Em hứa, bạn thân sẽ thay em yêu anh

Thứ bảy - 31/01/2015 14:18

Ban đầu chỉ là thực hiện lời hứa với người bạn gái tri kỷ đã khuất, dần dần Sarah đem lòng yêu chồng của bạn.

Sau bữa ăn tối, Sarah Lee lái xe đưa Darren Taylor (nước Anh) và những đứa trẻ trở về nhà. Nhưng khi bước ra khỏi xe, Darren đột ngột đề nghị Sarah hẹn hò với anh. Tình huống bất ngờ khiến Sarah bối rối. Darren không cho cô cơ hội để trả lời vì rất nhanh sau đó, anh rời khỏi xe và đi vào nhà.

Darren là chồng của Alison - người bạn thân nhất của Sarah. Alison đã qua đời một năm trước đó. Vì lời trăn trối của Alison (hay Ali), Sarah đã đồng ý chăm sóc cho những đứa con của cô.

Sarah ở bên cạnh Darren mỗi khi anh buồn nhưng trọng tâm của cô là chăm sóc cho ba đứa trẻ - đặc biệt là bé Yvie-Mae mới chỉ 16 ngày tuổi khi mẹ qua đời.

Sau một thời gian khó khăn, Sarah đã chấp nhận tình yêu của người đàn ông từng kết hôn với cô bạn quá cốt. Sarah không thể dối lòng rằng nếu để người đàn ông ấy tìm một ai khác để trao tặng trái tim, cô sẽ không khỏi hối tiếc.

Em hứa, bạn thân sẽ thay em yêu anh 1 Em hứa, bạn thân sẽ thay em yêu anh 2Em hứa, bạn thân sẽ thay em yêu anh 3

Đôi bạn thân Alison và Sarah.

Một tuần sau, Sarah đề nghị có thêm nhiều cơ hội tìm hiểu nhau và kiểm nghiệm tình cảm của cả hai. Khởi đầu của họ là một buổi hẹn café. Chưa đầy hai năm sau, họ kết hôn.

Sarah và Darren tin rằng Alison ở trên thiên đường sẽ chúc phúc cho họ.

"Một số người thể hiện sự khó chịu. Họ không nhận ra đó là điều tốt đẹp sau những đau thương”, Sarah nói.

Sarah và Ali trở nên thân thiết kể từ khi họ cùng làm việc tại một trung tâm y tế.

Nhưng sau khi sinh đứa con thứ ba là Ali Yvie Mae vào tháng 3/2010, Ali bắt đầu bị đau ở chân.

Hai tuần sau đó, họ cùng những đứa trẻ đi xem phim và Ali đã đề nghị Sarah một lời hứa định mệnh.

“Hãy hứa với tớ rằng nếu có bất cứ điều gì xảy ra, hãy thay tớ chăm sóc bọn trẻ. Tôi cười vì nghĩ rằng cô ấy đùa nhưng cô ấy bắt tôi phải hứa”, Sarah kể lại.

Ali qua đời hai ngày sau đó vì bị một khối u ác tính. Và lời hứa trở thành sự thật.

Dù thân thiết với Ali nhưng Sarah hầu như không biết gì về Darren. Lúc đầu, cảm nhận của cô về Darren là một người "khó chịu" mà không nhận ra anh đang cố giấu nỗi đau buồn của mình. “Anh ấy mang bé Yvie đến nhờ tôi trông hộ mà không hề đem theo bất cứ tã lót, hộp sữa, bịch cháo nào, rồi sau đó biến mất cả ngày”.

Darren, một kỹ sư kỹ thuật nói thêm: "Tình trạng của tôi khi đó rất tệ. Tôi lái xe không mục đích và sau đó ngồi lì trong xe trong nhiều giờ. Tôi nghĩ nếu chúng tôi không sinh thêm em bé, Ali sẽ vẫn ở đây”.

Sarah đã cố gắng kéo Darren về với thực tại bằng cách rủ anh cùng đưa lũ trẻ tới công viên hay đi bơi. Họ luôn nói chuyện với nhau về Ali. Suốt thời gian ấy, họ ở bên nhau và cả hai không nghĩ đến chuyện sẽ tìm kiếm một ai đó để yêu thương.

Tháng 4/2011, Darren đã đề nghị hẹn hò với Sarah. Sarah sống độc thân trong sáu năm, cô có một cậu con trai riêng và chưa từng nghĩ sẽ có quan hệ trên mức bạn bè với Darren. Khi bắt đầu tìm hiểu nhau, họ vẫn giữ một khoảng cách nhất định. “Chúng tôi tiến triển khá chậm, thậm chí còn không nắm tay hay hôn nhau”.

Vào kỳ nghỉ ở Cleethorpes, Darren mới mạnh dạn nắm tay Sarah. Hành động này không qua được mắt những đứa trẻ. “Ban đầu tôi khá lo lắng về phản ứng của bọn trẻ. Thật bất ngờ khi chúng tỏ ra vui mừng”. Họ bắt đầu thân mật với nhau hơn. Cả hai cùng đến nói chuyện với mẹ Ali và may mắn thay, bà rất hiểu và cảm thông cho họ.

Em hứa, bạn thân sẽ thay em yêu anh 1 Em hứa, bạn thân sẽ thay em yêu anh 2Em hứa, bạn thân sẽ thay em yêu anh 6

Darren và Sarah giờ đã có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Vào đêm Giáng sinh năm 2011, sau 8 tháng yêu nhau, Darren đã cầu hôn Sarah trước sự chứng kiến của các con khi cả nhà đang đi nghỉ ở Lincolnshire. Không chỉ Sarah, bọn trẻ cũng rất cảm động. Hai bé Ellise và Chris thậm chí đã bật khóc. Tháng 12/2012, đám cưới ngọt ngào diễn ra. "Hai cậu bé là người mang nhẫn và hai con gái là phù dâu. Đó là một ngày tuyệt vời”, Sarah nhớ lại.

Sarah cùng cậu con riêng của mình - bé Max, 10 tuổi, dọn về sống chung một nhà với cha con Darren.

Sarah nói thêm:"Tôi mất đi một vài người bạn. Một số người thậm chí còn buộc tội tôi và điều đó khiến tôi bị tổn thương”.

“Tôi đã day dứt suốt thời gian dài nhưng sau đó tôi đã tha thứ cho bản thân mình", cô nói

Sarah cho hay: “Tôi chưa bao giờ yêu cầu bọn trẻ gọi mình là mẹ nhưng con gái út Yvie luôn làm vậy. Chris còn xin phép được gọi tôi là mẹ, chị cả Ellise không quen gọi như thế nhưng tôi và cô bé rất thân thiết, chúng tôi cứ như hai người bạn”.

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: ngồi lì
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 538
  •   Tháng hiện tại 755,681
  •   Tổng lượt truy cập 128,373,920