Những kiểu giày dép nữ cần có khi thời tiết ẩm ương

Thứ hai - 23/03/2015 21:12
Những kiểu giày dép nữ cần có khi thời tiết ẩm ương Những kiểu giày dép nữ cần có khi thời tiết ẩm ương

Những đôi giày, dép đa-zi-năng sẽ giúp chị em yên tâm hơn cho dù thời tiết ẩm ương. Dưới đây là các kiểu giày dép phái đẹp nên có trong tủ đồ để đối phó với tiết trời thay đổi thất thường.

  • 1

    Giày cao gót màu nude

    Với bất kỳ bộ trang phục nào trong tủ đồ bạn đều có thể kết hợp với đôi giày cao gót màu nude. Đây chính là điểm mạnh nhất của kiểu giày màu da này. Hãy chọn một phong cách giúp bạn trông cao ráo hơn, kết hợp thêm đôi giày màu nude thì hiệu ứng kéo dài chân lại càng không thể ngờ tới. 

    Những kiểu giày dép nữ cần có khi thời tiết ẩm ương 1

  • 2

    Boot ngắn cổ

    Đã làm mưa làm gió trong một thời gian dài, song dường như sức nóng của đôi boot ngắn cổ chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Năm nay kiểu boot cổ ngắn mũi nhọn được nhiều chị em săn lùng. Trong những ngày thời tiết ẩm ương lúc nắng lúc mưa thì diện kiểu boot này là phù hợp vô cùng.

    Những kiểu giày dép nữ cần có khi thời tiết ẩm ương 2

  • 3

    Xăng đan bệt

    Những ngày mưa gió ẩm ương thì tất nhiên không nên đi xăng đan rồi. Tuy nhiên những ngày nắng ấm thì đây chính là kiểu giày dép trẻ trung cho các nàng. Đôi xăng đan này được xem như là "vật thay thế"hoàn hảo cho đôi giày cao gót và có thể kết hợp với nhiều trang phục giúp bạn thoải mái nhất trong các sự kiện.

    Những kiểu giày dép nữ cần có khi thời tiết ẩm ương 3

  • 4

    Boot đi mưa

    Những ngày mưa phùn ẩm ướt thì chắc chắn không thể thiếu những đôi boot đi mưa đúng không nào! Kiểu giày boot đi mưa sẽ giúp bạn bảo vệ đôi chân khỏi thời tiết khắc nghiệt đồng thời cũng mang đến phong cách thật cá tính.

    Những kiểu giày dép nữ cần có khi thời tiết ẩm ương 4

  • 5

    Giày cao gót màu sắc nổi bật hoặc họa tiết

    Nếu có một ngày, bạn thích diện một bộ trang phục có màu trung tính từ đầu đến chân thì đừng quên đi một đôi giày cao gót màu sắc để tạo điểm nhấn cho phong cách. Đôi giày màu xanh ngọc hay màu hồng tươi sẽ bất ngờ là tươi sáng diện mạo của bạn. Bên cạnh đó các kiểu giày cao gót họa tiết cũng là gợi ý hay cho ngày thời tiết ẩm ương.

    Những kiểu giày dép nữ cần có khi thời tiết ẩm ương 5

    Những kiểu giày dép nữ cần có khi thời tiết ẩm ương 6

  • 6

    Xăng đan đế xuồng

    Xăng đan đế xuồng mang đến cho bạn chiều cao vượt trội hơn mà không hề gây đau chân như giày cao gót. Một đôi xăng đan màu nude là lựa chọn rất hoàn hảo để kết hợp cùng quần ống rộng, quần jeans và một chiếc váy dài chấm mắt cá chân. Thêm vào đó, bạn có thể sử dụng kiểu xăng đan này để đi biển hay tham dự các bữa tiệc cưới tổ chức trên biển.

    Những kiểu giày dép nữ cần có khi thời tiết ẩm ương 7

  • 7

    Giày búp bê bale

    Đôi giày búp bê bale chưa bao giờ lỗi mốt. Chúng rất tuyệt vời khi kết hợp với áo phông và quần jeans tối màu hoặc áo len kẻ sọc thủy thủ. Thêm vào đó, nó rất ngọt ngào khi đi cùng váy màu đen hoặc xanh navy hoặc trang phục màu chấm bi.

    Những kiểu giày dép nữ cần có khi thời tiết ẩm ương 8

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 80
 
  •   Hôm nay 18,387
  •   Tháng hiện tại 568,980
  •   Tổng lượt truy cập 128,187,219