Mách chị em chọn sandal cao gót "tôn dáng, nịnh chân" êm ái

Thứ năm - 15/10/2015 18:06
Mách chị em chọn sandal cao gót "tôn dáng, nịnh chân" êm ái Mách chị em chọn sandal cao gót "tôn dáng, nịnh chân" êm ái

Một đôi sandal cao gót thế nào giúp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu tối đa cho đôi chân mà vẫn rất thời trang phù hợp với vóc dáng? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cơ bản cho câu hỏi này để giúp chị em chọn được xăng đan cao gót ưng ý nhất.

Những thiết kế cao gót "độc quyền" của phái đẹp, nhất là với những vóc dáng bé nhỏ hay những đường cong thiếu chuẩn thì những chiếc giày, dép cao gót sẽ góp phần lớn làm cải thiện vóc dáng cho bạn.

Với thời tiết nắng nóng của mùa hè, chị em sẽ quan tâm nhiều hơn đến sandal cao gót để vừa tạo cảm giác thoáng mát cho đôi chân lại vừa tôn dáng cho mình. Nhưng chỉ thoáng mát thôi thì chưa đủ, một đôi xăng đan cao gót lý tưởng cần đảm bảo cả sự êm ái, nâng niu đôi chân trong mỗi bước di chuyển hàng ngày mà vẫn rất thời trang. 

Hãy cùng tham khảo mẹo chọn sandal cao gót trong bài viết dưới đây để có thể chọn cho mình những đôi xăng đan phù hợp nhất. 

>> Có thể bạn quan tâm:  Làm sao để chọn trang phục phù hợp với sandal?

  • 1

    Chọn sandal cao gót đế thô để đôi chân thoải mái

    Giày gót nhọn giúp tôn dáng và giúp các bước chân trở nên cực kỳ thu hút, gợi cảm nhưng chúng hơi khó bước vì độ đốc của mũi giày hơi nhiều, đồng thời khiến đôi chân khá mỏi mệt, đau nhức.

    Thường thì được cái này sẽ mất cái kia nhưng trường hợp của sandals đế thô là ngoại lệ hoàn toàn. Phần gót chắc chắn, to bản của những thiết kế này sẽ giúp trọng lực của cơ thể dàn đều lên đôi chân vì thế phần gót chân sẽ không chịu quá nhiều áp lực và chỉ riêng về vấn đề an toàn và đảm bảo sức khỏe đã hơn hẳn những thiết kế gót nhọn thanh mảnh. Vì vậy, hãy chọn xăng đan đế thô cho đôi chân của bạn.

    Mách chị em chọn sandal cao gót "tôn dáng, nịnh chân" êm ái 1

    Mách chị em chọn sandal cao gót "tôn dáng, nịnh chân" êm ái 2

    Sandals đế thô kiểu dáng đa phần là đơn giản cổ điển, mà sự cổ điển của giày dép thì không bao giờ sợ lỗi mốt hay lạc điệu trong bất kỳ trang phục nào.

    Mách chị em chọn sandal cao gót "tôn dáng, nịnh chân" êm ái 3

    Bạn sẽ chẳng phải lăn tăn bất kỳ điều gì khi xỏ chân trong một đôi sandals cao gót đế thô vững chắc cả.

    Mách chị em chọn sandal cao gót "tôn dáng, nịnh chân" êm ái 4 

    Xăng đan đế thô cho bạn thoải mái trong mọi bước đi, bạn cũng có thể chọn màu xăng đan để phối hợp sao cho thật phù hợp với màu set đồ

    Mách chị em chọn sandal cao gót "tôn dáng, nịnh chân" êm ái 5

    Bên cạnh đế thô, bạn cũng có thể chọn xăng đan đế xuồng, đế cói.

  • 2

    Chọn chiều cao của sandal từ 5-7cm

    Với những đôi sandal có chiều cao khác nhau sẽ khiến bạn có cảm giác khác nhau khi xỏ chân vào chúng, vì vậy, chiều cao của chúng gần như ảnh hưởng toàn bộ đến cảm giác của người dùng.

    Mặc dù không thể quy định chiều cao của một đôi xăng đan theo một chuẩn mực nhất định, nhưng để thoải mãn được tiêu chí về mặt thoải mái và thời trang thì thường từ chiều cao 7cm trở lên đã khiến cho đôi chân của bạn như bị dốc ngược, không thoải mái chứ chưa nói đến di chuyển nhiều với chiều cao như vậy.

    Với những hoạt động thường ngày hay môi trường công sở phải đi lại khá nhiều thì một đôi sandals cao tầm 5-7cm là phù hợp hơn cả. 

    Mách chị em chọn sandal cao gót "tôn dáng, nịnh chân" êm ái 6

    Mách chị em chọn sandal cao gót "tôn dáng, nịnh chân" êm ái 7

    Những đôi xăng đan cao gót tầm 5cm cũng dễ dàng cho việc mix đồ. Đặc biệtt bạn cũng có thể học cách   Phối đồ với sandal cho nàng chân to 'gọn dáng, thon chân'  chuẩn nhất để có nhưng set đồ đẹp

    Mách chị em chọn sandal cao gót "tôn dáng, nịnh chân" êm ái 8

    Mách chị em chọn sandal cao gót "tôn dáng, nịnh chân" êm ái 9

    Với chiều cao từ 5-7cm, chúng cũng đủ tôn dáng cho người dùng, so với đôi xăng đan đế bệt đến 3cm thì trông bạn đã giúp bạn trông cao ráo hơn rất nhiều.

  • 3

    Chọn thiết kế quai sandal kiểu dây

    Cũng giống như phần đế sau, phái đẹp vẫn thường ưu ái nhiều đến những thiết kế có phần quai dây thanh mảnh hoặc dây đan cầu kỳ để đôi chân thêm phần gợi cảm và điệu đà. Nhưng đằng sau sự điệu đà ấy lại ẩn chứa những cảm giác không mấy thoải mái mỗi khi di chuyển mà chỉ riêng người dùng mới hiểu.

    Nếu muốn đôi chân thoải mái tự do và quan trọng là không bị quá mệt mỏi, thay vì những thiết kế cầu kỳ phức tạp, bạn hãy lựa chọn sang những dáng quai dây to bản đơn giản sẽ tốt hơn. Cũng giống như vậy, quai sandal cao gót quai dây to bản tạo nên phong cách thời trang cổ điển cho người dùng, vì vậy chúng không bao giờ lỗi mốt lại tạo nên sự khác biệt riêng cho bạn.

    Mách chị em chọn sandal cao gót "tôn dáng, nịnh chân" êm ái 10

    Mách chị em chọn sandal cao gót "tôn dáng, nịnh chân" êm ái 11

    Có rất nhiều thiết kế dây xăng đan cho bạn lựa chọn, có thể chọn những kiểu dây cuốn cổ chân và ngón chân cái cho việc di chuyển dễ dàng hơn

    Mách chị em chọn sandal cao gót "tôn dáng, nịnh chân" êm ái 12

    Với thiết kế quai dây này, bạn cũng rất dễ dàng trong việc mix đồ. Ví dụ: bạn có thể mix chúng với váy body như này.

    Nhắc đến thiết kế quai dây cho xăng đan thì không thể quên sandal chiến binh và cách  Ứng dụng sandal chiến binh cho công sở  . Bởi bản chất của những đôi xăng đan chiến binh mang đến phong cách thời trang hoang dã, tiện đi chơi, đi du lịch, nên việc ứng dụng nơi công sở là điều bạn cần biết để sử dụng chúng sao cho hiệu quả nhất.

    Mách chị em chọn sandal cao gót "tôn dáng, nịnh chân" êm ái 13  

    >> Xem ngay:  Cách chọn sandals hè phù hợp với 'vóc dáng' đôi chân

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 278
 
  •   Hôm nay 39,637
  •   Tháng hiện tại 1,101,245
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,449