Cô gái trẻ chết tức tưởi vì hình phạt nặng nề của công ty

Thứ hai - 21/08/2017 11:54
Cô gái trẻ chết tức tưởi vì hình phạt nặng nề của công ty Cô gái trẻ chết tức tưởi vì hình phạt nặng nề của công ty

Cô kiệt sức vì bị quản lý công ty phạt đứng lên ngồi xuống 100 lần.

Nỗi lo của nhân viên công sở ra phố mưu sinh

"Sôi máu" vì vợ sếp cấm nhân viên nữ mặc áo lót màu

Sốc: Nhân viên nữ phải xếp hàng hôn giám đốc mỗi sáng

Những ngày gần đây, tại Hồ Nam, Trung Quốc đã xảy ra vụ việc khiến nhiều người xôn xao. Một thiếu nữ 15 tuổi qua đời, lý do là kiệt sức vì hình phạt khốc liệt của công ty. 

Theo thông tin đăng tải, gia cảnh của thiếu nữ này rất nghèo, cha mắc bệnh nặng, cô và chị gái mình phải bỏ học để đi làm phụ giúp gia đình.

Cô gái trẻ chết tức tưởi vì hình phạt nặng nề của công ty 1

Trong thời gian tìm việc, cô gái trẻ được nhận vào một công ty tư nhân. Vì chưa đủ tuổi đi làm, cô mượn chứng minh nhân dân của bạn bè để ký hợp đồng. Chẳng ai nghĩ tới, trong quá trình làm việc, cô gái trẻ gặp phải chuyện đau lòng.

Ngày hôm đó, vì quá mệt mỏi, cô gái đi làm muộn, bị quản lý phạt đứng lên ngồi xuống 100 lần. Thực hiện được một nửa hình phạt, cô gái trẻ thấy khó chịu trong người nên xin quản lý dừng lại. Thế nhưng người quản lý không chấp nhận yêu cầu mà bắt cô gái trẻ tiếp tục hình phạt.

Cô gái trẻ chết tức tưởi vì hình phạt nặng nề của công ty 2

Không muốn mất việc, cô gái trẻ cắn răng chịu đựng, kiên trì thực hiện đầy đủ hình phạt 100 cái đứng lên ngồi xuống.

Thực hiện xong, cô gái trẻ gần như kiệt sức, vội vàng lấy thuốc trong túi uống. Nhưng sau khi uống thuốc, tình trạng thân thể cô không có chuyển biến tốt đẹp, trái lại càng thêm nghiêm trọng. Hai chân cô bị tê liệt. 

Biết tình trạng của con gái, mẹ cô lập tức đưa cô đến bệnh viện để khám chữa. Đáng tiếc, các bác sĩ kiểm tra không tìm được nguyên nhân, chỉ kê đơn cho cô một số loại thuốc rồi để cho cô về nhà nghỉ ngơi. 

Tuy nhiên, sau khi uống thuốc xong, bệnh tình của cô trầm trọng hơn. Cô bắt đầu nôn mửa và rơi vào trạng thái hôn mê sâu và bất tỉnh.

Người nhà cô gái cho rằng, vì quản lý công ty sử dụng hình phạt quá tàn bạo mới khiến cô gái trẻ lâm vào bi kịch. Họ kiến nghị lên công ty của cô gái, muốn đòi lại công bằng cho cô. Thế nhưng, công ty trốn tránh trách nhiệm, còn người quản lý bắt cô gái trẻ phải chịu hình phạt nặng nề đã bỏ trốn, hiện không rõ tung tích. 

Cô gái trẻ chết tức tưởi vì hình phạt nặng nề của công ty 3

Mẹ của cô gái quá đau xót đã một mình đến công ty để đòi lại công bằng cho con gái, muốn công ty phải chịu trách nhiệm liên quan đến cái chết của con gái đáng thương của mình.

Sau khi câu chuyện đau lòng được công khai, một luật sư cho biết, công ty không được phép dùng các hình phạt mang tính vũ nhục về tinh thần, hành hạ về thể chất đối với nhân viên. Nhân viên bị tổn thương, công ty chắc chắn phải có trách nhiệm bồi thường thỏa đáng.

Tuy nhiên, cô gái này tuổi còn rất trẻ, chưa đủ 16 tuổi đã phải đi làm, dựa theo quy định của pháp luật, người giám hộ, cũng chính là cha mẹ cô mẹ cũng có trách nhiệm trong bi kịch này. 

Thực tế, thể trạng cơ thể của mỗi người đều không giống nhau. Có người nghĩ đứng lên ngồi xuống chẳng có gì là khó, là mệt. Thế nhưng có vài người thể trạng vốn yếu ớt thì sẽ không chịu nổi. Nếu phải vận động nặng liên tục sẽ bị tổn thương nghiêm trọng và mọi người không nên xem thường kiểu vận động đòi hỏi dùng nhiều sức như thế này.

Cô gái trẻ chết tức tưởi vì hình phạt nặng nề của công ty 4
“Hot girl thổ dân” khiến mày râu bần thần khi diện áo dài trắng

Hot girl mang ba dòng máu Việt – Pháp - Ấn Độ từng gây bão dân mạng với bộ ảnh thổ dân ngực trần.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 210
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 201
 
  •   Hôm nay 24,476
  •   Tháng hiện tại 779,619
  •   Tổng lượt truy cập 128,397,858