Nữ sinh cấp 2 bị bạn đánh dã man, xé áo hở cả nội y trên bục giảng

Thứ hai - 09/10/2017 18:43
Nữ sinh cấp 2 bị bạn đánh dã man, xé áo hở cả nội y trên bục giảng Nữ sinh cấp 2 bị bạn đánh dã man, xé áo hở cả nội y trên bục giảng

Một nữ sinh lớp 7 ở Hà Nội bị nhóm nữ sinh khác hành hung dã man và có hành động xé áo, làm hở nội y ngay trên bục giảng khiến nhiều người phẫn nộ.

Sốc: Thầy giáo và nữ sinh đánh nhau trong lớp học

Vì sao ngày càng xuất hiện nhiều clip nữ sinh đánh nhau?

Clip: Nữ sinh đánh nhau, túm tóc đập đầu xuống đường

Nữ sinh cấp 2 bị bạn đánh dã man, xé áo hở cả nội y trên bục giảng 1

Nhóm học sinh nữ liên tiếp đấm, đá, tát, giật tóc một nữ sinh khác. Ảnh cắt từ clip.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một nhóm học sinh nữ mặc áo đồng phục đánh hội đồng một bạn nữ sinh khác ngay trong lớp học.

Các nữ sinh thay nhau, liên tiếp đánh vào đầu, tát vào mặt, hoặc đạp vào người một nữ sinh. Thậm chí, có học sinh còn nhảy từ trên bàn học xuống đầu của nữ sinh bị đánh.

Chưa dừng lại ở đó, ở phần cuối clip, nhóm học sinh trên còn xé áo, làm hở cả nội y của bạn mình với thái độ hả hê.

Ngay sau khi đăng tải, clip nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Rất nhiều thành viên mạng đã tỏ ra phẫn nộ với hành vi của nhóm nữ học sinh trên.

Facebooker H.N bức xúc: “Mình đã từng là nạn nhân nên mình thực sự rất căm phẫn trước hành động vô nhân tính của các "em gái ngoan ngoãn này". Chúng nó làm vậy để thỏa mãn cái tôi, mình là người có "cơ", mình dân anh chị, không biết nỗi đau thể xác và tâm hồn của nạn nhân khổ sở, đau đớn ra sao”.

Facebooker T.P chia sẻ: “Đề nghị các lớp học và khuôn viên quanh trường có gắn camera. Tuyển người theo dõi camera của trường, học sinh có biểu hiện xấu kịp thời ngăn chặn đừng để những cảnh này tiếp tục xảy ra. Tiền trả lương thêm cho một người, chia nhỏ ra phụ huynh chắc sẽ không phản đối vì sự an toàn của con em trong trường.

Nhìn đau lòng cho học sinh bị đánh quá! Nhỡ hậu quả không chỉ là bị thương mà là tính mạng thì sao. Để đẻ và nuôi một đứa con khôn lớn không phải dễ mong các trường chú ý hơn đến giáo dục học sinh”.

Nữ sinh cấp 2 bị bạn đánh dã man, xé áo hở cả nội y trên bục giảng 2

Nhóm nữ sinh còn xé áo, làm hở nội y của nữ sinh kia. Ảnh cắt từ clip.

Theo tìm hiểu của PV, vụ việc trên xảy ra ngày 7/10 tại trường THCS Trường Yên (xã Trung Hòa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Chiều 9/10, ông Nguyễn Văn Vững – Trưởng Phòng giáo dục và đào tạo huyện Chương Mỹ xác nhận có vụ việc trên xảy ra tại địa bàn và cho biết, đã yêu cầu Hiệu trưởng trường THCS Trường Yên báo cáo sự việc.

“Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra do một vài học sinh lớp 7 mâu thuẫn cá nhân với nhau. Nhà trường đã xác minh và mời phụ huynh học sinh lên làm việc. Cháu học sinh bị đánh cũng đã được đưa đi giám định, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Đến hôm nay, cháu đã đi học trở lại bình thường”, ông Vững thông tin.

Ông Vững cho biết thêm, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện cũng đã cử cán bộ xuống trường THCS Trường Yên kiểm tra cụ thể vụ việc, yêu cầu nhà trường xử lý nghiêm đối với những học sinh vi phạm nội quy. Trên cơ sở đó, giáo dục, tuyên truyền cho các em học sinh trong trường, không để những trường hợp tương tự xảy ra.

Nữ sinh cấp 2 bị bạn đánh dã man, xé áo hở cả nội y trên bục giảng 3
Xôn xao nữ sinh cấp 3 ở Hải Dương đánh nhau dã man

Nữ sinh T. cho rằng bạn Q. đã “nhìn đểu" mình nên có ý định muốn gặp nhau để nói chuyện cho rõ ràng và sau đó xảy...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 25,559
  •   Tháng hiện tại 729,042
  •   Tổng lượt truy cập 127,121,246