Chán vì vợ nấu cơm quá tệ, chồng dùng súng tự tử

Thứ hai - 14/08/2017 18:50
Chán vì vợ nấu cơm quá tệ, chồng dùng súng tự tử Chán vì vợ nấu cơm quá tệ, chồng dùng súng tự tử

Chê vợ nấu cơm quá khó ăn, chồng vào giường nằm rồi rút súng tự tử vì quá chán đời.

Chồng ngoại tình: Lỗi lớn là do vợ?

Đêm tân hôn ê chề khi chồng gọi điện xin lỗi tình cũ

Chồng tôi “về vườn” vì vướng lưới tình của “rau sạch”

"Thủy tinh tâm" thường được dùng để chỉ những người có tâm hồn mỏng manh, dễ vỡ, sức chịu đựng cực kém, hay buồn bã, chán nản, thất vọng. Đối với những người này, khi có một chút chuyện nhỏ không như ý, họ thường không chịu nổi và hướng đến những điều tiêu cực nhất. Tại Thái Lan, một người đàn ông 36 tuổi có tên Natthaphon Klinwang là một người như vậy.

Theo thông tin đăng tải, vì chán nản một số chuyện trong cuộc sống không được như ý, vợ lại nấu nướng quá khó ăn khiến anh Natthaphon Klinwang đã lấy súng bắn thẳng vào đầu mình để được giải thoát khỏi những áp lực, buồn chán.

Chán vì vợ nấu cơm quá tệ, chồng dùng súng tự tử 1

Cô vợ khai với cơ quan chức năng rằng, ngày hôm đó khi cơm nước xong xuôi, anh Natthaphon tỏ vẻ khó chịu và khi buông đũa, anh bực tức nói một câu: "Quá khó ăn". Sau đó, anh ôm con trai nói chuyện phiếm vài câu rồi đi vào phòng ngủ.

Vợ của Natthaphon thấy chồng vào phòng trong thì cho rằng anh khó chịu, muốn nghỉ ngơi nên không làm phiền, để mặc Natthaphon nằm một mình trong đó.

Chẳng bao lâu sau, người vợ nghe thấy tiếng súng nổ trong phòng ngủ. Vội vàng chạy vào, chị hốt hoảng khi phát hiện ra chồng mình đã nằm trên giường tự tử bằng súng lục, máu văng khắp nơi.

Chán vì vợ nấu cơm quá tệ, chồng dùng súng tự tử 2

Sốc nặng nhưng vợ anh Natthaphon vẫn cố lấy lại tinh thần, báo tin cho cảnh sát và xe cứu thương. Đáng tiếc, khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, anh Natthaphon đã qua đời, nằm trong một vũng máu, mặc chiếc quần cộc màu trắng, phía chân trái có một khẩu súng lục. Tuy vậy, cảnh sát vẫn đưa thi thể của anh Natthaphon về trụ sở để khám nghiệm tử thi, nhằm xác định chính xác nguyên nhân gây ra cái chết.

Được biết công việc của anh Natthaphon gần đây không được thuận lợi, đã nhiều ngày người đàn ông này u buồn. Ngày hôm đó, nghĩ ngợi nhiều lại thêm chuyện bất mãn với bữa cơm không hợp khẩu vị, cuối cùng anh đã rút súng tự tử ngay trong nhà, kết thúc tất cả mọi phiền não.

Chán vì vợ nấu cơm quá tệ, chồng dùng súng tự tử 3
”Chung chăn chung gối” tôi mới hiểu lý do vợ ế đến 33 tuổi

Cô ấy chẳng hề nhiệt tình, thích thú trong “chuyện ấy“. Mỗi khi tôi chủ động thân mật, cô ấy đều qua loa cho...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 367
  •   Máy chủ tìm kiếm 195
  •   Khách viếng thăm 172
 
  •   Hôm nay 63,167
  •   Tháng hiện tại 1,054,750
  •   Tổng lượt truy cập 127,446,954