Đêm tân hôn ê chề khi chồng gọi điện xin lỗi tình cũ

Chủ nhật - 13/08/2017 15:26
Đêm tân hôn ê chề khi chồng gọi điện xin lỗi tình cũ Đêm tân hôn ê chề khi chồng gọi điện xin lỗi tình cũ

Anh xin lỗi cô gái đó, thậm chí còn nói cũng chẳng hứng thú gì khi bên người vợ như tôi.

Sự thật đêm tân hôn, chồng uống say vào nhầm phòng ôsin

Gái ngoan hoang mang khi đêm tân hôn đang đến gần

Đêm tân hôn, tôi phát hiện ra bí mật động trời của chồng

Nếu nói tôi và anh yêu nhau lắm mới cưới thì không phải, đúng ra, chỉ có mình tôi yêu anh, còn thái độ của anh với tôi chỉ đơn giản là… ưng thuận. Người anh yêu sâu đậm không phải tôi mà là một cô gái khác. Cuộc tình của họ đã kéo dài hơn 5 năm, cũng biết bao mặn nồng, từng hứa hẹn cưới xin. Nhưng rốt cục, họ chia tay vì mẹ anh một mực ngăn cản.

Đêm tân hôn ê chề khi chồng gọi điện xin lỗi tình cũ 1

Tôi đắn đo rất nhiều, giải thoát cho mình hay chờ đợi một ngày anh sẽ quên cô ta? (Ảnh minh họa)

Lí do gia đình anh không chấp nhận là vì tuổi tác của hai người không hợp, nhưng quan trọng hơn, đó là vì cô gái kia từng có quá khứ không đẹp. Một gia đình danh giá như nhà anh không thể nào chấp nhận điều đó. Mặc dù rất yêu nhưng không còn cách nào khác, anh đành lòng chia tay với cô gái đó và cưới tôi.

Mối quan hệ của chúng tôi diễn ra khá chóng vánh. Được gia đình hai bên mai mối, gặp nhau vài lần, thấy hợp lí, vậy là cưới. Tôi có cảm giác anh cưới tôi hay cưới ai cũng vậy thôi, tất cả đều không có ý nghĩa nhiều vì không phải là cô gái kia.

Tôi biết rất rõ chuyện của anh, nhưng vì cảm thấy thích anh nên tôi nhắm mắt đưa chân. Tôi cứ nghĩ chỉ cần mình thật lòng, đàn ông rồi sẽ dễ quên thôi… Tôi không phải loại con gái kém cỏi hay không có chút sức hút. Tôi tin, anh sẽ quên người đó, sẽ yêu thương tôi.

Nhưng đêm đầu tiên làm vợ chồng đã khiến tôi tiêu tan giấc mộng ấy, khiến tôi tự hỏi rốt cục trong đời anh, tôi là ai?

Đêm ấy, anh bồn chồn, bần thần… Anh chẳng nói với tôi lời nào, cả tối đứng ngoài ban công hút thuốc. Rồi anh nhấc máy, gọi cho cô kia. Anh nói bằng cái giọng trầm buồn, đầy xót xa… Câu chuyện của họ, tôi nghe rõ mồn một. Anh xin lỗi cô gái đó, thậm chí còn nói cũng chẳng hứng thú gì khi bên người vợ như tôi.

Họ nói với nhau rất nhiều. Anh gần như sắp khóc… Tôi nằm trong nghe mà thắt ruột, thắt gan. Tôi thương cho đời mình, tự đẩy bản thân vào một cuộc hôn nhân không tình yêu và bế tắc.

Phải rất lâu sau anh mới bước vào. Nằm lên giường, anh quay mặt vào trong chẳng khác nào một khúc gỗ. Tôi ấm ức, khóc cả đêm. Đó là lần đầu tiên tôi thấy hối hận về cuộc hôn nhân này. Tôi đã dại dột đẩy mình vào một tình cảnh đáng thương hại.

Anh vẫn đối xử tốt với tôi, nhưng tự trong thâm tâm, tôi biết anh chưa quên người đàn bà ấy. Anh không gần gũi tôi. Chúng tôi vẫn chẳng khác nào những người bạn ngủ chung giường dù đã cưới nhau được hơn 2 tháng. Tôi ê chề và đớn đau! Không lẽ là đàn bà, tôi lại phải hỏi anh về chuyện “tế nhị” đó. Mà không hỏi, thì lẽ nào tôi chỉ là một người vợ trên danh nghĩ.

Lá đơn ly hôn tôi viết vẫn giấu đi. Tôi đắn đo rất nhiều, giải thoát cho mình hay chờ đợi một ngày anh sẽ quên cô ta?

Đêm tân hôn ê chề khi chồng gọi điện xin lỗi tình cũ 2
Đau đớn nhờ tình cũ của vợ động phòng đêm tân hôn

Vũ đã chủ động gặp Hùng, yêu cầu Hùng giúp Hương có được thiên chức làm mẹ.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 225
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 223
 
  •   Hôm nay 9,402
  •   Tháng hiện tại 1,071,010
  •   Tổng lượt truy cập 127,463,214