Điểm chung của những phụ nữ bị phản bội

Thứ bảy - 31/01/2015 14:17
Điểm chung của những phụ nữ bị phản bội Điểm chung của những phụ nữ bị phản bội

Những phụ nữ quá yêu công việc, hờ hững chuyện “yêu” và không để ý tới chuyện làm đẹp hay hoàn thiện bản thân vì người yêu... sẽ đều gặp phải tình trạng bị phản bội.

Theo nhận định của các chuyên gia, những phụ nữ dưới đây thường dễ bị người tình phản bội.

Từng chịu nỗi đau bỏ rơi trong quá khứ

Theo tiến sĩ Jeantte Raymond (nhà tâm thần học ở Los Angeles, Mỹ), người phụ nữ trong quá khứ từng chịu cảnh cha bỏ rơi gia đình, hay cảnh bạo lực gia đình sẽ có nguy cơ bị bỏ rơi trong tương lai. Bởi lẽ, theo cách nào đó, bạn sẽ không ngừng nghĩ về điều tương tự ở những người đàn ông khác, bạn sẽ không thể vượt qua được mất mát thời thơ ấu để tin tưởng.

Vì thế, bạn chỉ quan tâm tới cảm xúc của bản thân, không tin rằng người đàn ông đó thực sự tốt. Điều này khiến họ sẽ nhanh chóng bỏ cuộc và rời xa bạn.

Bị hấp dẫn bởi người không phù hợp

Phụ nữ thường bỏ qua những chàng trai tốt để đến với những chàng trai có vẻ ngoài hấp dẫn nhưng không dễ dàng “gục” trước bạn.

Trong khi những chàng trai luôn đi bên bạn, dễ dàng an ủi, động viên bạn thường được xếp vào danh sách là bạn tốt của bạn. Bởi họ thường quá cố gắng để lấy lòng nàng và thế là nàng cụt hứng. Còn những chàng trai chưa tốt và có nhiều điểm trái ngược với bạn lại rất hấp dẫn bạn và khiến bạn muốn thử thách bản thân. Vì vậy, nguy cơ bạn bị thất bại là rất cao.

Điểm chung của những phụ nữ bị phản bội 1 Điểm chung của những phụ nữ bị phản bội 2Điểm chung của những phụ nữ bị phản bội 3

Đừng bao giờ đánh mất bản thân vì người yêu (Ảnh minh họa)

Bạn không còn thích “chuyện ấy”

Với đàn ông, sex vô cùng quan trọng. Nếu bạn chỉ coi trọng vấn đề tình cảm mà không tận hưởng sex, chàng sẽ cảm thấy bị từ chối và cân nhắc phản bội bạn.

Theo tiến sĩ Scot Conway, chuyên gia tư vấn tình yêu, cũng giống như khi nghĩ tới một bữa tiệc mà rõ ràng chàng không muốn tới, cuối cùng thì chính bạn cũng không muốn đi nữa. Sex cũng vậy. Nếu bạn không hứng thú thì người đó cũng sẽ nhanh bỏ cuộc và phản bội.

Luôn phàn nàn về bản thân

Người đàn ông sẽ cảm thấy mệt mỏi và chuyển hướng nghĩ giống như bạn nếu như bạn luôn cảm thấy không hài lòng về cơ thể mình. Có thể đối phương không nghĩ như vậy nhưng khi quen dần, bạn vô tình khiến họ nghĩ bạn đúng như những gì bạn nghĩ.

Theo Laurel House, một chuyên gia về các mối quan hệ, bạn cần chấm dứt ngay những lời phàn nàn về ngực xệ, mỡ bụng, tăng cân… Hãy để chàng nhìn bạn và thấy bạn rực rỡ. Hãy xử sự thật tự tin. Hãy yêu thân hình mình cho dù nó đẹp hay xấu.

Sẵn sàng đánh mất bản thân vì yêu

Rất nhiều phụ nữ hoàn toàn đánh mất bản thân để có được tình yêu, họ luôn mềm yếu trước tình yêu. Tuy nhiên, theo tiến sĩ Raymond, điều đó khiến cho đối tác của họ thấy khó chịu. Vì khi bạn chấp nhận đánh mất chính mình, từ bỏ những thứ mình yêu thích để làm cho tình yêu thêm tốt đẹp thì bạn lại vô tình khiến đối tác cảm thấy như bị bẫy. Họ sẽ không tin và yêu bạn nữa mà sẽ vùng vẫy để thoát ra khỏi cái bẫy đó.

Quá yêu công việc

Tiến sĩ Greer nói rằng nếu bạn làm việc quá hăng say và không dành thời gian cho người ấy, họ sẽ có cảm giác bị phớt lờ. Nếu hoàn cảnh đó là không thể tránh khỏi, hãy đền bù vào thời gian hai người bên nhau. Cho dù chỉ có một ngày trong tuần là rảnh rỗi, hãy dành ngày đó ưu tiên cho người ấy. Hãy dành ra tối thứ bảy hàng tuần dẹp bỏ mọi việc để cùng người ấy xem phim...

Không quan tâm làm đẹp cho bản thân

Đàn ông luôn bị phụ nữ thu hút bởi ngoại hình, ngay cả những người bạn đời của họ. Họ sẽ thấy tự hào hơn nếu như người phụ nữ của mình ngày càng đẹp hơn. Trong khi bạn không quan tâm chăm chút bản thân và thiếu hứng thú gì với việc làm đẹp, làm mới mình. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không hứng thú với họ, làm họ tự ái. Điều đó tương tự với bạn bảo rằng “anh thì đáng gì”.

Luôn ưu tiên các con

Phụ nữ đã lập gia đình thường không dành được thời gian cho chồng. Nếu lúc nào cũng đặt chàng ở hạng 2 khiến chàng mong muốn được ở với người biết ưu tiên chàng.

Chuyên gia tâm thần học Antoniette Coleman ở McLean (Mỹ) cho biết, phụ nữ thường cầu toàn, muốn chăm sóc con chu đáo hơn đồng nghĩa với việc “bỏ bê” chính chồng mình. Họ cho rằng tình yêu của họ có thể chờ tới khi các con lớn hơn và mọi việc dễ dàng hơn. Điều này vô tình sẽ khiến các chàng nhanh nản vả dễ dàng phản bội bạn hơn.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 219
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 216
 
  •   Hôm nay 13,635
  •   Tháng hiện tại 1,075,243
  •   Tổng lượt truy cập 127,467,447