Cô gái xinh đẹp yêu được "soái ca" sau phút bẽ bàng trên truyền hình

Chủ nhật - 20/08/2017 19:55
Cô gái xinh đẹp yêu được "soái ca" sau phút bẽ bàng trên truyền hình Cô gái xinh đẹp yêu được "soái ca" sau phút bẽ bàng trên truyền hình

Cô gái Đồng Nai từng bị “phũ đẹp” tại Bạn muốn hẹn hò tìm thấy tình yêu theo cách không ai ngờ.

Sốc khi lần đầu hẹn hò, thấy bao cao su rơi từ ví bạn trai

Chàng trai đánh tuột cơ hội hẹn hò gái xinh vì lý do không ngờ

Chàng trai công khai quá khứ ăn chơi vẫn nhận được nút bấm hẹn hò

Bẽ bàng trước hàng triệu người vì bị từ chối hẹn hò sau hàng loạt lời tán tỉnh đường mật, câu chuyện mai mối của Nguyễn Thị Hoàng Sang (25 tuổi, Đồng Nai) từng gây sóng “Bạn muốn hẹn hò” suốt thời gian dài.

Cô gái xinh đẹp yêu được "soái ca" sau phút bẽ bàng trên truyền hình 1

Hoàng Sang - cô gái xinh đẹp được nhiều người yêu thích tại Bạn muốn hẹn hò 

Được MC Quyền Linh nhận xét là một cô gái thông minh, xinh đẹp, hòa nhã và hiểu được tâm lý của người khác, Hoàng Sang là mẫu con gái bao chàng trai ao ước.

Bởi vậy, không quá lạ khi từ sau chương trình, cô nàng nhận được hàng nghìn lời kết bạn, làm quen của các đấng mày râu. Trong đó, có cả những người lặn lội đường xa, tìm đến tận cửa hàng gặp cô gái.

Tuy nhiên, giữa “cơn sóng” dư luận, Hoàng Sang luôn từ chối khéo léo những đề nghị làm quen ấy và chỉ gửi lời cảm ơn. Cho đến khi mọi chuyện lắng xuống, tâm tình đã bình ổn, cô nàng mới gặp được mối nhân duyên thật sự của đời mình – chính là một trong số rất nhiều anh chàng theo dõi cô năm đó.

Cô gái xinh đẹp yêu được "soái ca" sau phút bẽ bàng trên truyền hình 2

Cô nàng được nhiều chàng trai theo đuổi kể từ ngày tham gia chương trình 

Ấy là một ngày Hoàng Sang quá mệt hỏi với công việc, cuộc sống và chẳng còn tin vào tình yêu . Cô nàng đăng dòng trạng thái ngắn trên Facebook, bày tỏ tâm trạng: “Cần lắm một giấc ngủ sâu”. Chàng trai ấy liền vào bình luận: “Thế thì phải trong vòng tay anh mới được”.

Vỏn vẹn 9 chữ nhưng đã gây ấn tượng mạnh với Hoàng Sang, đến mức “bỗng dưng nước mắt chảy ra vì như có gì đó chạm vào lòng”. Nhìn nick name, cô nhận ra ngay đây là người thường xuyên like (thích) và bình luận ảnh của mình trên Facebook, Zalo nhưng chưa một lần chủ động nhắn tin trò chuyện.

Đó cũng là lần đầu tiên, anh chàng nhắn tin cho Hoàng Sang trò chuyện. Hai người đồng điệu không ngờ nên nói chuyện rất nhiều sau đó. Chưa một lần gặp nhưng cô gái Đồng Nai lại có cảm giác thân thuộc như quen quá lâu rồi.

Cô gái xinh đẹp yêu được "soái ca" sau phút bẽ bàng trên truyền hình 3

Cô nàng đã tìm thấy mảnh ghép còn lại của đời mình 

Bọn mình đều thấy, tại sao cứ phải mất quá nhiều thời gian để yêu rồi đau khổ. Nghiêm túc tìm hiểu, thấy phù hợp thì tiến tới hôn nhân cũng là một cách hay. Mình hỏi năm sinh của anh, hợp mới quen, ai ngờ hôm ấy anh đi xem tuổi thật, rồi về hí hửng nói với mình: “Vợ tương lai ơi anh xem rồi, mình hợp tuổi”, Sang cười chia sẻ.

Hai người quyết định gặp nhau. Lần đầu tiên gặp mặt, Hoàng Sang được đưa thẳng về nhà ra mắt, cô ngạc nhiên khi thấy bạn trai thưa với gia đình: “Bố mẹ chuẩn bị làm đám hỏi cho tụi con”.

Không lâu sau đó, cô nàng cũng đưa người yêu về nhà gặp bố mẹ. Cặp đôi được cả hai bên gia đình ủng hộ nhiệt tình.

Cô gái xinh đẹp yêu được "soái ca" sau phút bẽ bàng trên truyền hình 4
Cô gái xinh đẹp yêu được "soái ca" sau phút bẽ bàng trên truyền hình 5

Cô nàng đang hạnh phúc với tình yêu đích thực của mình 

Tình yêu cứ thế càng thêm bền chặt. Dù yêu xa lại quá bận rộn, một tuần đến nửa tháng mới được gặp nhau một lần nhưng cặp đôi vẫn một lòng hướng về nhau, tin tưởng nhau. “Tình yêu của bọn mình được vun đắp bằng niềm tin” – Sang nói.

Lần đầu xem ảnh anh, cảm nhận đầu tiên của mình là “anh hơi xấu”, Sang cười. “Rồi mình lại nghĩ, thôi không cần đẹp, chững chạc là được. Chồng đẹp là chồng người ta. Ai ngờ, đến khi gặp mặt mình “chết sững” vì anh quá đẹp trai, trẻ măng, cao 1m86. Đến giờ nghĩ lại mình vẫn buồn cười”.

Hoàng Sang hạnh phúc khi sau bao nhiêu vấp váp đã tìm được “một nửa” tuyệt vời. Anh quan tâm một cách âm thầm, không phô trương nhưng lại là chỗ dựa ấm áp của cô. Hoàng Sang cảm thấy tình yêu của mình bình dị mà quá đỗi tốt đẹp.

Cô gái xinh đẹp yêu được "soái ca" sau phút bẽ bàng trên truyền hình 6
Hối hận vì lỡ lên giường với anh hàng xóm

Anh ấy luôn làm tôi vui, tôi như bị cám dỗ, tự lao vào lưới tình anh ta bẫy sẵn lúc nào không hay.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 346
  •   Máy chủ tìm kiếm 156
  •   Khách viếng thăm 190
 
  •   Hôm nay 2,464
  •   Tháng hiện tại 1,064,072
  •   Tổng lượt truy cập 127,456,276