Chủ nhật 1.2: Bò Cạp yêu từ cái nhìn đầu tiên

Chủ nhật - 01/02/2015 09:14
Chủ nhật 1.2: Bò Cạp yêu từ cái nhìn đầu tiên Chủ nhật 1.2: Bò Cạp yêu từ cái nhìn đầu tiên

Hầu hết các cung hoàng đạo sẽ có các mối quan hệ thuận lợi, tình cảm ấm áp.

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

 Bạn có thể nhìn ai đó với quan điểm được lý tưởng hóa. Hoặc có lẽ bạn sẽ cảm thấy hài lòng với hạnh phúc của mình và muốn giúp đỡ những người kém may mắn khác.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Bạn cảm thấy có tình cảm ấm áp với một người bạn hoặc một nhóm bạn vào ngày hôm nay. Điều này một phần là vì họ có vẻ giúp thực hiện được một ý tưởng mà bạn có. Bạn có thể tranh thủ được sự giúp sức từ người khác.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Bạn có thể ngưỡng mộ một người nào đó có quyền lực như sếp của mình. Tuy nhiên, nhiều khi bạn đang nhìn thấy những điều tốt hơn so với thực tế nhiều. Nói cách khác, bạn đang quá đề cao một người.

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Hôm nay bạn sẽ chú ý về việc đánh giá cao vẻ đẹp, đó là lý do tại sao đây là ngày nên thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật như đến thăm bảo tàng hoặc đến thăm các địa danh đẹp.

Chủ nhật 1.2: Bò Cạp yêu từ cái nhìn đầu tiên 1 Chủ nhật 1.2: Bò Cạp yêu từ cái nhìn đầu tiên 2Chủ nhật 1.2: Bò Cạp yêu từ cái nhìn đầu tiên 3

 Nhiều Ma Kết sẽ kiếm được tiền từ khả năng ăn nói của mình (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Bạn cảm thấy thương xót và đồng cảm với người khác vào hôm nay nên sẽ chia sẻ những gì bạn có. Trong thực tế, bạn thậm chí sẽ thúc giục,kêu gọi những người khác cùng gây quỹ hoặc kêu gọi mọi người chia sẻ những gì họ có với những người kém may mắn.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Quan hệ với những người bạn thân và người yêu rất thuận lợi và ngọt ngào vì cả 2 bên đều biết thông cảm cho nhau. Nhiều người cảm thấy hào phóng và tử tế với bạn vào ngày hôm nay, đó là một điều tuyệt vời mà bạn nên nắm bắt.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Bạn sẽ hài lòng khi làm một điều gì đó giúp không gian làm việc của bạn hấp dẫn hơn vào ngày hôm nay. Trong khi đó, bạn cũng sẽ cảm thấy tốt hơn nếu bạn có thể giúp một đồng nghiệp.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Tình yêu từ cái nhìn đầu tiên có thể chợt đến với một số Bò Cạp vào hôm nay. Đây là một ngày khá tuyệt vời nếu bạn đang tham gia vào nghệ thuật bởi vì bạn sẽ rất giàu trí tưởng tượng. Đây cũng là một ngày đẹp trời để tận hưởng những khoảnh khắc vui đùa với trẻ em.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Khám phá những cách để làm cho ngôi nhà của bạn thêm vui vẻ là điều bạn mong muốn. Bạn muốn trang trí lại ngôi nhà của mình hoặc làm điều gì đó để tạo ra một căn phòng hấp dẫn hơn. Bạn cũng có thể muốn mua một cái gì đó thật đẹp cho một thành viên trong gia đình.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Nhiều Ma Kết sẽ kiếm được tiền từ khả năng ăn nói của mình. Bạn cũng sẽ đánh giá cao môi trường xung quanh bạn nhiều hơn và có thể, bạn đánh giá cao tình cảm của những người yêu thương bạn.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Hãy tìm cách để tăng thu nhập vào ngày hôm nay, bởi vì điều này có thể dễ thực hiện được. Nếu bạn đang mua sắm, bạn sẽ muốn mua những thứ đẹp cho chính mình và những người khác. Bạn cũng sẽ khá hào phóng và sẵn sàng đón nhận tình cảm của bất cứ ai đang tán tỉnh bạn.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Bạn sẽ có nhu cầu mua các bộ quần áo đẹp, kể cả giày và bốt hôm nay bạn muốn mình có vẻ ngoài thật xinh đẹp. Bạn cũng muốn được sống trong môi trường hoàn hảo nên ngay cả các địa điểm, bạn cũng phải chọn cho mình một nơi thật đẹp.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 61
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 57
 
  •   Hôm nay 32,452
  •   Tháng hiện tại 645,353
  •   Tổng lượt truy cập 128,263,592