Đây là cách cô gái trẻ đã tìm được một nửa hoàn hảo

Thứ bảy - 17/06/2017 13:11
Đây là cách cô gái trẻ đã tìm được một nửa hoàn hảo Đây là cách cô gái trẻ đã tìm được một nửa hoàn hảo

Hẹn hò qua mạng là ảo nhưng nếu đủ chân thành thì bạn sẽ tìm được tình yêu thực sự.

Đang hẹn hò giữa trưa nắng, cặp tình nhân bị sét đánh trúng

Gặp lại cô gái từng gây "sốc" của chương trình "Bạn muốn hẹn hò"

Cô gái Thái xấu xí, nặng 91 kg vẫn cưa được soái ca

Năm tôi 21 tuổi vừa tốt nghiệp một trường đại học có tiếng với điểm số đáng nể và trong 4 năm học đại học và tôi có một tình yêu thật đẹp với một anh chàng cùng lớp.

Những năm tháng tôi đã yêu hết mình và cùng anh trải qua quãng đời sinh viên đầy khốn khó, rồi cùng nhau vẽ một tương lai tốt đẹp sau khi ra trường.

Năm thứ 2 đại học, tôi đã lỡ trao thân cho anh mà không hề hối tiếc, vậy mà sau khi tốt nghiệp, anh tìm được một công việc tốt và cuối cùng anh bỏ rơi tôi vì một cô gái mới quen cùng công ty.

Đây là cách cô gái trẻ đã tìm được một nửa hoàn hảo 1

Tôi hoàn toàn bị sụp đổ và không còn tin tưởng vào tình yêu nữa, tôi lao vào công việc để tìm lại niềm vui trong cuộc sống và dần quên đi người đàn ông vô tâm đó.

Thời gian cứ thế trôi đi, cuộc sống độc thân đã khiến tôi trở nên mạnh mẽ và nhận ra rằng mình không còn là cô gái yếu đuối năm 21 tuổi ngây thơ trong sáng.

Tôi đã từng nghĩ rằng trên đời này sẽ chẳng bao giờ còn tồn tại một thứ tình yêu gọi là vĩnh cửu nhưng từ khi gặp anh- người đàn ông tôi quen trên một ứng dụng hẹn hò, đã làm tôi thay đổi suy nghĩ đó.

Ba tháng trước một người bạn đã giới thiệu cho tôi một ứng dụng kết bạn miễn phí giúp những người còn độc thân tìm hiểu nhau dễ dàng hơn.

Đây là cách cô gái trẻ đã tìm được một nửa hoàn hảo 2

Ban đầu tôi không hứng thú lắm vì tôi nghĩ làm sao có tình yêu trên mạng, nhưng người bạn thân quá nhiệt tình và cũng vì tò mò tôi cũng tải về thử cho vui, không ngờ nó thực sự rất thú vị.

Ứng dụng này cho phép người dùng tìm hiểu người khác giới trong vòng bán kính 10km, nếu thấy thích một ai đó chỉ cần nhấn vào hình trái tim trên bức ảnh là hai người đã có thể làm quen nhau.

Và rồi tôi gặp được anh, người mà hay nhắn tin quan tâm tôi mỗi ngày nhưng đã khiến tôi thầm thương trộm nhớ.

Sau lần offline đầu tiên, cả hai vẫn giữ liên lạc với nhau rồi một thời gian trôi qua tôi và anh chính thức hẹn hò, tôi thật hạnh phúc khi có anh bên cạnh.

Đây là cách cô gái trẻ đã tìm được một nửa hoàn hảo 3

Anh là người đàn ông tuyệt vời với một công việc ổn định, gia đình khá giả, đặc biệt yêu tôi thật lòng và anh thực sự nghiêm túc trong mối quan hệ này.

Chúng tôi trải qua những ngày tháng êm đềm hạnh phúc bên nhau cho đến một ngày anh cầu hôn tôi, tôi đồng ý trong niềm hạnh phúc vì biết đây chính là người đàn ông của cuộc đời mình.

Rút ra từ câu chuyện tình yêu chính mình, tôi có một lời khuyên cho các bạn trẻ là: ‘‘Trong tình yêu vốn không hề quan trọng cách các bạn quen nhau như thế nào mà chính là cách bạn yêu đối phương ra sao, tuy rằng tình yêu trên mạng là ảo nhưng nếu đủ chân thành thì bạn sẽ tìm được tình yêu thực sự''.

Đây là cách cô gái trẻ đã tìm được một nửa hoàn hảo 4
”Gái xấu” tìm được bạn trai mỹ nam nhờ “đập mặt đi làm lại”

Chuyện tình của cặp đôi này đang gây bão cộng đồng mạng xứ sở Chùa vàng.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 28,551
  •   Tháng hiện tại 732,034
  •   Tổng lượt truy cập 127,124,238