Chàng búp bê sống thực hiện ca dao kéo nguy hiểm nhất đời

Thứ năm - 22/01/2015 08:40
Chàng búp bê sống thực hiện ca dao kéo nguy hiểm nhất đời Chàng búp bê sống thực hiện ca dao kéo nguy hiểm nhất đời

Justin Jedlica - chàng trai nổi tiếng với danh xưng Ken phiên bản đời thực mới đây lại tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ, nhằm hướng đến vẻ đẹp tượng sáp như búp bê.

Theo Daily Mail, Justin Jedlica từng nổi tiếng thế giới với tên gọi búp bê sống hay Ken (bạn trai búp bê Barbie) phiên bản đời thực. Để có được vẻ ngoài như hiện tại, Justin đã bỏ ra hàng nghìn USD để phẫu thuật toàn bộ cơ thể. Cụ thể, từ gương mặt cho đến thân hình 6 múi đều được anh dao kéo sao cho hoàn hảo nhất.

Tính đến nay, chàng búp bê sống đã thực hiện đến 190 ca phẫu thuật thẩm mỹ nhằm biến mình trở thành người nhựa, phiên bản đích thực của Ken. Mới đây nhất, anh tiếp tục khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh về ca làm đẹp loại bỏ dây tĩnh mạch trên trán.

Chàng búp bê sống thực hiện ca dao kéo nguy hiểm nhất đời 1
Chàng búp bê sống - Justin Jedlica vừa gây sốc khi công bố loạt ảnh của ca phẫu thuật thẩm mỹ mới nhất của mình.
Chàng búp bê sống thực hiện ca dao kéo nguy hiểm nhất đời 2
Justin gọi đây là ca loại bỏ "tĩnh mạch của Julia Roberts" (nữ diễn viên người Mỹ trong ảnh).

Justin cho hay, anh không mấy hài lòng khi luôn có một số dây tĩnh mạch nổi lên trên trán mỗi khi nói, cười... Vì vậy, anh đã quyết tâm thực hiện phẫu thuật mà anh tự đặt tên là "tĩnh mạch của Julia Roberts" (dựa theo tên nữ diễn viên người Mỹ nổi tiếng, cũng có dây tĩnh mạch tương tự).

Theo đánh giá của các chuyên gia, đây được coi là ca dao kéo hết sức nguy hiểm, nếu không thuận lợi sẽ ảnh hưởng đến tính mạng. Dù biết điều đó, song Justin vẫn cố gắng lên bàn mổ thêm một lần nữa.

Chàng trai đến từ Newyork (Mỹ) chia sẻ, anh vẫn còn một chặng đường dài để đi. Từ lúc công khai thẩm mỹ lần đầu tiên, đến nay anh đã thực hiện thêm 20 ca làm đẹp nữa với tổng chi phí lên đến 220.000 USD.

Chàng búp bê sống thực hiện ca dao kéo nguy hiểm nhất đời 3
Bất chấp đau đớn, tốn kém và nguy hiểm đến tính mạng, chàng búp bê sống vẫn không ngần ngại loại bỏ tĩnh mạch trên trán chỉ để nói, cười cho đẹp.

Mặc cho dân mạng không ngừng ném đá, chê bai vẻ đẹp tượng sáp của Justin, anh vẫn thản nhiên nhận mình hoàn hảo và thừa nhận không thể sống thiếu phẫu thuật thẩm mỹ. "Là một nghệ sĩ, tôi cần ngày càng đẹp hơn và mở rộng sự sáng tạo của mình thông qua việc dao kéo" - anh nói.

Được biết, để làm cho ba dây tĩnh mạch không nổi lên mỗi khi nói, cười, chàng búp bê sống phải chấp nhận đau đớn, cắt bỏ chúng hoàn toàn. Đồng thời, việc phẫu thuật không chỉ ở mỗi trên trán mà còn kéo dài dọc khắp cơ thể - những nơi mà dây tĩnh mạch này chạy qua.

May mắn thay, việc làm không giống ai, tốn đến 40.000 USD này do tiến sĩ Terry Dubrow thực hiện đã thành công tốt đẹp. Justin cho hay, anh cảm thấy rất hài lòng. Sắp tới, Ken phiên bản đời thực sẽ cấy mô bụng và quyết tâm biến cơ thể của mình thành tượng sáp, búp bê thực sự.

Chàng búp bê sống thực hiện ca dao kéo nguy hiểm nhất đời 4
Dù khá hài lòng với vẻ ngoài hiện tại song Justin vẫn sẽ thực hiện dao kéo trong thời gian tới.

8 bạn trẻ nổi tiếng với biệt danh độc

Chỉ nhờ vào một bức ảnh xuất hiện quá xinh đẹp, ấn tượng, những bạn trẻ này bất ngờ nổi tiếng trên mạng và được đặt cho những tên gọi không thể độc đáo hơn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 406
  •   Máy chủ tìm kiếm 168
  •   Khách viếng thăm 238
 
  •   Hôm nay 48,148
  •   Tháng hiện tại 1,039,731
  •   Tổng lượt truy cập 127,431,935