Chỗng bỗng dưng bỏ quên vợ vì mê phim sex

Chủ nhật - 03/12/2017 13:39
Chỗng bỗng dưng bỏ quên vợ vì mê phim sex Chỗng bỗng dưng bỏ quên vợ vì mê phim sex

Hai ngày trước đây, tôi về nhà bất ngờ và phát hiện chồng đang xem phim sex trên mạng.

Có nên tha thứ cho người yêu 2 lần ngủ với trai lạ?

Đau đớn khi mang bầu mới biết bạn trai là Sở Khanh

Đêm tân hôn choáng váng của gái ngoan và chồng U50

Trước đây tôi đã biết anh ấy có thói quen đó nhưng sau những lần vợ chồng nói chuyện thẳng thắn với nhau, anh ấy hứa là không xem nữa nhưng có lẽ anh ấy vẫn xem giấu vợ và tự thoả mãn tình dục. Hậu quả là số lần ái ân với vợ giảm đi đáng kể, đến bây giờ chỉ còn một hoặc hai lần mỗi tháng.

Khi phát hiện điều này, tôi đã nói rằng nó làm tổn thương tình cảm của tôi và tôi cố gắng tạo những cơ hội để vợ chồng gần gụi nhau hơn nhưng mặc dầu vậy anh ấy vẫn chứng nào tật ấy. Chồng tôi quả quyết rằng việc xem phim sex của anh ấy không có gì nghiêm trọng như tôi tưởng và nếu tôi muốn, anh ấy sẽ thôi không làm thế nữa.

Chỗng bỗng dưng bỏ quên vợ vì mê phim sex 1

Ảnh minh họa 

Tôi cũng nói với anh ấy rằng tôi thích vợ chồng "yêu" nhau thường xuyên hơn và cuộc sống tình dục mặn nồng như xưa. Nhưng lần phát hiện anh ấy lại xem phim sex mới đây khiến tôi chán ngán tất cả và không muốn chia sẻ gì nữa về tình cảm cũng như tình dục với chồng. Lẽ nào mình không còn mảy may sức hấp dẫn nào nữa nên anh ta mới làm những chuyện đó?

Trước phản ứng gay gắt của tôi, anh ấy cất cái USB lưu phim và hứa không bao giờ xem nữa nhưng tôi không tin. Tôi cần một sự giải thích sâu hơn về nguyên nhân hiện tượng này và phải làm sao để chồng tôi không làm như thế nữa ? Vì dù có xóa hết cái USB đó đi, biết đâu anh ta lại chẳng tìm những cảm xúc nhục dục trên mạng? Có lần tôi đã tò mò xem thử một phim của anh ấy và ngạc nhiên là chúng cũng chẳng có gì đặc biệt. Lẽ nào anh ta chỉ cần cái gì đó không phải là tôi? 

                                Tuyết Lan (Thái Bình)

Chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa:

Bạn Tuyết Lan thân mến!

Có thể là trong thời gian gần đây chồng bạn đã không cảm thấy thoải mái trong sinh hoạt chăn gối với vợ. Cũng có thể hai đứa con đã khiến bạn quá xao nhãng việc quan tâm đến chồng. Việc anh ấy sử dụng những phim khiêu dâm là cách để anh ta tự thoả mãn mà tránh được những phiền phức mỗi khi có nhu cầu.

Hai là sự đáp ứng của bạn thiếu nhiệt tình trong khi họ xem phim và kích thích bằng tay thích thú hơn. Lực của bàn tay thường mạnh hơn lực co bóp của âm đạo lại do họ chủ động nên "ảo" có thể có khoái cảm cao hơn "thực".

Để khắc phục điều này bạn hãy đi theo hai cách sau đây: Một là hãy sống cởi mở hơn với nhau và hai là hãy thoả thuận cùng nhau về chuyện phòng the. Khi người chồng giải quyết nhu cầu tình dục của anh ấy theo cách đó, anh ta đã không đi theo cả hai sách lược này và đó là lý do khiến bạn khó chịu.

Người chồng của bạn đã không giấu bạn việc anh ta xem phim khiêu dâm nhưng anh ta không cho bạn biết đã sử dụng chúng nhiều ra sao để thoả mãn nhu cầu tình dục mà anh ấy cần. Bạn không thể biết anh ấy thường xuyên xem những phim đó nếu bạn không trở về nhà bất ngờ. Anh ta nói là không sử dụng chúng nữa nhưng tôi không tin. Lời hứa hẹn đó chỉ để yên lòng bạn, biết đâu ngay khi bạn ra khỏi nhà, anh ta đã không tuân thủ thoả thuận chung ấy.

Kết quả nghiên cứu của những nhà tình dục học người Mỹ gần đây cho thấy quốc gia này có khoảng 65 triệu người nghiện tình dục ảo, chiếm tỷ lệ 8% số người sử dụng internet. Những người sử dụng dụng cụ tình dục thay cho bạn tình còn nhiều gấp đôi. Để chiến thắng được thói nghiện ngập này của chồng, bạn cần phải sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khi anh ấy muốn. Không phải chỉ đáp ứng một cách thụ động cho xong “nghĩa vụ” mà phải đáp ứng một cách hào hứng đầy nhiệt tình ngay cả những kiểu cách có thể lúc đầu bạn không thích lắm. Giống như người nghiện rượu muốn cai nghiện trước hết phải cách ly với rượu. 

Nếu anh ấy tránh thủ dâm được vài tuần thì anh ta có thể trở lại bình thường và lại hướng ham muốn tình dục vào vợ. Điều đó phải có quyết tâm mới làm được và phải kiên trì. Tuyệt đối tránh lên án gay gắt nặng nề làm tổn thương chồng. Có thể lúc đầu anh ta sẽ rơi vào trạng thái suy thoái như người mới cai rượu.

Nhưng nếu nhu cầu luôn được bạn đáp ứng thì anh ta sẽ dần dần tìm thấy thoả mãn trong mối quan hệ với vợ. Thế mạnh của người tình so với bất cứ phim ảnh hay đồ chơi tình dục nào là con người có ngôn ngữ, có tình cảm, bạn phải phát huy thế mạnh đó. Nếu bạn không đáp ứng hoặc đáp ứng một cách miễn cưỡng, thì anh ta sẽ lại nhớ tới những phút giây đạt đến cực khoái với những phim sex hay dụng cụ trước đây.

Thật ra, tình dục là cách dễ nhất để vợ chồng gắn bó tình cảm với nhau. Đó là cơ hội để tăng thêm hạnh phúc, đặt thêm những đơn vị vào “ngân hàng tình yêu”. Chỉ cần một lần thành công, bạn sẽ học được nhiều bài học làm cho cuộc hôn nhân của bạn hạnh phúc lâu dài.    

Chỗng bỗng dưng bỏ quên vợ vì mê phim sex 2
Trai trẻ hám tiền một đêm 'chiều' 3 quý bà khát tình

Chuyện bà T. cho gã 50 triệu chỉ để ăn sáng dường như quá “béo bở“ khiến cho gã từ chối cũng không được.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 33,287
  •   Tháng hiện tại 646,188
  •   Tổng lượt truy cập 128,264,427