Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh được dân mạng khen ngợi hết lời

Chủ nhật - 11/02/2018 00:56
Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh được dân mạng khen ngợi hết lời Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh được dân mạng khen ngợi hết lời

Bằng sự thông minh và chân thành, hai cô gái đã giúp bạn trai mình có thêm lượng fan đông đảo.

Trở về từ giải U23 châu Á (2018) với ngôi vị Á quân, đội tuyển U23 Việt Nam trở thành “người hùng” trong lòng người hâm mộ. Mỗi cầu thủ đều được ca ngợi hết lời từ khả năng chơi bóng, lối sống cho đến ngoại hình.

Thế nhưng, điều khiến hội fan girl tiếc “hùi hụi” là đa phần các cầu thủ U23 Việt Nam đều đã là “hoa có chủ”. Bạn gái của họ đều là những cô nàng xinh đẹp và cực kỳ tâm lý, trong đó, được chú ý hơn cả là “một nửa” của Nguyễn Quang Hải và Đỗ Duy Mạnh.

Bạn gái Nguyễn Quang Hải

Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh được dân mạng khen ngợi hết lời 1

Quang Hải được bạn gái chăm sóc tận tình 

Nhật Lê (Quảng Nam, sinh viên trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương)- bạn gái tiền vệ Quang Hải được biết đến là một cô gái xinh đẹp và năng động, luôn ủng hộ niềm đam mê bóng đá của bạn trai. Ngay cả khi anh chàng mải mê tập luyện, thi đấu ở xa, cô cũng không giận dỗi vu vơ.

Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh được dân mạng khen ngợi hết lời 2

Cặp đôi hot girl - cầu thủ luôn ngọt ngào và đáng yêu thế này 

Trong những khoảnh khắc ở cạnh nhau được phóng viên vô tình chụp lại, người ta thường thấy cặp đôi nhìn nhau đắm đuối, cười hạnh phúc hoặc là lúc Nhật Lê chăm sóc cho bạn trai. Cô không ngần ngại công khai mối quan hệ này trên mạng xã hội nhưng không thể hiện tình yêu một cách “lố bịch” mà rất ý tứ.

Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh được dân mạng khen ngợi hết lời 3

Nhật Lê còn rất được lòng người hâm mộ 

Cách đối đãi với người hâm mộ Quang Hải của Nhật Lê cũng khiến nhiều người nể phục. Khi fan ngỏ lời muốn tặng quà tiền vệ khoác áo số 19, cô cho cả địa chỉ của đội U23 để fan gửi quà dễ dàng. Khi người hâm mộ “comment” khen ngợi Quang Hải, cô vui vẻ gửi lời cảm ơn và mong mọi người dành nhiều tình cảm cho cả đội U23 Việt Nam .

Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh được dân mạng khen ngợi hết lời 4
Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh được dân mạng khen ngợi hết lời 5

Những khoảnh khắc quá đỗi dễ thương của cặp đôi

Đặc biệt là khi fan yêu cầu Nhật Lê kể tật xấu của bạn trai cầu thủ, cô chỉ cười đáp: “Thôi, mình không kể đâu. Ai đời vạch áo cho người xem lưng”. Lối ứng xử thông minh của cô gái Quảng Nam được dân mạng khen ngợi hết lời.

Bạn gái Đỗ Duy Mạnh

Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh được dân mạng khen ngợi hết lời 6

Cầu thủ Duy Mạnh cũng có cô bạn gái cực kỳ tâm lý 

Nguyễn Quỳnh Anh – bạn gái của Đỗ Duy Mạnh cũng rất được lòng người hâm mộ. Đa phần đều nhận xét “hot boy đanh đá” của U23 Việt Nam may mắn khi được “giàu vì bạn, sang vì vợ”.

Quỳnh Anh sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương và nụ cười tỏa nắng. Cô nàng là sinh viên ngành Luật của trường Học viện Ngoại giao Việt Nam và hiện kinh doanh online.

Cách Quỳnh Anh và bạn trai cầu thủ yêu nhau khiến nhiều người ghen tị. Không màu mè, không lố bịch nhưng vẫn cho thấy được sự gắn bó khăng khít.

Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh được dân mạng khen ngợi hết lời 7

Quỳnh Anh được dân mạng khen ngợi hết lời vì vừa xinh đẹp lại giỏi giang 

Quỳnh Anh chăm chỉ đến sân bóng cổ vũ bạn trai, trước những trận bóng quan trọng lại khích lệ bạn trai bằng những dòng status vừa hài hước, vừa tình cảm. Cô hiểu vị trí thi đấu của Duy Mạnh mình “thi đấu tốt thì là hoàn thành nhiệm vụ, còn nếu không rất dễ trở thành tội đồ” và vẫn luôn tự hào về tinh thần thi đấu của bạn trai cầu thủ.

Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh được dân mạng khen ngợi hết lời 8

Cô nàng biết cách khích lệ bạn trai trên sân cỏ 

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Duy Mạnh tiết lộ, anh chưa bao giờ bị bạn gái trách móc khi thường xuyên phải thi đấu xa nhà. Quỳnh Anh cũng không ghen tuông vô cớ dù Duy Mạnh có một hội fan girl đông đảo.

Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh được dân mạng khen ngợi hết lời 9

Hình ảnh xinh đẹp của bạn gái Duy Mạnh 

Đổi lại, cầu thủ khoác áo số 11 cũng xứng danh “bạn trai quốc dân” khi thường xuyên thể hiện tình cảm ngọt ngào với bạn gái. Hầu hết status trên Facebook (dù không liên quan) anh cũng tag tên bạn gái, sẵn sàng nói với truyền thông rằng, nếu bị tỏ tình bất ngờ sẽ từ chối vì đã có người yêu rồi. Tình yêu giản dị mà sâu sắc của cặp đôi khiến fan ngưỡng mộ.

Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh được dân mạng khen ngợi hết lời 10
Bạn gái tin đồn xinh như hot girl của Xuân Trường U23 gây xôn xao

Liệu đó có phải là lý do anh chàng luôn “cứng đơ” khi đứng cạnh các mỹ nhân showbiz?

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 473
  •   Máy chủ tìm kiếm 185
  •   Khách viếng thăm 288
 
  •   Hôm nay 45,335
  •   Tháng hiện tại 1,036,918
  •   Tổng lượt truy cập 127,429,122