5 kiểu "hư hỏng" của phụ nữ khiến đàn ông mê mệt

Thứ tư - 06/12/2017 09:12
5 kiểu "hư hỏng" của phụ nữ khiến đàn ông mê mệt 5 kiểu "hư hỏng" của phụ nữ khiến đàn ông mê mệt

Đôi khi các chị em "hư hỏng" một chút lại khiến các chàng rất thích thú và càng say mê bạn hơn.

4 bí mật của "gái hư" mà các bà vợ cần phải học hỏi

"Gái hư" thường đốn gục đàn ông bằng những cách nào?

Đằng sau việc tôi bỏ gái ngoan rước gái hư về làm vợ

Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao "gái hư" lại thu hút đàn ông hơn là một cô gái hiền lành, kín đáo và e dè. Dù có thể đàn ông không muốn kết hôn với "gái hư" nhưng có một điều phải công nhận đó là các anh rất thích sự cuốn hút của những cô nàng đó.

Bởi "gái hư" có những bí quyết khiến đàn ông mê đắm. Đôi khi phụ nữ biết hư hỏng một chút cũng sẽ khiến chàng càng yêu hơn.

5 kiểu "hư hỏng" của phụ nữ khiến đàn ông mê mệt 1

Đôi khi phụ nữ biết hư hỏng một chút cũng sẽ khiến chàng càng yêu hơn (Ảnh minh họa)

Biết quyến rũ chàng

Quyến rũ chàng không có nghĩa bạn phải diện những bộ trang phục hở hang. Đôi khi một nụ hôn đột ngột lên môi hay cái nháy mắt đầy tình ý sẽ khiến chàng cảm thấy bạn thật quyến rũ. 

Hoặc có thể diện những bộ trang phục không cần quá sexy nhưng khoe được những đường cong trên cơ thể như một chiếc váy ôm cũng khiến chàng càng muốn ngắm nhìn bạn. Hay tạo cho mình một mùi hương dịu nhẹ để chàng nhớ mãi không quên.

Thủ thỉ với chàng mong muốn của bản thân

Đừng bao giờ nghĩ là phụ nữ phải e thẹn, những điều “tế nhị” thì không được phép nói ra. Bởi dù chàng có yêu bạn đến thế nào đi nữa cũng không thể hiểu hết được những tâm tư, mong muốn của bạn.

Đàn ông không phải là người có đủ nhạy cảm để lúc nào cũng đoán trúng được suy nghĩ của các chị em. Vì vậy, bạn nên mạnh dạn, chủ động thổ lộ những mong muốn của bản thân cho chàng biết, dù đó là nhưng "ham muốn" thầm kín. Chàng sẽ rất vui mừng nếu thấy bạn thoải mái chia sẻ với anh ấy.

Là cô nàng cá tính

Nhu mì trong con gái là cần thiết nhưng không phải lúc nào sự nhẹ nhàng, dịu dàng cũng chiếm được trái tim chàng. Đôi khi biết cách hờn dỗi, bướng bỉnh một chút để khiến chàng có cảm giác khó chinh phục và sẽ tìm cách để làm vừa lòng bạn.

Nên nhớ cái gì càng khó có được thì lại càng khiến người ta quyết tâm theo đuổi.

Cuồng nhiệt trong "chuyện ấy"

Bạn nên gạt bỏ ngay suy nghĩ phụ nữ không được làm chủ khi "trên giường". Đàn ông đôi khi cũng rất muốn được nàng làm họ hài lòng thay vì luôn phải chiều các chị em.

Không gì tuyệt bằng việc chàng cảm nhận được sự cuồng nhiệt khi làm "chuyện ấy" với bạn. Chàng sẽ hết sức ngạc nhiên vì bên ngoài bạn là người dịu hiền nhưng khi trên giường cùng chàng, bạn lại rất biết cách “hư hỏng”. Nhhất định chàng sẽ rất thích và càng muốn bên bạn hơn.

Trung thực khi "yêu"

Nhiều chị em phụ nữ, vì muốn làm hài lòng chàng mà luôn giả vờ “lên đỉnh". Điều này sẽ chỉ khiến bản thân bạn cảm thấy không thoải mái và làm cho tình yêu của cả hai càng thêm nhạt nhòa.

Bởi vậy, bạn nên trung thực với chàng về cảm xúc thực sự của mình sau mỗi lần cả hai "yêu" để chàng biết được mong muốn của bạn và cải thiện "chuyện ấy" của hai người.

5 kiểu "hư hỏng" của phụ nữ khiến đàn ông mê mệt 2
Chàng yêu hay chỉ ''ham muốn'' bạn?

Không nên gắn bó với một người đàn ông chỉ đến bên bạn để giải quyết nhu cầu.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
 
  •   Hôm nay 15,810
  •   Tháng hiện tại 719,293
  •   Tổng lượt truy cập 127,111,497