Lắp camera theo dõi vợ ngoại tình và sự thật chết sững

Thứ bảy - 12/08/2017 08:57
Lắp camera theo dõi vợ ngoại tình và sự thật chết sững Lắp camera theo dõi vợ ngoại tình và sự thật chết sững

Nghi ngờ vợ ngoại tình vì hộp bao cao su mỗi ngày mất 1 chiếc, Thành đã lắp camera theo dõi.

Nghi vợ ngoại tình, chồng “rinh” ngay gái trẻ và cái kết đắng

Rình bắt quả tang vợ ngoại tình và bí mật bất ngờ

Ngậm đắng nuốt cay “thoả hiệp” cho vợ ngoại tình

Thành và Tâm lấy nhau đã 2 năm, cuộc sống của cả hai vợ chồng khá hạnh phúc. Vì chưa muốn sinh con nên vợ chồng anh vẫn kế hoạch, do đó trong nhà lúc nào cũng có bao cao su. Thế nhưng mấy hôm nay anh phát hiện hộp bao cao su trong nhà mỗi ngày đều bị mất một cái mà rõ ràng anh không dùng. Tính Thành lại rất cẩn thận không thể để quên hoặc bỏ lung tung được. Cảm thấy có chuyện gì đó không đúng, Thành nghi ngờ Tâm ngoại tình, đưa trai về nhà.

Lắp camera theo dõi vợ ngoại tình và sự thật chết sững 1

Cảm thấy có chuyện gì đó không đúng, Thành nghi ngờ Tâm ngoại tình, đưa trai về nhà (Ảnh minh họa)

Nghĩ vậy anh tức giận lắm và nhất quyết sẽ điều tra, bắt tận tay. Ngay hôm sau nhân lúc vợ đi làm Thành đã gọi ngay thợ đến nhà lắp camera để theo dõi. Anh sẽ bắt gọn 1 mẻ lưới này và dạy dỗ vợ thật nghiêm nếu cô ấy dám cắm sừng anh.

Sau 2 ngày lắp camera Thành vẫn không phát hiện ra gì bất thường nhưng ngay ngày hôm sau anh đã chết sững khi theo dõi camera.

Người lấy bao cao su của Thành chính là gã hàng xóm tên Thái. Thậm chí anh ta còn làm việc tày đình hơn là cưỡng bức vợ. Ngay khi chứng kiến cảnh đó, Thành đã lao nhanh về nhà, cầm cây gậy và lao vào đánh Thái. Quá bất ngờ không kịp phản kháng, Thái đã bị đánh đến ngất xỉu, may Tâm lao vào can ngăn không thì án mạng đã xảy ra.

Thành lớn tiếng muốn vợ giải thích rõ mọi chuyện thì Tâm nói trong nước mắt rằng từ ngày chồng đi xuất khẩu lao động Thái đã qua nhà cưỡng bức cô.

Thái bảo rằng đây là hành động trả thù Thành vì chính Thành là người đã cưỡng bức bạn gái của anh ta trước đó. Cô gái ấy sau đó vì tủi nhục mà bỏ đi. Thái biết chuyện đã dùng cách này để trả thù chính Thành.

Tâm vì sợ mọi chuyện đồn ra ngoài, xấu chồng xấu gia đình mà âm thầm chịu đựng. Cô cũng không hiểu tại sao chồng cô có thể làm ra việc đó. Nếu không vì yêu anh, muốn anh không phải xấu hổ thì cô đã nói ra sự thật này từ lâu. Tâm khóc trong nước mắt còn Thành gục xuống sàn xin lỗi vợ. Anh đã biết cái sai của anh rồi.

Ngay sau đó, vợ chồng Thành đã đưa nhanh Thái đến bệnh viện cấp cứu. Thành hứa sẽ xin lỗi Thái chuyện trước đó và tìm kiếm cô bạn gái của anh quay về.

Có lẽ đến lúc này chính anh mới hiểu được sự hy sinh của vợ. Thành sẽ phải trân trọng những gì mà Tâm đã làm cho anh ngày hôm nay.

Lắp camera theo dõi vợ ngoại tình và sự thật chết sững 2
”Chung chăn chung gối” tôi mới hiểu lý do vợ ế đến 33 tuổi

Cô ấy chẳng hề nhiệt tình, thích thú trong “chuyện ấy“. Mỗi khi tôi chủ động thân mật, cô ấy đều qua loa cho...

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 215
  •   Máy chủ tìm kiếm 39
  •   Khách viếng thăm 176
 
  •   Hôm nay 11,724
  •   Tháng hiện tại 1,073,332
  •   Tổng lượt truy cập 127,465,536