Cao ráo xinh đẹp có nên lấy chồng lùn?

Thứ ba - 03/02/2015 17:04
Cao ráo xinh đẹp có nên lấy chồng lùn? Cao ráo xinh đẹp có nên lấy chồng lùn?

Thấy mọi người xì xào “trông cứ như bạch tuyết chú lùn ấy nhỉ”, anh ấy liền buông tay đẩy em ra. Em thực sự không biết nên cư xử như thế nào.

 Em biết rằng, khi nói chuyện này ra mọi người sẽ cười nhạo cho rằng em ngớ ngẩn khi đã chọn, đã yêu nhau thắm thiết vậy rồi còn đắn đo, nhưng trước những lời khích bác và can ngăn của gia đình, bạn bè, em thực sự bối rối không biết nên cư xử như thế nào.

Em năm nay 23 tuổi, quen và yêu anh – một giảng viên Đại học cùng quê. Mọi thứ của anh đều tốt, từ khuôn mặt khôi ngô, tuấn tú; chăm sóc yêu chiều em chu đáo, nghề nghiệp ổn định, kinh tế vững (vì anh đã có nhà và xe riêng, ngoài thời gian dạy học ở trường anh còn nhận các dự án làm thêm nữa), duy chỉ có một điều là anh lùn. Em cao 1m62 nhưng anh chỉ cao 1m58.

Từ lúc yêu nhau em chưa bao giờ dám đi guốc cao mà chỉ đi giày bệt. Thế mà ra ngoài, đi xem phim hay ăn uống, ai cũng chằng chằng nhìn vào rồi chỉ trỏ. Thú thực là em ngại một còn anh ấy khó chịu mười.

Cao ráo xinh đẹp có nên lấy chồng lùn? 1 Cao ráo xinh đẹp có nên lấy chồng lùn? 2Cao ráo xinh đẹp có nên lấy chồng lùn? 3
Nhìn bọn bạn xứng đôi vừa lứa, xúng xính váy áo giày cao mà em chạnh lòng (Ảnh minh họa)

Là thế nhưng chúng em cũng đã yêu nhau được 5 năm nay. Ra trường đi làm, em cũng có nhiều người theo đuổi vì em có công việc ổn định và ngoại hình như mọi người nhận xét là hấp dẫn. Thế nhưng quen, nói chuyện vài lần thì em rút ra rằng, chẳng ai hợp và hiểu em như anh ấy cả.

Dẫn anh đi họp lớp, nhìn bọn bạn xứng đôi vừa lứa, xúng xính váy áo giày cao mà em chạnh lòng. Bọn chúng dù bên ngoài cười nói, khen anh thành đạt, em khéo chọn nhưng em biết, chúng đang thầm dè bỉu em khi không ít ánh mắt nhìn chằm chằm vào độ cao chênh lệch của hai đứa.

Khi bọn em quyết định kết hôn, em dẫn anh ấy về nhà giới thiệu. Ăn uống xong, mẹ em gọi lên phòng nói chuyện. Mẹ em bảo: “Sao con không chọn ai lại chọn cái đứa thấp như thế, lấy rồi về làm lùn mất nòi giống nhà ta”. Còn các cô, bác trong họ lại dè bỉu nào là “xinh đẹp, có học mà chọn chồng như thế”, rồi “tưởng lấy được đứa như nào chứ thấp lùn như thế thì đầy ra”... Thôi thì đủ thứ đến mệt cả đầu. Bố em còn yêu cầu hủy bỏ đám này, để bố làm mai cho một anh cùng cơ quan.

Thực sự em không biết là mình nên phải làm sao đây. Khi em vẫn còn rất yêu anh ấy. Em cũng hiểu nỗi mặc cảm của anh mỗi khi ra đường lắm chứ. Anh cũng phải yêu mới quyết định đi đến với em. Vì em biết, với điều kiện của anh, chắc chắn cũng có nhiều em sinh viên để ý.

Đi làm nghe các chị bàn tán, em mới biết có giày nam tăng chiều cao từ 6 dến 8 phân, biết thế hôm đưa về nhà ra mắt em đã mua cho anh rồi.

Bây giờ thì mọi chuyện đã nhỡ ra cả rồi. Theo mọi người em nên phải làm sao đây? Có nên quyết tâm đi đến hôn nhân hay dừng lại nghe theo ý bố mẹ?

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 28,322
  •   Tháng hiện tại 641,223
  •   Tổng lượt truy cập 128,259,462