Hoang mang vì bắt quả tang chồng sắp cưới xem phim sex trong chăn

Thứ tư - 06/12/2017 18:40
Hoang mang vì bắt quả tang chồng sắp cưới xem phim sex trong chăn Hoang mang vì bắt quả tang chồng sắp cưới xem phim sex trong chăn

Dù người yêu cho rằng xem phim sex là bình thường nhưng em rất sốc. Em nghi ngờ động cơ kết hôn của người yêu là để thỏa mãn dục vọng chứ không phải vì tình yêu.

Cô vợ sốc khi phát hiện bức ảnh lạ được chụp từ phòng ngủ của mình

Gái đôi mươi sốc với vẻ quyến rũ của cụ bà 71 tuổi này!

Gái trẻ mặc bikini lội ruộng bắn cá "gây sốc" tuần qua

Em nghe nói hầu hết đàn ông đã từng xem phim tươi mát nhưng chưa từng nghĩ điều đó lại xảy ra với chồng sắp cưới của mình. Gần đây, em bắt được quả tang anh ấy đang xem bằng ipad trong chăn với bộ trần trùng trục chỉ có mỗi cái quần đùi.

Hoang mang vì bắt quả tang chồng sắp cưới xem phim sex trong chăn 1

Em hoang mang khi bắt gặp chồng sắp cưới xem phim sex trong chăn (Ảnh minh họa IT)

Em quá tức giận, nói anh ấy hơi nặng lời. Chúng em giận nhau đến mấy ngày nay vì em không thể chấp nhận được hành vi đồi bại đó. Thậm chí em nghi ngờ động cơ kết hôn của anh ấy không phải vì tình yêu mà chỉ là để thỏa mãn dục vọng? Nhưng anh ấy cho rằng bạn bè anh ai cũng làm thế cả và coi đó là hoạt động bình thường của con người, không có gì liên quan đến đạo đức tư cách như em nói. Liệu có phải ai cũng vậy và khi họ xem vậy là tốt hay xấu?

Em rất hoang mang về việc khi một người đã có vợ hay người yêu mà vẫn xem phim sex thì có được coi là không tôn trọng vợ hay người yêu của mình? Và điều đó có ảnh hưởng gì đến tình cảm của họ dành cho vợ hay người yêu? Xem phim nóng có lợi gì và hại gì? Em rất mong lời khuyên của chuyên gia.

                                                                                (Thiên Kim, Hà Nội)

Chuyên gia tâm lý trịnh Trung Hòa:

Những người xem loại phim này đa số là đàn ông chứ không phải chỉ có đàn ông. Họ xem với nhiều động cơ khác nhau. Có người khả năng sinh lý yếu kém do tuổi tác hay bệnh tật xem để lấy cảm hứng tình dục. Có người xem một lần vì tò mò, hiếu kỳ, xem cho biết. Có người xem để biết các kiểu cách lạ. Có người xem để thoả mãn nhục dục, thậm chí có người nghiện phim khiêu dâm coi như một thứ kích dục để tự thoả mãn dục vọng. Nói tóm lại không phải tất cả mọi người xem phim nóng đều với động cơ giống nhau vì thế không nên đưa tất cả họ vào một loại.

Bản thân phim khiêu dâm cũng có nhiều loại, với những kỹ xảo điện ảnh người ta có thể phóng to các bộ phận hay kéo dài thời gian bằng kỹ thuật nối phim, khiến nó khác xa với đời thực. Có loại hướng dẫn kỹ năng, nó có ích với những người thiếu hiểu biết về kỹ thuật phòng the. Có loại chỉ nhằm khêu gợi dục tình, thậm chí có cả phim bạo dâm rất nặng nề. Nó không chỉ độc hại mà còn hạ thấp nhân phẩm con người.

Hoang mang vì bắt quả tang chồng sắp cưới xem phim sex trong chăn 2
Hoang mang vì bắt quả tang chồng sắp cưới xem phim sex trong chăn 3

Phim khiêu dâm có thể gây nghiện, khiến cơ thể người nghiện suy sụp, rối loạn khả năng tình dục (Ảnh minh họa IT)

Tôi phân tích kỹ như vậy để bạn biết rằng không phải phim tươi mát nào cũng có tác động xấu. Nó có thể là chỗ “học tập” tốt cho những ai chưa biết gì về chuyện chăn gối, đồng thời giúp các bạn đem lại hạnh phúc cho nhau.

Tuy nhiên, nếu xem phim nóng thường xuyên có thể dẫn đến việc “trơ lỳ” trước đối tác, không còn “tim đập chân run” khi ôm ấp, vuốt ve nữa. Cũng có người xem phim và bị kích thích nên dẫn đến nghiện “tự sướng”. Điều này có thể dẫn rối loạn cương dương, ảnh hưởng đến vấn đề chăn gối vợ chồng, gây “lãnh cảm” trong đời sống tình dục vì chỉ thích những “chiêu trò” của các nhân vật trong phim sex. Nếu quá lạm dụng tình dục có thể gây ung thư tuyến tiền liệt, hoặc rối loạn chức năng tình dục, tổn thương cơ quan sinh dục…

Nhưng tất cả những ảnh hưởng về sức khỏe thể chất không đáng sợ bằng ảnh hưởng tới sức khỏe tâm thần, người ta sẽ lệ thuộc vào đó. Nên nghiện xem phim khiêu dâm cũng được xem là một dạng bệnh lý. Người nghiện phim sex có tâm lý rụt rè, tự ti, chìm đắm vào thế giới cô độc, ngại giao lưu với người khác. Họ lúc nào cũng nghĩ đến thỏa mãn tình dục sẽ dẫn đến hành vi giao tiếp với nữ giới của anh ta trở nên thô lỗ, đôi khi sàm sỡ, khiếm nhã, quấy rối tình dục. Hoặc do nghiện xem phim khiêu dâm người ta trở nên lười nhác, thờ ơ với những niềm đam mê lành mạnh trước đây của mình… 

Đã không ít vụ xâm hại tình dục, kể cả xâm hại tình dục trẻ em do ảnh hưỏng của việc xem phim sex. Lại có người chồng xem loại phim này rồi áp dụng những kiểu quan hệ tình dục kỳ quặc, bạo lực khiến đối tác sợ hãi, tổn thương thân thể và tinh thần.

Do đó, bắt gặp người yêu bạn xem phim khiêu dâm cũng có thể khiến bạn “hơi sốc” một chút vì mất đi khía cạnh lãng mạn của tình yêu. Nhưng tình dục là điều không thể thiếu được trong đời sống hôn nhân, bạn không thể “nhắm mắt đi đêm”, “tay không bắt giặc”. Hai bạn cần phải tìm hiểu về cơ thể, sở thích của nhau mới có thể giúp nhau cùng đạt được hạnh phúc trong chuyện chăn gối.

Vì thế, bạn nên chia sẻ với người yêu, thậm chí cùng anh ấy thảo luận về chuyện tình dục. Hai bạn sắp cưới vì vậy không nên e ngại, né tránh điều này. Có thể anh ấy đang “nghiên cứu” để tìm cách làm bạn hạnh phúc thì sao? Hoặc anh ấy chỉ tò mò, muốn có chút “bất ngờ” cho bạn?. Còn nếu anh ấy hưng phấn, buông lời bình luận thô tục, thích các loại phim bạo dâm thì bạn cần “cảnh giác”.

Phải trò chuyện thẳng thắn bạn mới xác nhận được chồng sắp cưới thuộc “người xem” nào và có câu trả lời cho mình. Nếu chỉ là tò mò và “tìm kinh nghiệm” cho hôn nhân thì bạn nên… cùng xem với anh ấy.

Hoang mang vì bắt quả tang chồng sắp cưới xem phim sex trong chăn 4
Chị em sinh ba cưới cùng một ngày khiến chú rể hoang mang

3 chị em mặc cùng kiểu váy, trang điểm, làm tóc giống nhau đã khiến các chú rể bối rối vì sợ nhầm lẫn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 26,923
  •   Tháng hiện tại 730,406
  •   Tổng lượt truy cập 127,122,610