Cô dâu TQ bị khách mời cưỡng hôn ngay trên giường cưới

Thứ hai - 20/11/2017 12:05
Cô dâu TQ bị khách mời cưỡng hôn ngay trên giường cưới Cô dâu TQ bị khách mời cưỡng hôn ngay trên giường cưới

Bất chấp rất nhiều lời chỉ trích, vẫn có nhiều màn nháo tân hôn quá đà, phản cảm diễn ra.

Chưa kịp tân hôn đã choáng với những thứ trong ví chồng

Sự thật phía sau người vợ mới và tin nhắn lạ đêm tân hôn

Ngất xỉu ngay đêm tân hôn vì phát hiện kinh hãi về chồng thiếu gia giàu có

Trong đám cưới ở Trung Quốc, nghi lễ nháo tân hôn, nháo động phòng là một nghi lễ bắt buộc bởi theo quan niệm truyền thống, chỉ khi nháo tân hôn ồn ào, khiến mọi người cười nói, đôi vợ chồng mới sống hòa thuận, không khí gia đình mới vui vẻ. Chính vì vậy, bất chấp rất nhiều lời chỉ trích, vẫn có nhiều màn nháo tân hôn quá đà diễn ra.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang lan truyền video ghi lại màn nháo tân hôn vô cùng phản cảm tại một đám cưới chưa rõ địa điểm cụ thể, khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, phẫn nộ.

Cô dâu TQ bị khách mời cưỡng hôn ngay trên giường cưới 1

Trong đoạn video được lan truyền, cô dâu chú rể đang vui vẻ xen lẫn ngượng ngùng bước vào phòng cưới để làm lễ động phòng thì bất ngờ, một nhóm khách nam xông tới. Họ không chỉ làm trò cười đùa vô cùng ồn ào mà còn trực tiếp giật lấy tay cô dâu, tách cô dâu ra khỏi chú rể.

Trong lúc chú rể và cô dâu vẫn còn ngỡ ngàng, chưa kịp phản ứng, một vị khách nam đã khống chế hai tay của cô dâu, đè cô dâu xuống giường cưới và cưỡng hôn.

Cô dâu TQ bị khách mời cưỡng hôn ngay trên giường cưới 2

Nhìn thấy cô dâu xinh đẹp của mình bị cưỡng hôn thô bạo, chú rể ngổn ngang cảm xúc, lập tức xông lên che chở cho vợ. Chẳng ngờ, những vị khách nam biến thái vẫn chưa bỏ qua, tiếp tục ngăn cản chú rể để tiếp tục hành động của mình. Trong lúc đó, nhiều người có mặt vỗ tay cười to như để cổ vũ cho màn nháo tân hôn vô cùng phản cảm này.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhanh chóng đã thu hút sự chú ý của dư luận, khiến nhiều người xem được không khỏi bức xúc, phẫn nộ.

"Thực là biến thái, bệnh hoạn, tôi mà là chú rể, tên khách nam kia chết chắc với tôi. Bạn bè gì thể loại ấy!", "Không thể tưởng tượng nổi, nên dẹp bỏ cái hủ tục đáng sợ này đi thôi, chẳng khác gì thổ phỉ. Tội nghiệp cô dâu chú rể quá, đêm động phòng của họ chẳng có chút nào vui vẻ, lãng mạn nữa rồi"... cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Cách đây không lâu, ở Trung Quốc đã từng có vài trường hợp chú rể chết ngay trong ngày cưới, chú rể bị nổ nát mông, chú rể suýt nghẹn chết vì trò đùa quá trớn của bạn bè trong màn nháo tân hôn ngày cưới.

Cô dâu TQ bị khách mời cưỡng hôn ngay trên giường cưới 3
Phù dâu bị bạn bè chú rể sàm sỡ ngay trong đám cưới bạn thân

Một phù dâu trẻ người Trung Quốc hoảng loạn giãy giụa khi bị bạn bè chú rể sàm sỡ giữa đường.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 218
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 216
 
  •   Hôm nay 69,397
  •   Tháng hiện tại 1,060,980
  •   Tổng lượt truy cập 127,453,184