Hoa khôi ĐH Tài Nguyên Môi trường: "Đẹp nhân tạo hay tự nhiên không quan trọng bằng nhân cách"

Thứ sáu - 27/04/2018 15:15
Hoa khôi ĐH Tài Nguyên Môi trường: "Đẹp nhân tạo hay tự nhiên không quan trọng bằng nhân cách" Hoa khôi ĐH Tài Nguyên Môi trường: "Đẹp nhân tạo hay tự nhiên không quan trọng bằng nhân cách"

Dân trí “Xã hội bây giờ cũng đã quan trọng hoá vấn đề sắc đẹp hơn xưa. Nếu sinh ra không được đẹp như mong muốn thì cứ đẹp nhân tạo cũng không sao cả, quan trọng nhất vẫn là nhân cách. Dù xấu hay đẹp thì lúc nào cũng phải cố gắng đối nhân xử thế phù hợp, đẹp nhân tạo nhưng đừng biến mình thành một con người khác”, Thu Huyền quan niệm.

Hoa khôi ĐH Tài Nguyên Môi trường: "Đẹp nhân tạo hay tự nhiên không quan trọng bằng nhân cách" 1

Chu Thị Thu Huyền hiện đang là sinh viên năm nhất, trường Đại học Tài nguyên và Môi trường. Thu Huyền đã xuất sắc vượt qua các thí sinh còn lại để giành giải Hoa khôi đại sứ trong cuộc thi Nữ sinh thanh lịch HUNRE Beauty 2018, đây cũng chính là nơi cho Huyền rất nhiều bài học bổ ích.

“Đây không đơn thuần chỉ là một cuộc thi, đây là nơi cho em những trải nghiệm đáng quý, em cảm thấy bản thân mình lớn hơn rất nhiều. Đặc biệt là sự tự tin để vượt qua những thử thách, những bài học về cách ứng xử, khả năng giao lưu khi đứng trước đám đông và cả khả năng về nghệ thuật mà trước đây em chưa bao giờ trải nghiệm”, Thu Huyền lắng lòng bộc bạch về cuộc thi cô vừa trải qua.

Trong thời hiện đại, khi xã hội ngày càng phát triển, công nghệ thẩm mỹ được nâng cao, theo Thu Huyền việc làm đẹp chẳng có gì đáng phê phán cả.

Bởi “nếu chúng ta sinh ra không may mắn sở hữu vẻ đẹp như mong muốn thì hãy cứ cố gắng làm việc kiếm tiền thay đổi dung mạo. Miễn sao, đừng bao giờ đánh mất bản thân, cứ là chính mình thôi”.

Hoa khôi ĐH Tài Nguyên Môi trường: "Đẹp nhân tạo hay tự nhiên không quan trọng bằng nhân cách" 2

Thu Huyền cũng thẳng thắn cho rằng, muốn trở thành một người phụ nữ hiện đại thì đẹp thôi chưa đủ chúng ta cần biết cách trau dồi, nâng cao vốn hiểu biết, ngoài ra cách đối nhân xử thế, ứng xử sao cho phù hợp với mọi người xung quanh cũng là chuẩn mực quan trọng mà người phụ nữ thời đại mới cần hướng tới.

Huyền cảm thấy may mắn khi được sinh ra với ngoại hình trời cho, cô thường xuyên tập luyện để rèn luyện sức khỏe và giữ dáng. Bí kíp để có được vóc dáng như ý muốn của Thu Huyền rất đơn giản, đó chính là uống nhiều nước, ăn rau xanh, hoa quả và ngủ nghỉ đúng giờ.

Khi nhắc đến quan niệm “yêu thoáng” mà thời gian qua dư luận nhắc đến rất nhiều, Thu Huyền cũng cảm thấy buồn vì cách hành xử không đúng chuẩn mực của một bộ phận bạn trẻ. Đối với cô gái sinh năm 1999 thì dù ở thời đại nào thì cũng cần ứng xử phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc.

Nữ sinh đến từ Hà Nội có niềm đam mê đặc biệt với các trang phục áo dài, ngoài ra khi có thời gian rảnh rỗi cô thường làm mẫu ảnh. Công việc này vừa giúp Huyền thoả đam mê của bản thân vừa rèn luyện sự tự tin trong cuộc sống.

Hoa khôi ĐH Tài Nguyên Môi trường: "Đẹp nhân tạo hay tự nhiên không quan trọng bằng nhân cách" 3

Thu Huyền được nhận xét là một cô gái năng động trong các hoạt động chung. Dù mới năm nhất nhưng Huyền luôn tranh thủ thời gian để tham gia các câu lạc bộ trong trường, bởi với Thu Huyền thì “tuổi trẻ không trở lại hai lần”.

Những khoảnh khắc duyên dáng của Thu Huyền với trang phục áo dài được nhiếp ảnh gia Phan Mạnh Dương ghi lại.

Nhiếp ảnh gia này cho biết: “Áo dài tôn lên nét đẹp thướt tha của người phụ nữ, hơn nữa Thu Huyền rất hợp khi chụp trang phục này. Bộ ảnh dù không mất quá nhiều thời gian nhưng những khoảnh khắc ghi lại được cảm xúc tự nhiên, chân thật của nhân vật”.

Hoa khôi ĐH Tài Nguyên Môi trường: "Đẹp nhân tạo hay tự nhiên không quan trọng bằng nhân cách" 4

Hoa khôi ĐH Tài Nguyên Môi trường: "Đẹp nhân tạo hay tự nhiên không quan trọng bằng nhân cách" 5

Hoa khôi ĐH Tài Nguyên Môi trường: "Đẹp nhân tạo hay tự nhiên không quan trọng bằng nhân cách" 6

Hoa khôi ĐH Tài Nguyên Môi trường: "Đẹp nhân tạo hay tự nhiên không quan trọng bằng nhân cách" 3

Hoa khôi ĐH Tài Nguyên Môi trường: "Đẹp nhân tạo hay tự nhiên không quan trọng bằng nhân cách" 8

Hoa khôi ĐH Tài Nguyên Môi trường: "Đẹp nhân tạo hay tự nhiên không quan trọng bằng nhân cách" 9

Hoa khôi ĐH Tài Nguyên Môi trường: "Đẹp nhân tạo hay tự nhiên không quan trọng bằng nhân cách" 10

Hoa khôi ĐH Tài Nguyên Môi trường: "Đẹp nhân tạo hay tự nhiên không quan trọng bằng nhân cách" 11

Thi Thi

Ảnh: Phan Mạnh Dương, KeyArts Studio

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 405
  •   Máy chủ tìm kiếm 98
  •   Khách viếng thăm 307
 
  •   Hôm nay 47,419
  •   Tháng hiện tại 1,039,002
  •   Tổng lượt truy cập 127,431,206