Bí mật giúp bạn thăng hoa chốn phòng the nằm ở "tấm bản đồ" này

Thứ hai - 12/02/2018 13:50
Bí mật giúp bạn thăng hoa chốn phòng the nằm ở "tấm bản đồ" này Bí mật giúp bạn thăng hoa chốn phòng the nằm ở "tấm bản đồ" này

Khi vợ chồng có những phút giây thăng hoa chốn phòng the, tình cảm của họ rất gắn bó. Đặc biệt nếu chồng đưa được vợ lên đỉnh, người vợ sẽ cư xử khiêm nhường, ngoan hiền, dễ bảo hơn. Người đàn ông sẽ tự tin và quan tâm săn sóc vợ hơn.

Có phụ nữ đã hỏi tôi: "Tại sao tôi rất khó lên đỉnh khi quan hệ gối chăn. Anh ấy thực hấp dẫn tôi và tôi rất muốn quan hệ với anh ấy. Nhưng khi chúng tôi vào cuộc thì tuyệt vời rồi sau đó lại thất vọng, giống như tôi đang chờ đợi một cái gì không bao giờ xảy ra. Nó gây cho tôi tâm lý thất bại, bực bội bởi vì tôi thực sự yêu anh ấy, tôi an ủi anh rằng chuyện này không phải tại anh nhưng tôi biết nó làm anh hoang mang. Đây là mối quan hệ nghiêm túc đầu tiên của tôi, và phải nói thêm là tôi rất bình thường, luôn có khả năng đạt được cực khoái một mình. Vậy tôi phải làm gì?”.

Bí mật giúp bạn thăng hoa chốn phòng the nằm ở "tấm bản đồ" này 1

Không ít cặp vợ chồng "chuyện yêu" như tra tấn (Ảnh minh họa IT)

Trước hết phải nói rằng bạn không đơn độc, bạn chỉ là một trong nhiều phụ nữ thắc mắc điều này. Hầu hết chị em không thể đạt cực khoái khi quan hệ nếu không biết một vài kỹ năng cơ bản chốn phòng the. Chỉ khoảng một phần ba phụ nữ làm được như vậy! Bạn có ngạc nhiên không? Tuy nhiên trong thực tế, đa số chị em vẫn lấy làm hài lòng, mặc dù thực ra họ chỉ mới tới lưng chừng, chưa lên tới đỉnh, vì một số trở ngại mà họ chưa vượt qua được. 

Nhất là với phụ nữ trẻ, họ có rất nhiều kỳ vọng không thực tế xung quanh chuyện ái ân. Phim ảnh và sách báo thường cung cấp cho họ ấn tượng rằng sau đám cưới là thời kỳ đi ngay vào hạnh phúc ngất ngây và bạn cứ thụ động chờ đợi điều đó. 

Nhưng nhiều khi thất vọng, vì đàn ông không biết làm thế nào thì vợ hài lòng nhất. Có người tưởng rằng càng lâu càng giỏi, hoặc một đêm càng nhiều lần càng hay. Biết đâu rằng đôi khi họ làm vợ phát sợ.

Cho nên nếu vợ không nói cho chồng biết đâu là "điểm nóng" của mình thì không phải đàn ông nào cũng biết. Nếu đối tác của bạn cũng là người sẵn sàng tiếp thu các trò chơi lãng mạn, bạn hãy cung cấp cho anh ấy một số hướng dẫn nhẹ nhàng. Thực hiện đúng, nó sẽ giúp anh ấy làm vui lòng bạn theo cách bạn muốn. 

Đa số đàn ông coi nhẹ "khúc dạo nhạc". Có người còn cho là rườm rà mất thì giờ, bởi vì nam giới nói riêng và "con đực" nói chung được thiên nhiên "lập trình" sẵn khả năng khởi động rất nhanh. Trong khi phụ nữ cần có thời gian dạo nhạc, có thể nói đó là khâu quyết định.

Bạn phải trò chuyện với chồng để anh ấy hiểu điều đó. Nó không đòi hỏi những kỹ năng đặc biệt, mà nói chung ai cũng làm được. Chẳng hạn như trò chuyện giao lưu tình cảm, bày tỏ tình yêu với người bạn đời. Nếu không làm tốt khâu này, chưa đánh thức được bản năng tình dục của vợ, việc "sung sướng" có thể thành ra đau đớn, thậm chí khiếp sợ. 

Bạn cũng đừng quá tập trung chỉ nghĩ đến lên đỉnh. Bạn cần phải để cho những cảm giác sung sướng diễn ra trong cơ thể bạn chứ không phải chỉ trong mong muốn của bạn. Nghĩa là bạn phải cảm thấy nó chứ không chỉ nghĩ đến nó.

Trong khi không ít đàn ông lại chỉ nghĩ đến khởi động bằng tác động vật lý, không cần phải tán tỉnh. Biết đâu rằng thái độ âu yếm, chiều chuộng sẽ giúp kéo dài những phút giây hạnh phúc mà hầu hết phụ nữ cần điều đó để tạo cảm hứng đưa họ lên đỉnh.

Vì vậy, một cuộc ân ái có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự tế nhị của bạn, làm thế nào để chồng hiểu được mình muốn gì mà không cảm thấy như bạn đang dạy anh ta.

 Nhà tình dục học Edjy Cralec nói với phái đẹp rằng tự kích thích là cách tốt nhất để tìm ra những gì bạn muốn. Tiếp đến là làm sao cho đối tác biết cách làm theo ý mình. Chẳng hạn như khen thưởng kịp thời, hôn anh ta mỗi khi anh ta làm đúng. 

Nếu tăng thêm một chút khích lệ bằng lời nói càng hiệu quả. Chỉ vài lần luyện tập, anh ây sẽ hiểu những gì làm bạn vui lòng và sẽ trở thành “chuyên gia” của bạn. 

Hóa ra người đàn ông có giỏi chăn gối hay không phụ thuộc rất nhiều vào vợ. Bạn hãy đưa cho người đàn ông của bạn một “tấm bản đồ” chỉ đường, nó sẽ giúp anh ấy đến được nơi cần đến. Hy vọng anh ta sẽ không phải dừng lại hỏi thăm đường.

Bí mật giúp bạn thăng hoa chốn phòng the nằm ở "tấm bản đồ" này 2
Mày râu phát sốt với chiếc gối tình dục ở Nhật Bản

Chiếc gối với kích thước lớn, bên trên in hình nhân vật hoạt họa, hứa hẹn giúp nam giới độc thân tại Nhật Bản lấp...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 248
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 242
 
  •   Hôm nay 51,556
  •   Tháng hiện tại 1,043,139
  •   Tổng lượt truy cập 127,435,343