Chủ nhật 18.1: Ma Kết tràn đầy năng lượng

Chủ nhật - 18/01/2015 07:20
Chủ nhật 18.1: Ma Kết tràn đầy năng lượng Chủ nhật 18.1: Ma Kết tràn đầy năng lượng

Song Ngư có thể phá vỡ các quy tắc cứng nhắc, Sư Tử không thoải mái về thể chất hoặc tinh thần

Chủ nhật 18.1: Ma Kết tràn đầy năng lượng 1 Chủ nhật 18.1: Ma Kết tràn đầy năng lượng 2 Chủ nhật 18.1: Ma Kết tràn đầy năng lượng 3

 Bạch Dương (21.3 - 19.4)

 Bạch Dương nên xem xét các hành động của mình có phù hợp với mong muốn của người khác. Đây sẽ là cách tốt nhất để tránh các rắc rối trong các mối quan hệ. Bạn cũng sẽ tạo một ấn tượng tuyệt vời với những người có quyền bởi vì bạn đang tràn đầy năng lượng.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Mặc dù có những bất đồng cơ bản trong cuộc sống tình yêu, Kim Ngưu vẫn sẽ có một cơ hội để giải quyết tình hình. Hãy khôn ngoan hơn và sử dụng những kinh nghiệm có được từ quá khứ. Nếu bạn đời của bạn liên tục gắt gỏng và không hài lòng, bạn hãy nhường nhịn và đừng đối đầu với họ.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Hôm nay bạn sẽ phải bảo vệ mạnh mẽ các lợi ích tốt nhất của riêng bạn trong các cuộc thảo luận về tài sản. Không ai có thể tránh được khỏi đôi mắt của bạn.

Chủ nhật 18.1: Ma Kết tràn đầy năng lượng 4

 Hầu hết các Nhân Mã sẽ khá lạc quan vào hôm nay (Ảnh minh họa)

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Hôm nay không phải là thời điểm thuận tiện nhất cho một sự khởi đầu hoặc tiến triển trong các mối quan hệ phức tạp. Bạn cũng sẽ phải nhún nhường người khác trong các xung đột.

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Nếu Sư Tử không thoải mái về thể chất hoặc tinh thần, bạn cần cố gắng có một ngày ý nghĩa và làm được nhiều việc. Đi dạo, đi thăm gia đình là những gợi ý hay ho. Bạn sẽ thích làm bất cứ điều gì giúp bạn muốn cả trong công việc và ở nhà. Nhưng hơn thế nữa, hôm nay bạn có năng lượng để tiếp tục theo đuổi những mục tiêu và mong muốn của bản thân.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Xử Nữ sẽ trải qua một ngày bị tổn thương lòng tự trọng. Niềm tin vào tương lai cũng trở nên mơ hồ khi nói đến chuyện tình yêu của bạn. Hãy cố gắng có những suy nghĩ tích cực ngay từ sáng sớm.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Thiên Bình nên thân thiện hơn với bạn bè và người nào đó có thể giúp đỡ bạn. Bằng cách này bạn sẽ có nhiều cơ hội để hợp tác hiệu quả hoặc giải quyết xung đột. Đồng thời, bạn sẽ có thể hợp tác kinh doanh và được hỗ trợ nhiều trong công việc.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Bạn có thể mất lòng tin vào chính quan điểm của mình và kết quả là bạn quyết định xây dựng một bức tường ngăn cách giữa bạn và thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, mọi thứ không tồi tệ như bạn tưởng tượng đâu nhé!

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Hầu hết các Nhân Mã sẽ khá lạc quan vào hôm nay và bỏ qua những khó khăn. Nhưng quá khứ có thể trở lại ám ảnh bạn hay một đối thủ cũ sẽ bắt đầu tiếp tục chống lại bạn.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Ma Kết có nhiều năng lượng và muốn làm những việc quan trọng. Bạn sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn bè. Tuy nhiên có thể có một chút rắc rối trong cuộc sống tình yêu hoặc hôn nhân của bạn. Bạn có thể lo lắng về con cái mình. Một số thú vui sẽ bị cấm và trở nên nguy hiểm.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Đừng đổ lỗi cho số phận của bạn ngay cả khi mọi thứ không diễn ra theo cách bạn muốn. Hôm nay, sự tiêu cực và tích cực trong cuộc sống của bạn tương đối khá ngang nhau. Bảo Bình nên để bản thân hoàn toàn tự do suy nghĩ và hành động.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Song Ngư có thể phá vỡ các quy tắc cứng nhắc của mình vào ngày hôm nay. Bạn có thể cảm thấy bị ép buộc khi phải làm điều đó. Nếu có thể, hãy tránh các hoạt động có thể gây hại cho sức khỏe của bạn và tận hưởng một ngày cuối tuần thư giãn.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 17,077
  •   Tháng hiện tại 629,978
  •   Tổng lượt truy cập 128,248,217