Đàn ông cưới vợ béo sẽ hạnh phúc và sống lâu hơn

Thứ hai - 14/08/2017 18:52
Đàn ông cưới vợ béo sẽ hạnh phúc và sống lâu hơn Đàn ông cưới vợ béo sẽ hạnh phúc và sống lâu hơn

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng phụ nữ gầy thường bảo thủ, không thân thiện và ít thể hiện cảm xúc của họ hơn so với những phụ nữ mập mạp.

Chàng béo "lột xác" thành hot boy 6 múi khiến gái đẹp "xin chết"

Bạn gái bị chê béo, chàng trai đã phản pháo ngọt lịm

"Nàng béo xấu xí" khiến ai cũng ghen tị vì cưới được soái ca

Nghiên cứu mới đây của tiến sĩ Filemón Alvarado và tiến sĩ Edgardo Morales thuộc Khoa Tâm lý học của Đại học Tự trị Quốc gia Mexico - một trong những trường đại học lớn nhất của Châu Mỹ đã chỉ ra rằng: Khi kết hôn với những phụ nữ béo, người đàn ông sẽ có cuộc sống lành mạnh và hạnh phúc.

Ngày nay, nhiều người phụ nữ béo thường cảm thấy tự ti vì vẻ ngoài và vóc dáng của họ. Họ thường bị đánh giá thấp bởi thân hình quá khổ và thường bị cho là yếu đuối, lười biếng trong thời đại vóc dáng thon thả, “mình hạc xương mai” lên ngôi. Thậm chí những người phụ nữ béo thường bị đùa là: “Sau này ai sẽ cưới cô cơ chứ”.

Đàn ông cưới vợ béo sẽ hạnh phúc và sống lâu hơn 1

Hình minh họa

Mặc dù nhiều người đàn ông lựa chọn kết hôn với phụ nữ vì nhiều lý do khác nhau, tuy vậy, một nghiên cứu mới cho thấy đàn ông kết hôn với phụ nữ béo thường có cuộc sống rất hạnh phúc.

Nam giới kết hôn với một cô gái mập mạp thường có xu hướng cười nhiều hơn và dễ dàng vượt qua các vấn đề khó khăn tốt hơn là những người đàn ông cưới những người phụ nữ gầy.

Những phụ nữ mũm mĩm được đánh giá cao bởi khả năng cảm nhận, dự đoán suy nghĩ và nhu cầu của bạn đời của mình. Các nhà nghiên cứu cũng đã kết luận rằng những người vợ béo thường làm cho chồng của họ hạnh phúc gấp 10 lần so với những người phụ nữ gầy. Cũng vì vậy, những người đàn ông có vợ béo thường sống lâu hơn.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng phụ nữ gầy thường bảo thủ, không thân thiện và ít thể hiện cảm xúc của họ hơn so với những phụ nữ mập mạp. 

Trước đó, vào năm 2012, một nghiên cứu của trường đại học Westminster, Mỹ cũng cho thấy trong khi các quý ông thích hẹn hò những cô gái tóc vàng, có thân hình mỏng manh, họ thường có ý định nghiêm túc hơn với những cô gái mập mạp, đậm người.

Đàn ông cưới vợ béo sẽ hạnh phúc và sống lâu hơn 2
”Hot girl bikini” khiến dân mạng điêu đứng với vòng 3 bốc lửa

Cô gái Mỹ từng đến Vũng Tàu lại tung clip khoe dáng hoàn hảo khiến người xem không thể rời mắt.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 259
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 253
 
  •   Hôm nay 45,352
  •   Tháng hiện tại 1,106,960
  •   Tổng lượt truy cập 127,499,164