Bạn gái giúp tôi hết viêm đại tràng sau 7 năm khổ sở.

Chủ nhật - 28/05/2017 23:47
Bạn gái giúp tôi hết viêm đại tràng sau 7 năm khổ sở. Bạn gái giúp tôi hết viêm đại tràng sau 7 năm khổ sở.

Cứ mỗi lần gặp nhau, đang đến đoạn cao trào là chàng lại chạy vào nhà vệ sinh khiến tôi vô cùng khó chịu.

Người yêu tôi tuy mới 29 mà đã bị viêm đại tràng tới 6-7 năm. Tôi cũng tìm đủ mọi cách cũng không giúp được nhiều. Cũng chỉ vì viêm đại tràng mà chúng tôi không ít lần dở khóc dở cười bởi những lần hẹn hò thất bại.

Từ khi biết mình bị viêm đại tràng, người yêu tôi đã đi hết các bệnh viện lớn nhỏ, uống bao nhiêu thuốc mà vẫn không ăn thua. Mẹ anh nghe người ta mách các loại thuốc gia truyền cũng mua cho dùng nhưng cũng chẳng hiệu quả. Chỉ đỡ được một thời gian, nhưng hễ cứ ăn uống không cẩn thận là y như rằng bụng dạ lại sôi sục, đau quằn quại, có khi ra vào nhà vệ sinh ngày cả chục lần.

Bạn gái giúp tôi hết viêm đại tràng sau 7 năm khổ sở. 1

Nhờ có người yêu tôi đã thoát hẳn các triệu chứng khó chịu của viêm đại tràng (ảnh minh họa)

Cũng vì vậy mà anh phải ăn uống kiêng khem vô cùng khổ sở khiến tôi dù được đánh giá là nấu ăn rất khá nhưng vẫn không có dịp để thể hiện. Ngoài mấy món luộc, kho, hấp quen thuộc quanh đi quẩn lại, anh chẳng dám ăn thêm món gì. Mấy món đó cứ ăn mãi nên anh ăn cũng không thấy ngon miệng, người lúc nào cũng mệt mỏi, khó chịu. Cũng vì ăn uống kiêng khem và thường xuyên bị viêm đại tràng hành hạ nên anh gầy sọp đi, người lúc nào cũng thiếu sức sống.

Không biết bao nhiêu lần tôi muốn rủ anh đi tiệc tùng với hội bạn mà anh toàn viên cớ từ chối. Bất đắc dĩ lắm anh mới đi cùng tôi một lần duy nhất và không bao giờ đi cùng nữa. Hôm ấy lớp cấp 3 chúng tôi kỷ niệm 8 năm ra trường nên anh đi cùng tôi. Lớp tôi là lớp tự nhiên nên hầu như toàn con trai, tôi lại là lớp trưởng nên anh nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi người. Ai cũng mời uống bia, mời ăn uống... nhiều đến nỗi anh không thể từ chối được nên cũng uống nhắm mắt uống một vài cốc bia và ăn thêm chút đồ nướng.

Đến khi cả nhóm tiếp tục đi hát thì lúc này những cơn đau đại tràng khiến anh chạy vào nhà vệ sinh liên tục nên chúng tôi đành xin phép về sớm. Tôi cũng thấy áy náy khi anh vì tôi mà chịu trận như vậy. Cả đêm hôm ấy, dù đã uống rất nhiều thuốc nhưng anh vẫn liên tục chạy vào nhà vệ sinh, gần sáng mới thiếp đi được một lúc, người mệt mỏi, lả đi.

Nhiều khi hai đứa đang nói chuyện vui vẻ, anh lại chạy vào nhà vệ sinh, thậm chí có khi anh bất ngờ trung tiện không kiểm soát khiến tôi khó chịu vô cùng. Lúc ấy cả hai cùng ngại nhưng dần dần rồi tôi cũng quen.

Mỗi lần nhìn anh uống cả vốc thuốc, toàn là kháng sinh, giảm đau, thuốc cầm tiêu chảy... tôi lại thấy xót ruột. Có lần hai đứa đang gần gũi thì tự nhiên anh lại ôm bụng chạy vào nhà vệ sinh 1 lúc, đến khi ra thì cả hai cùng hết hứng. Thế là tôi lại giận dỗi. Sau lần ấy, anh nói muốn chia tay, lí do vì không muốn tôi phải chịu khổ sở cùng với anh.

Tôi giận thực sự. Đúng là bệnh viêm đại tràng gây cho chúng tôi nhiều sự bất tiện, nhưng tôi đâu phải là người như vậy. Tôi muốn cùng anh vượt qua chứ không phải muốn bỏ rơi anh.

Tôi lên mạng tìm đủ mọi cách, hỏi mọi diễn đàn nhưng hầu như những cách được chia sẻ thì người yêu tôi đều đã thử. Một lần tình cờ xem được chia sẻ của bác The ở Ninh Bình đã thoát viêm đại tràng nhờ sử dụng men vi sinh Bifina của Nhật Bản khiến tôi thấy tò mò. Vì bình thường uống đủ các loại thuốc không đỡ mà uống men vi sinh lại khỏi được thì đúng là chuyện lạ.

Tôi lại lên mạng tìm hiểu thật kỹ, gọi điện nhờ tư vấn thì biết được đây là cách mà rất nhiều người đã dùng và hiệu quả nhờ việc đưa trực tiếp lợi khuẩn sống xuống tận đại tràng đạt tỉ lệ sống cao. Vì vậy nên đã đặt đưa cho anh dùng thử.

Ban đầu anh không nhận, nhưng tôi nói mãi cuối cùng anh cũng chịu uống theo hướng dẫn. Thật sự bất ngờ chỉ sau gần 4 tháng, anh đã hết hẳn các triệu chứng khó chịu như đau bụng, đi ngoài, táo bón, đầy bụng, ăn uống không tiêu.... Anh bảo bụng dạ lúc nào cũng nhẹ tênh, người hết hẳn mệt mỏi, ăn uống ngon miệng. Từ khi dùng đến giờ, anh đã tăng được hơn 5kg, da dẻ hồng hào, mặt mũi cũng tươi tỉnh hẳn. Dường như tính tình dễ chịu hơn, không nóng nảy như dạo trước.

Thực sự cảm ơn men vi sinh Bifina Nhật Bản, giúp người yêu tôi chấm dứt viêm đại tràng hành hạ. Giờ đây anh có thể thoải mái ăn uống những món chiên xào, đồ nướng, đồ biển,... mà không lo bụng dạ ọc ạch không yên. Tình yêu của chúng tôi vì thế cũng đơm hoa kết trái với hạnh phúc trọn vẹn.

Câu chuyện được chia sẻ tại Bifina.vn

Liên hệ:

Công ty TNHH Ecopath Việt Nam:

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: Bifina.vn  - ĐT: 04 73 04 69 69 hoặc 0936.404.366

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 191
  •   Máy chủ tìm kiếm 17
  •   Khách viếng thăm 174
 
  •   Hôm nay 18,972
  •   Tháng hiện tại 737,544
  •   Tổng lượt truy cập 128,355,783