Cô gái bị gia đình bạn trai cấm yêu vì ngực quá lép

Thứ năm - 16/11/2017 11:49
Cô gái bị gia đình bạn trai cấm yêu vì ngực quá lép Cô gái bị gia đình bạn trai cấm yêu vì ngực quá lép

Ngoan ngoãn, hiền lành, đảm đang, khéo léo nhưng cô gái vẫn mất lòng nhà trai vì ngực quá nhỏ.

Phụ nữ ngực càng lớn hôn nhân càng bền vững?

Nỗi khổ các nàng ngực bự không biết thổ lộ cùng ai

“Mỹ nữ chuyển giới” Cần Thơ kể nỗi đau xé thịt khi nâng ngực

Có thể kể ra “1001” nỗi khổ của những cô nàng ngực “lép”: không gợi cảm, sexy, mặc đồ kém đẹp… Thế nhưng, vì ngực nhỏ mà bị gia đình bạn trai cấm yêu thì dường như, cô gái trong dòng tâm sự dưới đây là trường hợp đầu tiên được dân mạng biết đến.

Cô gái 23 tuổi, cao 1m63, nặng 44kg, tự nhận mình gầy gò, người thẳng tuột từ trên xuống dưới, ngực giống như “ti vi màn hình phẳng”. Cô yêu một chàng trai từng học trường Đại học Kinh tế Quốc dân, xác định mối quan hệ nghiêm túc nên dẫn nhau về gia đình ra mắt.

Cô gái bị gia đình bạn trai cấm yêu vì ngực quá lép 1

Cô nàng khổ sở vì ngực nhỏ (ảnh minh họa)

Lần đầu về nhà bạn trai, cô nàng thể hiện khá tốt, từ cách ăn nói, cư xử đến chuyện nữ công gia chánh. Cô vốn nghĩ, sự nhanh nhẹn và khéo léo của mình rất “được lòng” bố mẹ chồng tương lai. Nào ngờ, trong lúc ghé qua phòng khách, cô vô tình nghe thấy cuộc trò chuyện khá gay gắt của họ, xoay quanh ngoại hình của mình.

“Mẹ thấy con bé này cũng nhanh nhẹn nhưng mà cũng hơi tiếc. Nó gầy quá con ạ! Mông ngực thì chả có, sau này làm sao sinh con, cho con bú? Gầy như thế chắc có bệnh gì, mày xem xét lấy về chỉ có khổ. Lấy vợ về lại đi hầu nó thì lấy làm gì?”, những lời nhận xét này khiến cô gái “chết điếng”.

Mặc kệ chồng và con gái hết lời khuyên nhủ nhưng bà mẹ vẫn luôn khẳng định, con gái gầy gò, ngực lép không phù hợp để lấy làm vợ. Cô nàng thất vọng về buổi ra mắt và thất vọng về chính cơ thể của mình. Đó cũng là lần đầu tiên cô biết, thì ra ngoại hình có thể ảnh hưởng đến quyết định hôn nhân.

Dòng tâm sự “ngậm ngùi” của cô gái ngực lép nhận được hơn 20.000 lượt thích và gần 4.000 lượt bình luận, trong đó, nhiều người đồng cảm với tình cảnh của cô nàng.

Tuy nhiên, không ít người lại cho rằng, sự hấp dẫn của một cô gái đến từ sự tự lập, lạc quan, trí tuệ chứ không phải vòng ngực to hay nhỏ. Thế nên, thay vì tự ti ngực lép, các cô gái nên tự tin vào vẻ đẹp tâm hồn mình.

#12736

MÌNH BỊ GIA ĐÌNH NGƯỜI YÊU PHẢN ĐỐI VÌ "KHÔNG CÓ NGỰC”

Mình năm nay 23 tuổi, cao 1m63 nhưng chỉ nặng 44 cân. Mình gầy nên người thẳng tuột từ trên xuống dưới, nhìn mấy đứa mũm mĩm có mông có ngực mà thèm. Mình ăn hoài chẳng béo, trong khi mấy đứa chơi thân kiêng khem đủ thứ mà vẫn cứ lên cân.

Mình quen một chàng từng học NEU, mặt mũi có thể xếp vào trung bình khá, cao hơn mình một cái đầu. Khi bọn mình bước vào mối quan hệ nghiêm túc, anh ấy dẫn mình về nhà ra mắt.

Bố mẹ anh ấy lịch sự tiếp đón. Để gây ấn tượng tốt ban đầu, đến giờ nấu cơm, bác trai đi chợ về, mình theo bác gái vào bếp nấu nướng. Bác gái hỏi han mình các kiểu, nhà ở đâu, gia đình như thế nào, công việc ra làm sao...

Trong bữa cơm, mình vui vẻ tiếp chuyện với mọi người trong nhà. Ăn xong, mình xắn tay dọn dẹp bát đũa. Anh người yêu bê mâm bát vào bếp cho mình rửa. Rửa xong, mình úp chén bát lên giá rồi đi ra phòng khách. Mọi chuyện sẽ vui vẻ hơn nếu như mình không nghe thấy những điều bác gái nói:

- Mẹ thấy con bé này cũng nhanh nhẹn nhưng mà cũng hơi tiếc. Nó gầy quá con ạ. Mông ngực thì chả có, sau này làm sao sinh con, cho con bú? Gầy như thế chắc có bệnh gì. Mày xem xét lấy về chỉ có khổ. Lấy vợ về lại đi hầu nó thì lấy làm gì.

Khác với bác gái, bác trai chả ý kiến gì về mình, còn trêu bác gái:

- Bà béo quá thấy người gầy lại không ưa. Nó ngoan ngoãn là được, có phải mua về phối giống đâu mà phải "tai lá mít, đít lồng bàn"?

- Nhìn tướng nó chắc không sinh được con trai. Mặt mũi gầy nhom chả có tí phúc hậu. Biết được ngoan thật hay ngoan giả? Nó nhanh nhẹn cũng ưng lắm nhưng cũng phải nghĩ xa cho đời cháu mình chứ. Đàn bà cứ phải mông ngực đầy đủ mới khéo nuôi con. Cái Thương lần trước mày dẫn về đầy đặn, lại khéo léo, được cả người lẫn nết thì giờ lại bỏ. Mẹ là mẹ cấm mày.

- Bà nói bé thôi không nó nghe thấy rách việc.

Mình nghe và cảm thấy suy nghĩ của bác gái có mùi phong kiến. Mình cũng buồn lắm. Mình mặc dù gầy nhưng đi khám sức khỏe định kì chả thấy có bệnh gì cả. Bệnh duy nhất là chất dinh dưỡng nó không chui vào thịt, chui vào mông với ngực mà toàn chui ra…

Mình rất muốn tiếp tục mối quan hệ nhưng ngại bác gái quá. Mọi người cho mình lời khuyên làm sao để bác gái chấp nhận mình được không? Đối với mình cái việc tăng cân là điều rất khó, không phải ngày một ngày hai là được. Hơn hai mươi cái xuân xanh chỉ để nghĩ ra cách béo lên mà vẫn gầy.

Mình hỏi chị mình làm sao để béo, chị mình bảo: "Mày cứ đẻ là người sồ sề, to lên ngay. Gái đẻ tăng chục cân là chuyện thường".

Cô gái bị gia đình bạn trai cấm yêu vì ngực quá lép 2
Cưới 3 năm chỉ ”ngủ” với vợ một lần, chồng thú nhận ”sợ ngực phụ nữ”

Lúc đầu em chỉ nghĩ chồng em yếu, tìm cách chạy chữa mãi để mong có một đứa con. Nhưng đến giờ, em mới biết một...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
 
  •   Hôm nay 4,280
  •   Tháng hiện tại 722,852
  •   Tổng lượt truy cập 128,341,091