi mê mẩn, đến mức làm đến 300 bài thơ, chỉ nói về em.

Ba năm cấp ba trôi qua nhanh, chúng tôi lại bước vào những ngày cuối cùng trên ghế nhà trường. Mỗi đứa một dự định riêng, em nói với tôi em thích theo nghề giáo, trở thành một cô giáo vùng cao, mang chữ đến muôn bản làng, còn tôi lúc ấy thích y dược lắm. Hai đứa quyết tâm đỗ vào đại học, vì không muốn xa nhau nên đều thi vào trường trên Thái Nguyên.

Lệ Rơi lần đầu chia sẻ về mối tình sâu đậm suốt 9 năm 2

Thời khắc em nhận giấy báo nhập học ngành Sư phạm (Thái Nguyên) là lúc tôi hạnh phúc nhất, cũng là lúc tuyệt vọng nhất vì tôi thiếu 0,5 điểm dược Thái Nguyên. Em động viên tôi lắm, tôi đành nộp hồ sơ vào ngành Tài chính ngân hàng để lấy động lực năm sau thi lại ngành dược. Nhưng một lần nữa, vận may không đến, tôi vẫn thiếu 0,5 điểm để vào trường.

Cuối cùng tôi từ bỏ, vẫn theo học ngành Tài chính ngân hàng vì nghe nói nó đang hot lắm.

Xa nhau như thế nhưng 4 năm đại học vẫn là khoảng đời tươi đẹp nhất của chúng tôi. Mỗi đứa một chiếc điện thoại đen trắng, tối nào cũng nhắn tin giục nhau học tập rồi chúc ngủ ngon.

Lệ Rơi lần đầu chia sẻ về mối tình sâu đậm suốt 9 năm 3

Ngay năm đầu tiên, tôi đã kiếm việc làm thêm để có tiền lên thăm em. Tôi và một người anh nữa xin làm chân nhặt bóng tennis vào thứ 7, chủ nhật, mỗi tháng được từ 1,5 đến 2 triệu đồng. Hồi ấy, số tiền đó là lớn lắm, bằng cả tiền tiếp tế hàng tháng của bố mẹ rồi.

Tháng nào, tôi cũng bắt xe lên với em một, hai lần. Kỷ niệm tôi nhớ nhất là nắm tay em đi hồ tình yêu và nguyện ước, có lần, tôi ở hồ đợi em suốt một buổi chiều, chờ em tan học chỉ để nhìn một cái rồi lại lặn lội về.

4 năm kết thúc, hai đứa bước vào làm luận án, tôi không có thời gian lên thăm em. Và từ đó, em nghĩ, tôi không còn thương em nhiều nữa, hai đứa dần xa nhau.

"Em còn nhớ mùi hương hoa sữa/Những buổi chiều mình đón đưa nhau/ Những buổi chiều chung bước dưới mưa/ Kỷ niệm xưa đâu rồi?".

Lệ Rơi lần đầu chia sẻ về mối tình sâu đậm suốt 9 năm 4
Lệ Rơi lần đầu chia sẻ về mối tình sâu đậm suốt 9 năm 5

Ngày ra trường, chúng tôi hẹn nhau có công ăn việc làm thì về chung một nhà. Hai bên gia đình đều biết và đều ủng hộ.

Đâu ai ngờ, khi em đã ổn định việc làm, tôi vẫn lênh đênh. Em thì hoàn thành ước mơ thành cô giáo trẻ, còn tôi vẫn là nhân viên của mấy công ty nhỏ.

Tôi tự ti về bản thân, sợ không thể gánh vác nổi gia đình. Nhiều lúc, tôi không dám đối diện em. Hai đứa đã xa càng xa thêm và một ngày em nói dừng lại.

Ngày mình xa nhau, mưa gió tầm tã, hai đứa ôm nhau khóc nhưng tình yêu thì không nối lại được nữa rồi. Một đêm khác, tôi đày mình dưới cơn mưa lạnh giá, em xót xa, tôi cũng xót xa.

4 năm chia tay, hai đứa luôn nhớ về nhau và theo dõi nhau. Em không yêu ai, tôi cũng vậy, luôn khép mình tự kỷ. Em gái của em nhắn cho tôi: “Sao anh chị không tìm người mới đi? Anh thương chị em thì hãy tìm người mới để chị ấy cũng lấy chồng”.

Lệ Rơi lần đầu chia sẻ về mối tình sâu đậm suốt 9 năm 6

Tôi càng buồn hơn, tìm mọi thú vui để quên đi cảm xúc ấy: chơi cây cảnh, gà chọi… Một lần lang thang trên mạng, tôi thấy người ta hát hò giải tỏa tâm sự và ưu phiền. Rồi tôi cũng hát, cũng quay clip, vì đó mà trở thành Lệ Rơi đầy sóng gió, thị phi như bây giờ.

Giờ thì đã 2 năm rồi, kể từ ngày em lên xe hoa. Em không nói, không mời tôi, tôi nghĩ em sợ tôi đau lòng. Em không biết, nhìn ảnh em mặc váy cưới, tôi rất vui vì đã có người chăm sóc cho em.

"Cái rét đầu mùa lạnh lắm em ơi/ Đêm cô đơn mình anh ôm gối chiếc/ Mùa đông này lạnh giá cả con tim/ Em lặng im để rồi tình ta chết".

Yêu nhau suốt 9 năm mà chia tay vì lý do chẳng đáng gọi là lý do, rất xót xa. Đó giờ, tôi chưa từng nghiêm túc nghĩ đến ai vì sợ những thị phi quanh tôi sẽ đem đến tổn thương cho họ.

Tôi quan niệm, tình yêu thật sự là khiến người cạnh mình có cảm giác an toàn, hạnh phúc, mà bản thân tôi thì chưa tốt lắm. Tôi chỉ mong, tương lai có một người có thể gạt qua mọi tai tiếng quanh tôi, yêu tôi thật dạ.

Lệ Rơi lần đầu chia sẻ về mối tình sâu đậm suốt 9 năm 7
Linh Miu từng ”gây bão” vì loạt ảnh táo bạo này

Trước khi bị "ném đá" vì bộ ảnh diện váy mỏng tang tắm suối, cô nàng từng gây tranh cãi vì loạt ảnh không thể...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 386
  •   Máy chủ tìm kiếm 86
  •   Khách viếng thăm 300
 
  •   Hôm nay 50,390
  •   Tháng hiện tại 1,041,973
  •   Tổng lượt truy cập 127,434,177