6 đôi giày trắng hàng hiệu bình dân khiến teen thích mê

Thứ năm - 12/03/2015 19:05
6 đôi giày trắng hàng hiệu bình dân khiến teen thích mê 6 đôi giày trắng hàng hiệu bình dân khiến teen thích mê

Những đôi giày trắng luôn mang đến cảm giác lịch sử, sang trọng. Có rất nhiều mẫu giày trắng hàng hiệu nhưng giá lại bình dân khiến nhiều người thích mê. Cùng điểm mặt 6 đôi giày ấy nào!

  • 1

    Giày trắng của ASOS Sneakers - 790k

    ASOS là hãng thời trang được nhiều bạn trẻ biết đến. Trong số những mặt hàng thời trang của hãng, không thể không kể đến mẫu giày sneaker trắng nổi bật. Mẫu giày sneaker này được thiết kế khá bắt mắt và tương đối phù hợp với các phong cách thời trang phổ biến hiện nay. Giá bình dân, chất lượng lại đảm bảo là những lý do khiến đôi giày này được nhiều teen yêu thích.

    6 đôi giày trắng hàng hiệu bình dân khiến teen thích mê 1

  • 2

    Giày PUMA Court Star - 980k

    Kiểu giày trắng của PUMA được nhiều bạn trẻ và các chàng nam giới chọn lựa để chơi thể thao . Mẫu giày mang dáng vẻ sang trọng, lịch lãm vốn có của PUMA chiếm được cảm tình của các teen nam. Không chỉ dễ phối đồ, cùng với đó là các lỗ nhỏ hình tròn chạy dọc theo thân giày và dòng chữ PUMA Court Star được in bằng nhũ vàng cũng giúp đôi giày và tổng thể bộ trang phục nổi bật hơn.

    6 đôi giày trắng hàng hiệu bình dân khiến teen thích mê 2

  • 3

    Giày Nike Cortez - 1.5 triệu đồng

    Đôi giày trắng Nike Cortez là một trong những mẫu giày chạy bộ đầu tiên và thành công bậc nhất của Nike. Mẫu giày cổ điển này vừa có sự trở lại ấn tượng vào mùa xuân 2015 với thiết kế trẻ trung cùng tông màu trắng vô cùng sang trọng và hợp mốt. 

    6 đôi giày trắng hàng hiệu bình dân khiến teen thích mê 3

  • 4

    Giày Vans Sk8-Hi Reissue Vansguard - 1.7 triệu đồng

    Vans vốn là một thương hiệu giày được nhiều bạn trẻ yêu thích. Kiểu giày trắng Sk8-Hi được lấy cảm hứng từ dòng giày Old Skool. Những đôi giày trắng của Vans không chỉ nổi bật, có khả năng phối đồ cao mà còn có nhiều khả năng chống chịu trong mọi điều kiện thời tiết, đảm bảo an toàn cho đôi chân của bạn cùng với đó là thiết kế màu trắng thanh lịch và bắt mắt. 

    6 đôi giày trắng hàng hiệu bình dân khiến teen thích mê 4

  • 5

    Giày Converse Jack Purcell Signature - 1.9 triệu đồng

    Đôi giày trắng Jack Purcell là một dòng giày phổ biến của  Converse  với biểu tượng mặt cười quen thuộc ở mũi giày. Sau khi được  Nike  mua lại vào năm 2003, Converse đã bắt đầu sử dụng công nghệ Nike Zoom cho những đôi giày cổ thấp của mình. Vì vậy, chúng trở nên thoải mái hơn bao giờ hết.

    6 đôi giày trắng hàng hiệu bình dân khiến teen thích mê 5

  • 6

    Giày Adidas Originals Superstar - 1.7 triệu đồng

    Đây là một mẫu giày thể thao cũ của adidas mới được phát hành lại trong thời gian gần đây. Các chi tiết như logo, biểu tượng 3 sọc và phần lưỡi gà đều được làm thành màu trắng thay vì sử dụng 2 tông màu tương phản trắng - đen. Với thiết kế đơn giản, màu sắc tươi sáng, đôi giày trắng của Adidas cũng được nhiều bạn trẻ mê mẩn.

    6 đôi giày trắng hàng hiệu bình dân khiến teen thích mê 6

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 479
  •   Máy chủ tìm kiếm 193
  •   Khách viếng thăm 286
 
  •   Hôm nay 41,594
  •   Tháng hiện tại 1,033,177
  •   Tổng lượt truy cập 127,425,381