Con gái phải lấy chồng giàu mới hạnh phúc?

Chủ nhật - 15/04/2018 08:36
Con gái phải lấy chồng giàu mới hạnh phúc? Con gái phải lấy chồng giàu mới hạnh phúc?

Dân trí Chẳng người phụ nữ nào không muốn lấy chồng giàu, một người có đủ điều kiện để lo cho bạn tất cả mọi thứ. Nhưng ngẫm xem liệu có phải ai lấy chồng giàu cũng may mắn nhận về niềm hạnh phúc trọn vẹn?

Vật chất vượt qua mọi chỉ tiêu để trở thành sự ưu tiên hàng đầu khi chọn bạn đời của các cô gái, không phải thực dụng đâu, là họ đang sống thực tế đấy chứ! Đâu ai muốn chọn lựa cuộc sống “một túp lều tranh hai quả tim vàng”, điều này chỉ có trong những câu chuyện ngôn tình mà thôi.

Nhiều người giữ quan điểm bạn đời phải sung túc thì tương lai của mình mới được đảm bảo. Những cãi vã, rạn vỡ nhiều khi phát sinh từ sự thiếu thốn về vật chất, thực tế đã chứng minh điều đó.

Là con gái, bạn có quyền lựa chọn, tất cả được đánh đổi bằng cả tuổi thanh xuân tươi đẹp, cả nụ cười, nước mắt, ước mơ một cuộc sống đủ đầy có gì quá đáng không?

Khi yêu con gái sẵn sàng chờ đợi, nhưng phải là một lời hứa có cam kết, đừng để cô ấy ngóng trông trong vô vọng, thanh xuân con gái ngắn ngủi vô cùng.

Con gái phải lấy chồng giàu mới hạnh phúc? 1
Lấy chồng giàu, không lo về vật chất nhưng liệu có được hạnh phúc như mong ước không? (Ảnh minh hoạ: Dư Thịnh)

Đàn ông các anh, 25, 30 tuổi vẫn có thể bắt đầu từ những thất bại, thậm chí đến tuổi ba mươi mấy vẫn được cho là còn trẻ. Nhung phụ nữ thì sao, bước gần đến ngưỡng cửa 30 xem như là đã đi hết tuổi trẻ, thời gian nào đâu đợi chờ một ai?

Chắc hẳn khi đọc đến đây các anh sẽ cho rằng phụ nữ chúng tôi thực dụng, nhưng những hy sinh thầm lặng, đợi chờ mòn mỏi anh có thấu hiểu? Phụ nữ chỉ cần nhìn thấy sự nỗ lực và cố gắng của người mình yêu.

Bởi thế một cô gái khi yêu có thể không chọn chàng trai giàu có, nhưng nhất định phải là người có chí tiến thủ, biết vươn lên từ khó khăn chứ không chùn chân chán nản.

Cô có thể lấy một chàng trai chưa giàu, nhưng không thể cứ nghèo mãi như thế, đúng không? Cuộc đời một cô gái nếu gặp phải người chồng nhu nhược, mãi không cố gắng thì chỉ gói gọn trong nước mắt, khổ đau.

Tất nhiên để có thể cùng nhau vun đắp hạnh phúc gia đình thì trước hết cần có tình yêu, vật chất không thể quyết định tất cả. Nếu có một cô gái nguyện lòng ở bên cạnh khi bạn chưa có gì trong tay thì nhất định hãy giữ chặt cô ấy, trân trọng và yêu thương cô ấy đến mãi ngày sau.

Câu chuyện con gái lấy chồng giàu liệu có hạnh phúc như giấc mơ vẫn luôn trở thành đề tài tranh cãi, mỗi người một quan điểm, nhưng suy cho cùng tình yêu vẫn là mấu chốt giải quyết tất cả. Nếu bạn quyết định kết hôn chỉ vì người ấy có điều kiện vật chất thì hạnh phúc gia đình sẽ gắn liền với những thứ phù phiếm xa hoa.

Đời người con gái sẽ may mắn khi chọn đúng người đàn ông, đôi khi không quá giàu sang về mặt vật chất nhưng vẫn luôn nâng niu, trân trọng cô ấy. Còn nếu không may, người đàn ông giàu có nhưng không yêu thương thì dù sống trong đủ đầy vẫn không cảm nhận được nụ cười vui vẻ.

Suy cho cùng, lấy chồng giàu hay không đều có những nỗi niềm riêng, chỉ cần chàng trai có chí tiến thủ thì cuộc đời sẽ đáp đền xứng đáng…

Thi Thi

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 445
  •   Máy chủ tìm kiếm 134
  •   Khách viếng thăm 311
 
  •   Hôm nay 37,865
  •   Tháng hiện tại 1,099,473
  •   Tổng lượt truy cập 127,491,677