DJ King Lady The Remix: "Tôi run khi đứng trên sân khấu"

Thứ hai - 02/02/2015 01:22

Trong đêm thi thứ 2 của The Remix, đội DJ King Lady, Giang Hồng Ngọc gây ấn tượng khi chơi bản "Con cò"

Tối 1/2, liveshow 2 của The Remix 2015 (Hòa âm ánh sáng) được diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM. Với chủ đề Non sông gấm vóc, các đội thi phải trình diễn những ca khúc liên quan đến quê hương, đất nước và được làm mới lại hoàn toàn từ bản phối đến cách thể hiện...

Đội DJ King Lady, Giang Hồng Ngọc và Duy Anh chọn thể hiện ca khúc Con cò. Nữ DJ King Lady tạo ra một bản phối hoàn toàn mới lạ, cùng với giọng hát giàu nội lực của Hồng Ngọc đã tạo ra một phần trình diễn đầy ấn tượng.

Giám khảo Hồ Ngọc Hà nhận xét: "Đây là hai tiết mục nghe đã nhất trong đêm nay cho tới thời điểm này. Tôi nghe cảm giác bản phối bao la, mênh mông nhưng cả hai bạn vẫn làm chủ được".

Ngay sau phần thi, trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ cũng chia sẻ niềm yêu thích đối với phần trình diễn này. 

Trong khi đó, kết thúc phần thi, nữ DJ chia sẻ cô ngày càng bị áp lực với The Remix. "Bước lên sân khấu biểu diễn tôi khá run, vì những gì mình thể hiện có sự chứng kiến của hàng triệu người xem. Dù vậy, tôi vẫn cố gắng tập trung cao độ cho tiết mục của nhóm".

King Lady cho biết, tuần qua nhóm của cô phải bàn bạc rất kỹ lưỡng về chọn bài hát cũng như tích cực tập luyện cho đêm diễn thứ 2. Mỗi ngày, cô luyện tập 1,5-2 tiếng. "Nhạc sàn và nhạc dân tộc nếu biết kết hợp thì không khó. Quan trọng nhất là việc chọn bài phù hợp", cô chia sẻ.

Tuần tới, đội King Lady sẽ thể hiện loại trap đang thịnh hành.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 163
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 160
 
  •   Hôm nay 32,560
  •   Tháng hiện tại 610,730
  •   Tổng lượt truy cập 128,228,969