5 kiểu giầy cao gót hot nhất hè để teen đến trường

Thứ hai - 23/03/2015 21:12
5 kiểu giầy cao gót hot nhất hè để teen đến trường 5 kiểu giầy cao gót hot nhất hè để teen đến trường

Mốt giầy dép hot nhất hè năm 2015 vẫn là những đôi giầy cao gót vừa phải, tuy nhiên, chúng không bị nhàm chán bởi có thêm nhiều kiểu dáng sáng tạo. Đây là những gợi ý giúp bạn tăng chiều cao cho teen khi đi học mà lại không lo quá chơi trội.

  • 1

    Oxford

    Giày Oxford là tên gọi của kiểu giày bệt, buộc dây với phần mũi nhọn đặc trưng. Thoạt nhìn, giày Oxford bạn sẽ liên tưởng ngay tới đôi giày Tây của nam giới, nhưng phụ kiện này không hề cứng nhắc hay tẻ nhạt đâu nhé, mà ngược lại nó lại rất dễ mix đồ và phù hợp với nhiều đối tượng, từ những cô nhóc tuổi teen, cô nàng tomboy hay dân công sở thanh lịch…

    5 kiểu giầy cao gót hot nhất hè để teen đến trường 1

    Tín đồ của phong cách cổ điển chắc hẳn không thể làm ngơ trước những đôi Oxford buộc dây lịch sự, da đục lỗ hoa văn tuyệt đẹp. Giày cao gót Oxford thường được thiết kế rất chắc chân, gót vững chãi nên hoàn toàn không lo thiếu an toàn khi đi học.

    5 kiểu giầy cao gót hot nhất hè để teen đến trường 2

    Hãy tham khảo những cách mix đồ tuyệt đẹp cùng giày Oxford cao gót từ Taylor Swift nhé.

  • 2

    Sandals

    Đặc điểm của sandals là những đôi dép hở phần gót chân. Những đôi sandal cao gót buộc dây, vạt chéo, vạt dọc sẽ giúp thu gọn chu vi bề mặt bàn chân bạn, khiến chúng nhìn nhỏ hơn hẳn bình thường. Bên cạnh đó, sandal có nhiều sự lựa chọn về chất liệu, co giãn hợp lý với bàn chân chắc chắn sẽ mang tới cảm giác thoải mái cho bạn khi xỏ vào.

    Một lựa chọn nữa cho các teen có đôi chân to là những đôi sandal với phần gót thô, to bản hoặc giày đế xuồng. Những chiếc đế này sẽ giúp cân bằng kích cỡ của bàn chân bạn và khiến nó nhìn hài hòa hơn. Chúng còn rất hợp để phối cùng các trang phục mùa hè, ví dụ như váy hoa, quần shorts hay váy chữ A.

    5 kiểu giầy cao gót hot nhất hè để teen đến trường 3

    Cứ mỗi độ hè về, sandals lại bùng lên thành mốt và được các teen đua nhau sắm để vừa đến trường, vừa tung tăng dạo phố đều rất chuẩn. Có nhiều kiểu sandals cho bạn lựa chọn năm nay như platform, gót vuông, birkenstock... Tất cả đều có đế dưới 5cm rất thoải mái. Sandals dạng đế cói cũng là một món đồ được nhiều nàng yêu thích khi hè về.

    5 kiểu giầy cao gót hot nhất hè để teen đến trường 4

  • 3

    Giày cao gót đế xuồng

    Nếu những đôi giày cao gót "lênh khênh" khiến bạn cảm thấy không tự tin khi sải bước, đôi khi còn thấy khó chịu thì hãy làm bạn với những đôi giày đế xuồng. Với phần đế cao đều từ mũi tới gót, kiểu giày cao gót này vừa giúp bạn "cải thiện chiều cao", lại vừa mang lại cảm giác năng động, thoải mái. Thêm vào đó, phần đế to bản sẽ tạo cho vẻ ngoài của bạn nét cá tính, mạnh mẽ rất độc đáo. 

    Còn lựa chọn nào an toàn và sành điệu hơn một đôi giày đế xuồng khi đến trường? Giày đế xuồng có thể giúp bạn "ăn gian" 5-7cm chiều cao mà trông vẫn không hề chênh vênh, đi lại đều rất thoải mái.

    5 kiểu giầy cao gót hot nhất hè để teen đến trường 5

    Giày đế xuồng cơ bản là lựa chọn lý tưởng khi đi học. Để thêm chắc chân, bạn có thể chọn những loại có dây quai ngang cổ chân.

    5 kiểu giầy cao gót hot nhất hè để teen đến trường 6

  • 4

    Mary Janes

    Nhắc đến giày Mary Janes là nhắc đến những cô nàng đáng yêu, mê tít style ngọt ngào như búp bê. Đây cũng là kiểu giày mà bất cứ teen girl nào cũng nên sở hữu một đôi trong bộ sưu tập.

    Với đặc trưng quai ngang bàn chân, mốt Mary Janes giúp các cô nàng trông thêm phần nhẹ nhàng, duyên dáng. Bạn cũng có thể diện kiểu giày này đi học với quần hay đi chơi với váy xòe đều rất đẹp.

    5 kiểu giầy cao gót hot nhất hè để teen đến trường 7

    Mary Janes có rất nhiều màu cho teen lựa chọn, nhưng phổ biến và ưa chuộng nhất vẫn là màu trắng và màu be. 

    5 kiểu giầy cao gót hot nhất hè để teen đến trường 8

  • 5

    Kitten heels

    Kitten là kiểu giày gót nhọn mảnh nhẹ nhàng, đế chỉ khoảng từ 3-5cm. Đây là gợi ý cực điệu đà cho các teen girl khi đến trường. Nó không chỉ giúp bạn tăng chút xíu chiều cao, mà còn giúp mỗi bước chân trở nên duyên dáng hơn.

    5 kiểu giầy cao gót hot nhất hè để teen đến trường 9

    Từ dáng kitten ban đầu, sau đó có nhiều dạng biến tấu cao gót cũng rất hợp với teen girl như giày gót vuông chắc chắn, đảm bảo không bị đau chân lúc bước đi...

    5 kiểu giầy cao gót hot nhất hè để teen đến trường 10

    hay giày gót thấp, có quai sau còn điệu đà hơn cả những mẫu kitten thông thường.

    5 kiểu giầy cao gót hot nhất hè để teen đến trường 11

    Giày dáng quai chữ T (T strap) cũng là món đồ rất đáng sắm vì nó giúp bàn chân có cảm giác thon gọn, thân hình cao ráo hơn.

    5 kiểu giầy cao gót hot nhất hè để teen đến trường 12

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 250
  •   Máy chủ tìm kiếm 41
  •   Khách viếng thăm 209
 
  •   Hôm nay 12,573
  •   Tháng hiện tại 1,074,181
  •   Tổng lượt truy cập 127,466,385