Đây là lý do khiến cô gái hỏi lương bạn trai ngày lần đầu gặp mặt

Thứ năm - 20/07/2017 17:48
Đây là lý do khiến cô gái hỏi lương bạn trai ngày lần đầu gặp mặt Đây là lý do khiến cô gái hỏi lương bạn trai ngày lần đầu gặp mặt

Dù bấm nút hẹn hò nhưng cô gái không có cảm xúc đặc biệt với chàng trai và cũng chưa một lần gặp gỡ.

Xinh đẹp như hoa nhưng 5 cô gái vẫn đến "Bạn muốn hẹn hò" kiếm chồng

Cô gái miền Tây bị từ chối hẹn hò trước hàng triệu người gây tranh cãi

Cậu ấm Sài thành buông lời tán tỉnh nhưng “lật kèo” vì mẹ lắc đầu

Đây là lý do khiến cô gái hỏi lương bạn trai ngày lần đầu gặp mặt 1

Tín Thành và Thanh Phương - cặp đôi trong số phát sóng ngày 16/7 

Thẳng thắn hỏi lương bạn trai ngay lần đầu gặp mặt, hơn một lần nhắc đến chuyện nhà cửa trên sóng truyền hình, Đặng Thanh Phương (28 tuổi, kế toán công nợ của một công ty bán vé máy bay) trong “Bạn muốn hẹn hò” phát sóng ngày 16/7 gây ra nhiều tranh cãi.

Tiêu chí kén chọn bạn đời quá cao từ ngoại hình đến tính cách và tiềm lực kinh tế của Thanh Phương khiến nhiều người chú ý. Riêng chàng trai được ghép đôi với cô không ít lần “giật nảy” và thừa nhận mình không đủ tiêu chuẩn.

Cô gái 28 tuổi bị “ném đá” là ham trèo cao và quá đặt nặng vật chất. Có người còn cho rằng, Thanh Phương đang đi tìm nhà, tìm tiền chứ không phải tìm bạn đời.

Đây là lý do khiến cô gái hỏi lương bạn trai ngày lần đầu gặp mặt 2Đây là lý do khiến cô gái hỏi lương bạn trai ngày lần đầu gặp mặt 3

Đây là câu hỏi gây tranh cãi của Thanh Phương 

Liên hệ với Thanh Phương về những tranh cãi trong cộng đồng mạng, cô cho biết, dù vui vẻ bấm nút hẹn hò nhưng cặp đôi chưa một lần gặp mặt nhau ngoài đời. Thanh Phương cũng thừa nhận, sau hơn 10 phút tìm hiểu trên sân khấu, cô không nảy sinh cảm xúc đặc biệt với đối phương. Bấm nút với cô chỉ là giữ phép lịch sự.

Như thế, cả hai sẽ không thấy ái ngại và biết đâu, sau hôm ấy anh Thành sẽ được nhiều người kết bạn, làm quen, rồi kết hôn luôn thì tốt”, Phương nói.

Ngay từ những phút trò chuyện đầu tiên, cô gái Sài thành đã biết đối phương không phải là người bạn đời mình kiếm tìm. Bản thân cô khá hụt hẫng khi được ghép đôi với một người quá chênh lệch so với tiêu chuẩn, dù trước đó rất hy vọng vào sự mát tay của chương trình.

Đây là lý do khiến cô gái hỏi lương bạn trai ngày lần đầu gặp mặt 4Đây là lý do khiến cô gái hỏi lương bạn trai ngày lần đầu gặp mặt 5

Cô nàng không ngại đề cập đến vấn đề nhà cửa trên sóng truyền hình 

Đó cũng là một phần lý do Thanh Phương thẳng thắn hỏi đối phương chuyện vốn được cho là nhạy cảm như tiền lương và nhà cửa. Theo cô, một người đàn ông bản lĩnh sẽ không ngại ngần khi được hỏi chuyện đó, hơn nữa, mục đích đến “Bạn muốn hẹn hò” là tìm kiếm người “kết tóc trăm năm” chứ không phải tìm bạn bè nên cô muốn tìm hiểu cặn kẽ.

Một cuộc hôn nhân nghèo nàn thì sẽ đổ vỡ, chỉ là sớm hay muộn thôi. Trong cả 4 cuộc tình trước đây, tôi không hề suy tính chuyện kinh tế, luôn nghĩ chỉ cần hai người cố gắng sẽ có tất cả. Nhưng giờ tôi nhiều tuổi rồi, thời gian đâu mà từ từ gây dựng nữa nên tôi đề cập đến chuyện kinh tế nhiều hơn. Mỗi thời điểm sẽ có suy nghĩ khác nhau về hôn nhân, gia đình”, cô chia sẻ.

Thanh Phương mong muốn gặp được người đảm bảo cả hai yếu tố tình cảm và kinh tế. Cô không chê bai những chàng trai chưa có sự nghiệp bởi, mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau nhưng cần có chí tiến thủ để đối phương thấy được niềm tin vào tương lai. 

Đây là lý do khiến cô gái hỏi lương bạn trai ngày lần đầu gặp mặt 6

Thanh Phương không quan tâm đến những ý kiến trái chiều của dân mạng. Cô xem "Bạn muốn hẹn hò" là trải nghiệm đáng nhớ của cuộc đời 

Với Thanh Phương, vật chất là yếu tố quan trọng thứ hai sau khi xác định được một nửa của mình. Một khi tiến tới hôn nhân thì không thể xem nhẹ chuyện tiền bạc vì đó là thứ đảm bảo cuộc sống của hai người.

Cuộc sống sau này có hạnh phúc, vẹn toàn là do hai người có thể đảm bảo được kinh tế gia đình hay không. Ở đây, tôi không nói trách nhiệm kiếm tiền là của riêng đàn ông mà cả hai đều phải cố gắng”, Phương nói.

Nếu như buộc phải chọn một người cho mình tình yêu và một người cho mình cuộc sống tốt, Thanh Phương sẽ chọn vế thứ hai bởi theo cô, tình yêu là thứ có thể phai nhạt. “Người giữ lửa trong gia đình là phụ nữ, nếu biết cách chăm sóc gia đình thì họ sẽ có tình yêu mà họ muốn”.

Đây là lý do khiến cô gái hỏi lương bạn trai ngày lần đầu gặp mặt 7

Cô gái 28 tuổi mong muốn tìm được chỗ dựa vững vàng trong tương lai 

Dù đã 28 tuổi nhưng Thanh Phương không hề gấp gáp trong chuyện lấy chồng. Cô không mong tìm được một người hoàn hảo đẹp trai, môi trái tim, mũi dọc dừa, mặt hai mí, có tiềm lực kinh tế mạnh như từng chia sẻ trên chương trình, mà chỉ cần người đàn ông nam tính, có chí tiến thủ và mức lương đủ lo cho gia đình.

Những tiêu chí tôi đưa ra chỉ để trừ hao thôi chứ tôi biết, không thể có người hoàn hảo đến vậy. Nhưng nếu chưa tìm được người phù hợp tôi sẽ không nhắm mắt lấy một người mình không yêu và không đảm bảo được bất cứ thứ gì cho mình”, Phương chia sẻ.

Đây là lý do khiến cô gái hỏi lương bạn trai ngày lần đầu gặp mặt 8
Cô gái xứ Nghệ khiến chàng lính không quân ”run rẩy” khi vén màn

Màn mai mối của cô gái xinh đẹp thu hút 1,4 triệu lượt xem chỉ sau 5 ngày đăng tải.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 225
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 223
 
  •   Hôm nay 14,222
  •   Tháng hiện tại 1,075,830
  •   Tổng lượt truy cập 127,468,034