8 mốt giày dép xuân hè năm 2015 chứng tỏ độ sành điệu

Thứ hai - 23/03/2015 21:14
8 mốt giày dép xuân hè năm 2015 chứng tỏ độ sành điệu 8 mốt giày dép xuân hè năm 2015 chứng tỏ độ sành điệu

Những sàn diễn thời trang xuân hè 2015 mang đến một bức tranh tổng thể nhất về xu hướng giày dép trong mùa xuân hè 2015. Các nhà thiết kế tập trung khai thác những mẫu giày dép mang tính ứng dụng cao, dễ đi lại, dễ sử dụng. Dưới đây là cập nhật nhanh những mốt giày dép năm nay.

  • 1

    Xăng đan đế vuông

    Hãy quên đi những đôi giày đế nhọn gây đau đớn mà chọn cho mình mộ đôi giày, đôi xăng đan đế vuông thật chắc chắn mà không kém phần thời thượng. Sang trọng, quyến rũ và huyền bì là những từ đầu tiên mỗi khi nhắc đến sản phẩm xăng đan đế vuông. Những năm gần đây, xăng đan đế xuồng là một phụ kiện không thể thiếu trong tủ giày dép mùa hè của bất kỳ cô gái nào. Với kiểu dáng xinh tươi, trẻ trung cùng với sự thoải mái và độ chắc chắn mang lại, xăng đan đế xuồng đã chiếm được cảm tình của hầu hết phái đẹp từ tuổi teen cho đến trung niên.

    8 mốt giày dép xuân hè năm 2015 chứng tỏ độ sành điệu 1

    Xăng đan đế vuông có nhiều màu, kiểu dáng khác nhau. Với những cô nàng không thích hở gót thì có thể sắm cho mình đôi có kéo khóa cao, và bịt kín. Còn những cô nàng điệu đà thì rất phù hợp với đôi dép có trang trí diêm dúa, đính đá.

    8 mốt giày dép xuân hè năm 2015 chứng tỏ độ sành điệu 2

  • 2

    Flatform

    Những đôi flatform trẻ trung, thoải mái và năng động tiếp tục là mẫu xăng đan không thể thiếu trong mùa hè năm nay. Platform khá hữu ích cho những cô nàng muốn "ăn gian" chiều cao đáng kể, với không chỉ phần đế cao lênh khênh mà ngay cả mũi giày cũng được độn cao tạo độ cân bằng cho người đi.

    8 mốt giày dép xuân hè năm 2015 chứng tỏ độ sành điệu 3

    Loại dép flatform cũng có rất nhiều kiểu cho các cô nàng lựa chọn nhé. Một đôi flatform buộc dây hay một flatform màu hồng phấn. Những đôi flatform sẽ rất nổi bật khi bạn kết hợp với quần áo phù hợp, cộng thêm với những chiếc túi xách cá tính, chắc chắn trông bạn sẽ cá tính hơn đó.

    8 mốt giày dép xuân hè năm 2015 chứng tỏ độ sành điệu 4

  • 3

    Giày Corlorblock

    Những khối màu được kết hợp ăn ý trên những đôi xăng đan hè, giày hè tạo thành một điểm nhấn rất vui mắt cho bộ trang phục. Sự kết hợp giữa hai gam màu, thậm chí là ba, sẽ giúp giày dép xuân hè trở thành món phụ kiện tuyệt vời.

    Màu colorblock còn phát huy thế mạnh rực rỡ và nổi bật của mình hơn nữa khi được khoác lên những đôi giày, vì màu sắc trang phục có thể hơi quá nổi bật, nhưng đối với phụ kiện thì màu sắc tha hồ tung hoành. Những màu colorblock lên ngôi mùa hè năm nay có thể kể đến là những màu sắc “nóng” như cam, hồng, vàng… tất cả đều mang một sắc độ nóng bỏng và tràn đầy năng lượng.

    8 mốt giày dép xuân hè năm 2015 chứng tỏ độ sành điệu 5

    Giày colorblock giúp bạn nổi bật, cá tính và hoàn hảo cho thời trang mùa hè và những hoạt động sôi động, quý cô có thể thỏa sức chọn những đôi giày mang tông nóng bỏng này với vô vàn mẫu thiết kế sinh động của các nhãn hàng danh tiếng.

    8 mốt giày dép xuân hè năm 2015 chứng tỏ độ sành điệu 6

  • 4

    Xăng đan/ giầy bệt cách điệu

    Những đôi xăng đan mùa mới này được khoác một diện mạo cầu kỳ, tinh tế hơn rất nhiều khi chúng được trang trí các chi tiết như lông vũ, tua rua, nhiều đai khóa. Nhờ đó mà chúng được sử dụng không chỉ khi đi dạo phố mà dự tiệc đều rất phù hợp.

    Xu hướng xăng đan đế bệt đang trở lại mạnh mẽ trong những tháng xuân hè này và được dự đoán sẽ là một style được các cô gái trẻ, năng động yêu thích vào đúng thời điểm mùa du lịch. Không gợi cảm hay quyến rũ như những đôi giày cao gót hay thời trang như xăng đan đế xuồng, các đôi xăng đan bệt lại mang đến cho bạn sự mạnh mẽ, năng động nhưng cũng không hề thiếu nét nữ tính.

    8 mốt giày dép xuân hè năm 2015 chứng tỏ độ sành điệu 7

    Kiểu xăng đan làm từ chất liệu da trơn, thường là màu đen với các quai đan vào nhau tạo những khoảng hở thoáng mát cho chân đặc biệt được người dân Sài Thành ưa thích, đặc biệt là những mẫu xăng đan đế bệt tiện dụng, dễ kết hợp. Xăng đan quai da khỏe khoắn, dễ kết hợp với trang phục từ váy liền tới quần ống rộng được cả tín đồ thời trang nam, nữ lựa chọn.

    8 mốt giày dép xuân hè năm 2015 chứng tỏ độ sành điệu 4

  • 5

    Cảm hứng từ miền Tây hoang dã

    Với những chi tiết táo bạo như dập dinh tán, mũi móng ngựa, trang trí khối đúc kim loại, những đôi giày xuân hè 2015 trở nên cá tính và hiện đại hơn rất nhiều. Những đôi giày dép này lấy cảm hứng từ những loài động vật hoang dã như hươu cao cổ, báo đốm và ngựa vằn. Thêm nữa, màu sắc của chúng cũng khá phong phú như: đen, vàng, trắng, xanh. Hình ảnh của những họa tiết da thú cũng được miêu tả khá sắc nét và chân thực, mang lại một cảm giác mạnh mẽ và hoang dã.

    8 mốt giày dép xuân hè năm 2015 chứng tỏ độ sành điệu 9

    Ngoài những đôi dép, boot cao cổ là kiểu giầy mà các nhà thiết kế có thể gửi gắm họa tiết hoang dã một cách tự nhiên và sang trọng nhất. Bạn có thể chọn một đôi boot phù hợp với thời tiết và kết hợp quần áo, chắc chắn trông bạn toát lên vẻ mạnh mẽ và năng động.

    8 mốt giày dép xuân hè năm 2015 chứng tỏ độ sành điệu 10

  • 6

    Xăng đan buộc dây

    Xăng đan buộc dây cũng là một lựa chọn rất hoàn hảo cho mùa xuân hè. Thật tuyệt vời khi kết hợp nó cùng những chiếc quần sooc hay váy xòe nữ tính của mùa hè. Xăng đan buộc dây đã thật sự ẩn mình trong thời gian dài và giở đây chúng đã thực sự trở lại mạnh mẽ, cá tính hơn. Với thiết kế độc đáo vẫn là phần guốc cap bên dưới và sự sáng tạo thú vị với phần dây buộc tinh tết phía trên giúp tạo nên sự hài hòa giữa nữ tính và mạnh mẽ. Và tất nhiên, xăng đan buộc dây cũng là một lựa chọn rất hoàn hảo cho mùa xuân hè. Thật tuyệt vời khi kết hợp nó cùng những chiếc quần sooc hay váy xòe nữ tính của mùa hè.

    8 mốt giày dép xuân hè năm 2015 chứng tỏ độ sành điệu 11

    Xăng đan buộc dây có nhiều kiểu đẹp và lạ mắt khác nhau. Nếu bạn diện với quần sooc, hay váy ngắn thì có thể dùng Xăng đan buộc dây cao, nếu bạn mặc váy maxi thì chọn cho mình đôi xăng đan dây buộc thấp và có đế bệt sẽ hợp hơn đấy.

    8 mốt giày dép xuân hè năm 2015 chứng tỏ độ sành điệu 12

  • 7

    Giày cao gót bít mũi

    Giày mũi nhọn, giày cao gót vẫn là một điểm nhấn của thời trang xuân hè. Những phiên bản giày bít mũi của mùa xuân hè 2015 cũng rất đa dạng như giày buộc dây mắt cá, giày quai hậu, tất cả đều mang một vẻ đẹp cổ điển, rất nữ tính. 

    Giày cao gót vốn là “item” không thể thiếu đối với phái đẹp, không chỉ tôn dáng mà nó còn góp phần thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người mang. Một trong những mẫu giày cao gót mang lại sự thích thú từ rất nhiều các chị em đó là mẫu giày cao gót bít mũi. Chúng sở hữu form dáng chuẩn, thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế. Chiều cao gót vừa phải, tạo cảm giác vững chắc và an toàn cho từng bước đi.

    8 mốt giày dép xuân hè năm 2015 chứng tỏ độ sành điệu 13

    Giầy cao gót bịt mũi đa số có mũi nhọn nên bạn kết hợp với đồ công sở rất hợp, thêm nữa là những bộ váy bó sát tạo thêm sự quyến rũ và thon gọn cho bạn.

    8 mốt giày dép xuân hè năm 2015 chứng tỏ độ sành điệu 14

  • 8

    Xăng đan tết

    Chi tiết đan bện sẽ tạo nên những khoảng không gian rất thông thoáng, giải phóng mồ hôi rất thích hợp với thời tiết xuân hè.

    Kiểu xăng đan tết thịnh hành và dễ kết hợp khi mặc đồ nhất cho bạn gái. Nhẹ nhàng, năng động và mạnh mẽ với những đường da đan cài, mix màu đẹp mắt, bạn hoàn toàn yên tâm khi khoe đôi chân của mình với jeans ngắn háy váy xòe. Các màu sắc được yêu thích của năm nay như cam, nâu da bò, vàng. 

    8 mốt giày dép xuân hè năm 2015 chứng tỏ độ sành điệu 15

    Các nhà thiết kế đã tạo nên những mẫu xăng đan tết thật ấn tượng, từ mẫu tết tự nhiên đến những mẫu tết sử dụng kỹ thuật màu sắc nổi bật.

    8 mốt giày dép xuân hè năm 2015 chứng tỏ độ sành điệu 16

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 10,896
  •   Tháng hiện tại 701,502
  •   Tổng lượt truy cập 128,319,741