Đây là lý do khiến đàn ông trên 30 tuổi ngại hẹn hò

Thứ hai - 21/08/2017 18:16
Đây là lý do khiến đàn ông trên 30 tuổi ngại hẹn hò Đây là lý do khiến đàn ông trên 30 tuổi ngại hẹn hò

Đàn ông tuổi 30 thường có sức hút với phái đẹp, tuy nhiên ở tuổi này các chàng lại ngại hẹn hò yêu đương.

Giúp chị em nhận diện mẫu đàn ông không chịu trưởng thành

Đàn ông tham lam đều muốn sở hữu 3 người phụ nữ này

Lý do đàn ông có vợ khiến gái trẻ không thể dứt tình

Một người đàn ông khi đã bước sang ngưỡng cửa 30 có thể nói là độ tuổi trưởng thành, một bước ngoặt to lớn trong cuộc đời. Tuy nhiên, song song với việc trưởng thành thì phần lớn họ lại ngại hẹn hò.

Không phải vì không có địa vị, tiền tài vấn đề làm đàn ông trên 30 tuổi tự ti khi “cưa gái” đó là ngoại hình, sau vài lần tan vỡ. Ngoại hình được cho là điểm thu hút đỉnh cao của con người. Đàn ông hay phụ nữ tuổi đẹp nhất có lẽ ở độ tuổi 20, ở đó ta thấy được sự căng tràn sức sống, sự yêu đời, muốn yêu và muốn được yêu.

Đây là lý do khiến đàn ông trên 30 tuổi ngại hẹn hò 1

Hãy học lại cách yêu để cảm nhận vẻ đẹp của cuộc sống (Ảnh minh họa)

Mối tình đầu tan vỡ

Tình yêu đầu là vết cắt, sâu hoắm trong tim. Tình yêu đầu giống như đi trên cát, bước thật nhẹ nhưng in rất sâu. Một trong những lý do góp phần làm cho đàn ông ngại yêu đó là sự đổ vỡ trong lần yêu đầu đời của mình.

Ta đã nghe rất nhiều lời từ đàn ông khi bị người yêu “đá” tuyên bố rằng: “không tin vào tình yêu, mất niềm tin vào phụ nữ, thề sẽ không yêu cho đến lúc có sự nghiệp”.

Gái ham tài trai ham sắc, 1 câu nói bất hủ mà cha ông đã để lại, có thể nói là đúng vì “đẹp không mài ra mà ăn”. Tuy nhiên, đó không phải là lý do làm cho bạn bị “đá”. Vậy tại sao? Mỗi người đàn ông không tự nhìn lại mình đã làm gì cho người mình yêu hạnh phúc chưa? Để mang lại hạnh phúc cho một người con gái không phải dễ.

Khi bạn 20 tuổi trong khi vẫn còn đang ngồi trên giảng đường đại học tài chính cũng rất hạn hẹp, nhưng ngay cả đến mua quà cho người yêu, đưa người yêu đi xem phim cũng không có thì không một người con gái nào có thể chịu được và họ sẽ rời xa bạn.

Phụ nữ không chỉ có 1 người

Đúng vậy đó là khẳng định đúng đắn vì bản thân là một người phụ nữ, và để đàn ông hiểu rõ hơn về phụ nữ từ đó mà cố gắng mang lại hạnh phúc cho một nửa thế giới chúng tôi.

Xung quanh một người phụ nữ có sắc không chỉ riêng một mình bạn, có rất nhiều người đàn ông tốt hơn. Để giữ được người mình yêu và mang lại hạnh phúc cho cả 2 thì người đàn ông phải biết cố gắng, biết cạnh tranh chứ không phải lúc nào cũng ở thế an toàn.

Tuy nhiên, cũng có một phần phụ nữ nằm ở top còn lại: đó chính là yêu chân thành, yêu một người không có tiền tài, và địa vị.

Hỡi những người đàn ông tan vỡ ở mối tình đầu đừng vì bị “đá” mà mất niềm tin vào chị em phụ nữ vì ở trên thế giới này vẫn còn tồn tại rất nhiều phụ nữ yêu bạn 1 cách chân thành nhất. Đừng sợ yêu dù chỉ sau một, hai lần tan vỡ, hãy cứ yêu, vì “đời có bao lần được yêu”

Ngoại hình

Hầu hết ở độ tuổi 30 nhìn vào đàn ông họ không còn trẻ trung, phong cách ăn mặc teen như thanh niên. Đó là các cánh mày râu cố tạo cho mình một phong cách già dặn hay vì không biết cách làm cho mình trở lên cuốn hút hơn.

Đừng đổ lỗi cho độ tuổi mà để lỡ mất những người phụ nữ phù hợp với mình.

Tại sao không nhìn lại phong cách của mình? Tại sao không tìm hiểu phụ nữ chúng tôi thích đàn ông như thế nào? Những người đàn ông trên 30 tuổi đã không biết nắm bắt lợi thế của mình chính vì vậy mà luôn tự ti, ngại ngùng và làm ngơ trước phụ nữ.

Với độ tuổi này đàn ông hầu hết đã có sự nghiệp riêng cho mình, có tiền và địa vị là một trong những điều kiện thu hút rất nhiều phụ nữ. Vậy hãy dùng điều kiện của mình để thay đổi phong cách, làm cho mình trẻ trung hơn, thu hút phụ nữ chúng tôi hơn. Một bộ vest, một chiếc áo sơ mi... kết hợp cùng một chiếc đồng hồ hàng hiệu sẽ thu hút hơn một chàng thanh niên quần Jean và áo phông.

Thời gian và cuộc sống luôn làm cho con người ta thay đổi, nhưng sẽ đến một lúc bạn sẽ nhận ra chỉ cần đủ là được, chỉ cần được yêu là đủ...

Viết cho những người đàn ông trên 30 tuổi, đừng ngại hẹn hò mà hãy cố gắng để yêu. Một hai lần tan vỡ không thể làm bạn “ngại yêu đương”, không thể để nửa phần đời của mình còn lại sống trong công việc. Nếu cần hãy làm mới mình, hãy học lại cách yêu để cảm nhận vẻ đẹp của cuộc sống.

Đây là lý do khiến đàn ông trên 30 tuổi ngại hẹn hò 2
Đàn ông Nhật nghiện yêu vợ ”nhựa” hơn vợ thật

Chi 6000 USD để tậu một cô vợ làm bằng nhựa, đàn ông Nhật Bản ngày càng trở nên kỳ quặc.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 424
  •   Máy chủ tìm kiếm 161
  •   Khách viếng thăm 263
 
  •   Hôm nay 65,823
  •   Tháng hiện tại 1,057,406
  •   Tổng lượt truy cập 127,449,610