Bạn gái từng có quá khứ ngoại tình có xứng đáng làm vợ tôi?

Thứ bảy - 09/12/2017 11:25
Bạn gái từng có quá khứ ngoại tình có xứng đáng làm vợ tôi? Bạn gái từng có quá khứ ngoại tình có xứng đáng làm vợ tôi?

Người yêu tôi từng quen biết rất nhiều đàn ông và thậm chí cô ấy còn từng phản bội họ.

Cái kết bất ngờ khi chồng gài bẫy vợ ngủ với trai lạ

Đau đớn khi mang bầu mới biết bạn trai là Sở Khanh

Chàng trai sốc khi thấy bạn gái dẫn trai lạ về phòng

Hỏi:

Chào chuyên mục!

Tôi 26 tuổi hiện đang là nhân viên kinh doanh. Bạn gái tôi kém một tuổi là lễ tân của công ty. Chúng tôi đã yêu nhau được 4 tháng và tôi thật sự rất yêu cô ấy vì đó là tình yêu đầu tiên của tôi. Gần đây tôi có nghe được những câu chuyện về quá khứ của bạn gái.

Bạn gái từng có quá khứ ngoại tình có xứng đáng làm vợ tôi? 1

Bạn gái tôi từng qua lại với không ít đàn ông và còn từng ngoại tình. (Ảnh minh họa)

Trước đây cô ấy cũng đã yêu một vài người đàn ông, thậm chí còn từng lừa dối họ. Có lần cô ấy còn qua lại với cả bạn thân của người yêu. Tôi có hỏi bạn gái về những chuyện đó và cô ấy cũng thành thật thú nhận. Nhưng cô ấy nói rằng đó chỉ quá khứ nông nổi trước đây còn hiện tại đã thay đổi và chỉ yêu mình tôi.

Qủa thật, bây giờ cô ấy rất tốt, không có điểm gì chê trách. Cô ấy rất quan tâm và thông cảm cho công việc bận rộn của tôi, thỉnh thoảng cô ấy còn mua quà gửi tặng gia đình tôi rồi còn thường xuyên sang nhà nấu cơm, chăm sóc tôi. Kể từ khi yêu nhau, cô ấy cũng không hề đòi hỏi tôi phải mua này mua kia mà luôn bảo tôi dành dụm tiền sau này hai đứa kết hôn sẽ mua nhà.

Tuy nhiên những ám ảnh về chuyện quá khứ của bạn gái đã từng qua lại với bao nhiêu gã đàn ông khiến tôi thật sự rất khó chịu. Tôi cũng lo lắng liệu có một ngày cô ấy sẽ ngựa quen đường cũ, phản bội lại tôi? Giờ tôi cũng đến tuổi lấy vợ, tôi không biết liệu cô ấy có xứng đáng để trở thành bạn đời của tôi?

Trả lời:

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thư về chuyên mục.

Thanh Bình hiểu tâm tư hiện tại của bạn khi những chuyện quá khứ lại đang ảnh hưởng tới mối quan hệ của cả hai.

Trước tiên bạn cần hiểu, không một ai trên đời hoàn hảo, có những người để có thể hoàn thiện hơn phải trải qua nhiều lần vấp ngã, phải từng mắc không ít những sai lầm mới giúp họ có thể tự ngẫm và sửa đổi bản thân. Quá khứ của một người có thể bộc lộ một phần con người họ nhưng không phải là tất cả.

Có ba điều bạn cần phải làm để có thể giải quyết những tâm tư, khúc mắc trong lòng.

Thứ nhất, bạn hãy thử liệt kê những điều tốt đẹp trong tính cách, tâm hồn của bạn gái mà bạn nhận thấy. Mỗi khi có những suy nghĩ tiêu cực về chuyện quá khứ hãy nhìn vào danh sách ấy, bạn sẽ dần dần có sự thay đổi trong tâm lý.

Thứ hai, bạn cần cho cả hai thêm thời gian để tìm hiểu về nhau cũng như để bạn có thêm cơ hội để biết rõ hơn về con người cô ấy xem liệu bạn gái bạn đã thực sự thay đổi hay chưa. Đừng chỉ quan tâm tới cách cô ấy đối xử với bạn, hãy để ý tới cách cô ấy cư xử với mọi người xung quanh từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và với cả những người xa lạ. Một người tử tế hay không sẽ thể hiện qua cách họ ứng xử với những người khác.

Thứ ba, tuyệt đối không được nhắc lại chuyện quá khứ để chì chiết hay trách móc bạn gái. Đây là điều tối kỵ nếu bạn không muốn chấm dứt mối tình vừa mới hình thành. Bởi rất có thể chính bản thân cô ấy cũng cảm thấy xấu hổ về những chuyện quá khứ và đang thực sự cố gắng.

Nếu cảm thấy bất an về chuyện trước đây, hãy cứ thật lòng chia sẻ những lo lắng của bạn một cách chân thành để bạn gái có thể hiểu và cùng bạn xây dựng niềm tin trong tình yêu của cả hai.

Tóm lại, điều bạn cần làm bây giờ chính là chia sẻ nỗi lo của bản thân với người yêu, dành thời gian để tìm hiểu về con người bạn gái và cùng nhau vun đắp thêm cho tình cảm của hai người. Đừng vì áp lực chuyện kết hôn mà vội vàng cưới gấp, hãy cho nhau thêm thời gian để hiểu rõ về đối phương.

Chúc bạn luôn hạnh phúc trong tình yêu.

Bạn gái từng có quá khứ ngoại tình có xứng đáng làm vợ tôi? 2
Tưởng lấy được vợ hiền, ai dè rước phải gái lẳng lơ

Đứng cách một đoạn xa xa vậy nhưng tôi vẫn nhận ra “khách hàng” của em chính là gã giám đốc công ty đối thủ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 437
  •   Máy chủ tìm kiếm 183
  •   Khách viếng thăm 254
 
  •   Hôm nay 59,449
  •   Tháng hiện tại 1,051,032
  •   Tổng lượt truy cập 127,443,236