Đàn ông "súng siêu nhỏ" khiến nàng thoả mãn hơn

Thứ tư - 06/12/2017 18:39
Đàn ông "súng siêu nhỏ" khiến nàng thoả mãn hơn Đàn ông "súng siêu nhỏ" khiến nàng thoả mãn hơn

Các chuyên gia tình dục vừa công bố tin vui cho quý ông đang tự ti vì kích cỡ "cậu nhỏ". Đó là "cậu nhỏ" tí hon có thể khiến các nàng sung sướng hơn.

Băn khoăn về kích cỡ của chàng thấp bé

Muốn chàng được thỏa mãn, hãy thử 3 cách này!

Chỉ cần chồng để thỏa mãn nhu cầu "yêu"

Công bố thú vị từ Elizabeth McGrath – bác sĩ, chuyên gia trị liệu tình dục học - vừa đăng tải trên Daily Mail.

Lâu nay, kích thước "của quý" thường bị mang ra làm thước đo đánh giá "chuyện ấy". Tuy nhiên, chuyên gia này đã lên tiếng phủ nhận, cho rằng nó không có ý nghĩa lớn, kể cả đối với người bị hội chứng dương vật nhỏ. 

Hội chứng này hiện ảnh hưởng đến 0,6% nam giới trên toàn thế giới, gây hậu quả về thể chất và tinh thần nghiêm trọng. Theo các khảo sát mới đây, độ dài trung bình của "súng" người Mỹ lúc "giương cờ" là 14 cm nhưng một số ít đàn ông chỉ đạt tối đa 7,5 cm.

Đàn ông "súng siêu nhỏ" khiến nàng thoả mãn hơn 1

0,6% đàn ông trên thế giới mắc hội chứng dương vật nhỏ (Ảnh minh họa)

"Rất nhiều người suy sụp, cảm thấy xấu hổ và đây sẽ là tin tốt lành cho họ" - bà McGrath cho hay. Các nhà trị liệu tình dục cũng không thể hiểu nổi tại sao có sự kỳ thị và tự ti này bởi các phần kích thích và quan trọng nhất của tình dục không liên quan sự xâm nhập.

Stephen Snyder - nhà trị liệu tình dục nổi tiếng New York, tác giả cuốn sách Love Worth Making – khẳng định sự kích thích thật sự tập trung vào những yếu tố khác. Với những người "cậu nhỏ" khiêm tốn, họ sẽ chú tâm vào những kích thích này để đưa bạn tình dễ "lên đỉnh" hơn.

Một ví dụ cụ thể để chứng minh điều này là với những người đồng tính nữ, họ không hề có "súng" nhưng vẫn đạt được cực khoái và hài lòng với đời sống tình dục của mình.

Theo nghiên cứu từ Trường ĐH Y tế Cộng đồng Indiana – Bloomington (Mỹ) hồi tháng 9-2017, 75% phụ nữ cần có sự kích thích mới có thể lên đỉnh, trong khi chỉ 18% thoả mãn nhờ sự xâm nhập "địa đạo".

Theo TS Snyder, những người đàn ông không có thế mạnh về chiều dài "súng ống" sẽ thành thạo hơn về các kích thích khác để làm hài lòng bạn tình của mình.

Đàn ông "súng siêu nhỏ" khiến nàng thoả mãn hơn 2
Phụ nữ càng giàu càng thỏa mãn chuyện “yêu“

Phụ nữ càng có tiền, có địa vị cao thì càng có đời sống tình dục an toàn và thỏa mãn hơn những người khác.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 15,425
  •   Tháng hiện tại 718,908
  •   Tổng lượt truy cập 127,111,112