Chia sẻ công thức tăng cân “vèo vèo” của cô nàng công sở gầy “kinh niên”

Thứ hai - 18/09/2017 10:58
Chia sẻ công thức tăng cân “vèo vèo” của cô nàng công sở gầy “kinh niên” Chia sẻ công thức tăng cân “vèo vèo” của cô nàng công sở gầy “kinh niên”

Trước đây tôi là một đứa gầy yếu, đi đâu cũng nhận được ánh mắt thương hại, soi mói của mọi người. Trải qua bao nhiêu lần thất bạị, cuối cùng tôi đã tìm ra cách tăng cân thành công để thay đổi hoàn toàn chính mình.

Tôi 24 tuổi, là nhân viên văn phòng trong một công ty tư nhân. Không biết mọi người đi làm như thế nào, nhưng đối với tôi, mỗi ngày đến công ty lại là một cực hình. Một mình tôi ngồi ủ rũ một góc, chẳng tiếp chuyện với ai. Có lẽ cũng vì vậy mà mọi người hình như cũng không thích tôi.

Mỗi lần có dự án mới, tất cả cùng bàn bạc đưa ra ý kiến nhưng chỉ cần tôi có ý tưởng gì, sếp lại hỏi đi hỏi lại rất không tin tưởng: “Anh thấy cô có vẻ mệt mỏi, cô có đủ sức khỏe để làm dự án dài hạn này không? Khách hàng lần này rất quan trọng, mà nhìn cô mặt mũi lúc nào cũng như người mất của thế, không vui vẻ lên được à?”.

Tôi cũng biết là mình quá gầy, sức lại yếu nên không đảm nhận được những công việc khi phải đi xa, những dự án dài ngày. Hay khi đi gặp những khách hàng quan trọng, sếp đều chọn Linh – cô bạn có thân hình nóng bỏng và gu ăn mặc thời thượng.

Nhìn tôi như cái cành củi khô, xanh xao, không có sức sống, ăn mặc thì … như đi mượn của mẹ nên sếp không ưa là đúng. Chưa kể là tôi cũng hay ốm vặt, tháng nào cũng phải nghỉ ít nhất một vài ngày. Mỗi lần bị sếp nói, tôi lại nghĩ thầm trong đầu: “Em có muốn bị gầy, bị xấu đâu sếp. Rồi em sẽ tăng cân và kiếm một anh chàng cao to đẹp trai mang đến đây cho mọi người xem”. Nghĩ vậy thôi, chứ đến khi bắt tay vào thực hiện chiến dịch tăng cân tôi chùn bước hẳn.

Chia sẻ công thức tăng cân “vèo vèo” của cô nàng công sở gầy “kinh niên” 1

Nhờ có Tảo Mặt Trời tôi đã tăng cân thành công (ảnh minh họa)

Ban đầu tôi lên thời gian biểu để ăn uống, tập luyện thật “khoa học” nhưng cũng không ăn thua. Tôi cứ nghĩ đơn giản rằng cứ nhồi nhét thật nhiều, ăn vặt thật nhiều là sẽ tăng cân. Nhưng tăng thì chẳng thấy đâu, lại bị sếp nhắc nhở mấy lần vì cái tội ăn vặt trong giờ làm.

Tôi lại chuyển sang kế hoạch uống sữa tăng cân. Tôi uống liền hơn 2 tháng theo đúng hướng dẫn. Kết quả là… không tăng được cân nào, còn bị táo bón đeo bám đến khổ sở. Bây giờ chỉ cần nhìn thấy sữa là tôi ngán đến tận cổ.

Lang thang trên mạng thế nào thấy người ta bán thuốc tăng cân, đảm bảo 1 tháng tăng liền 4-5kg. Tôi hí hửng mua về uống cho mọi người phải “tròn xoe mắt” ngạc nhiên về sự thay đổi của tôi. Uống hết 1 hộp đúng là tôi tăng được tận 5kg. Ai cũng bảo hình như mặt tôi bị sưng phù. Mà có lẽ đúng thật, vì lúc nào tôi cũng thấy thèm ăn, thèm ngủ, người như bị rút cạn sức lực, chân tay lỏng lẻo như đi mượn. Tôi sợ quá nên dừng thuốc thì cân nặng lại về mốc ban đầu, da tái xanh như tàu lá chuối. Đúng là cơn ác mộng. Nghĩ lại đến bây giờ tôi vẫn còn sợ.

Cứ tưởng tôi cứ sống mãi trong thân hình cò hương như vậy thì một sự tình cờ đã làm thay đổi cả cuộc đời tôi. Một lần đi gặp chị khách hàng, thấy tôi gầy quá chị bảo uống thử Tảo Mặt Trời tăng cân xem sao. Vì con gái chị trước cũng gầy như tôi nhưng từ khi dùng đã tăng thêm được 5kg mà người lại khỏe ra nhiều lắm. Tôi cám ơn chị và lưu trang để về nhà tìm hiểu.

Vì đã từng dùng đủ mọi cách mà không tăng được cân nên lần này tôi cũng khá cẩn thận gọi điện lên công ty nhờ tư vấn, đọc các phản hồi của những người đã từng dùng thành công và inbox hỏi từng người xem có đúng là họ tăng cân thật không thì thấy hầu hết mọi người đều nhận xét khá tốt. Tôi cũng băn khoăn mãi mới quyết định làm ván bài cuối cùng. Nếu thất bại, tôi không bao giờ có ý định tăng cân nữa.

Tôi cố gắng uống đúng như hướng dẫn, kết hợp thêm men vi sinh Bifina Nhật Bản để tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. Tháng đầu tiên tuy chỉ tăng 1 cân, không nhiều như mong đợi nhưng tôi cũng đã thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Tôi ăn uống thấy ngon miệng hơn, làm việc khuya không còn mệt mỏi, ngủ dậy không uể oải như dạo trước.

Từ tháng thứ 2, tôi cố gắng kìm nén không bước lên cân nữa để xem khi dùng xong tôi tăng được tất cả mấy kg. Thực ra mọi người cũng đã khen tôi có da có thịt và xinh hơn dạo trước, nên tôi nghĩ chắc cũng phải tăng được thêm 2-3kg nữa vì quần áo của tôi mặc đã không còn rộng nữa. Đặc biệt chứng táo bón của tôi cũng khỏi luôn.

Uống xong những viên tảo cuối cùng, tôi hồi hộp bước lên cân. Không thể tin được là tôi tăng được gần 6kg sau 3 tháng. Đúng là kì tích. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình có thể tăng lên mốc cân nặng đáng mơ ước như vậy. Tôi gọi điện về khoe mẹ, gọi khoe đứa bạn thân… Hai đứa rủ nhau đi mua sắm thêm vài chiếc váy mới để tự thưởng cho mình. Lần đầu tiên đi làm mặc váy body ai cũng ngạc nhiên. Tôi cũng không nghĩ rằng có những lúc mình lại có thể mặc được chiếc váy tôn dáng đến như vậy.

Sếp bắt đầu cho tôi đi gặp gỡ các khách hàng quan trọng và giao cho tôi những dự án lớn hơn. Tôi cũng thay đổi bản thân, nói chuyện với mọi người cởi mở hơn, không còn tự ti như dạo trước.

Thực sự cảm ơn Tảo Mặt Trời đã giúp tôi tăng cân, thay đổi hoàn toàn bản thân từ ngoại hình đến suy nghĩ. Tôi biết có nhiều bạn còn tự tin về thân hình gầy gò của mình nên chia sẻ cách tăng cân thành công của mình. Các bạn có thể yên tâm vì hơn 1 năm tôi không uống Tảo nữa nhưng cân nặng vẫn duy trì ổn định. Hơn nữa, đây là cách tăng cân tự nhiên nên khá an toàn và không có tác dụng phụ.

Câu chuyện được chia sẻ tại taomattroi.com

Công ty TNHH Ecopath Việt Nam

Địa chỉ: số 35A ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: taomattroi.com   – ĐT: 024 73 04 69 69 – 0912. 224. 836 - 0936 404 366

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 16,953
  •   Tháng hiện tại 707,559
  •   Tổng lượt truy cập 128,325,798