Nhóm thanh niên xông vào trường đánh thầy giáo và học sinh nhập viện

Thứ ba - 14/11/2017 08:08
Nhóm thanh niên xông vào trường đánh thầy giáo và học sinh nhập viện Nhóm thanh niên xông vào trường đánh thầy giáo và học sinh nhập viện

Khi cả trường đang trong giờ học, một nhóm thanh niên bất ngờ đi xe máy vào trường gây rối, rồi đánh một thầy giáo và học sinh của trường THPT Lê Lợi, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) phải nhập viện điều trị.

Hà Tĩnh: Mâu thuẫn trên facebook, 2 nữ sinh đánh nhau tại quán nét

Clip nhóm thanh niên ở Phú Quốc cổ vũ nữ sinh đánh nhau

Xôn xao clip nữ sinh ở Huế đánh nhau

Nhóm thanh niên xông vào trường đánh thầy giáo và học sinh nhập viện 1

Em T. được đưa đến bệnh viện để khâu vết thương.

Tối 13/11, thông tin từ Trường THPT Lê Lợi, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, chiều cùng ngày, một nhóm thanh niên lạ bất ngờ đi xe máy lao vào khu vực sân trường, sau đó thì đánh một thầy giáo và học sinh phải nhập viện điều trị.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30’ ngày 13/11, tại trường THPT Lê Lợi, đóng tại địa bàn xã Tân Phú, huyện Tân Kỳ.

Trong khi cả trường đang vào giờ học buổi chiều, thì xuất hiện 2 đối tượng Thanh và Quân (cả 2 đều trú ở xã Giai Xuân, huyện Tân Kỳ) chạy xe máy vào sân trường. Sau khi đi xe vào trường, 2 thanh niên rú ga, nẹt bô chạy xung quanh sân trường nghi tìm học sinh để dằn mặt.

Phát hiện sự việc, phía nhà trường đã đóng cửa cổng ngăn chặn 2 đối tượng này lại để làm rõ. Lúc này, thầy Nguyễn Văn G. - Bí thư Đoàn trường đang đứng ở cổng để ngăn chặn thì bị một đối tượng tên Trường (bạn của Thanh và Quân) từ phía ngoài trèo qua cổng lao vào đánh.

Ngay lập tức, nhiều học sinh và các thầy giáo cũng chạy ra can ngăn sự việc. Bất ngờ em T. (học sinh lớp 12) đã bị một đối tượng dùng viên gạch đánh vào đầu.

Cú đánh mạnh, khiến em T. phải nhập viện khâu 10 mũi; còn thầy G. bị đối tượng Trường dùng gạch đánh mạnh gây chấn thương nặng cũng phải nhập viện cấp cứu ngay sau đó.

Trong lúc xảy ra vụ việc, đối tượng Trường đã bị nhà trường khống chế và đưa đến UBND xã Tân Phú bàn giao cho công an. Riêng Thanh và Quân bỏ trốn ở một quán bi-a gần cổng trường.

Đến khoảng 16h30’, sau khi kết thúc buổi học, phía Công an xã Tân Phú phối hợp với cảnh sát khu vực đến quán bi-a để bắt 2 đối tượng Quân và Thanh đang lẩn trốn tại đây.

Sau khi sự việc xảy ra, Ban giám hiệu nhà trường, thầy cô giáo chủ nhiệm cũng như các em học sinh đã đến thăm và động viên em T. và thầy G.

Hiện cả 3 đối tượng trên đã được bàn giao cho Công an huyện Tân Kỳ để điều tra, xử lý theo quy định.

Nhóm thanh niên xông vào trường đánh thầy giáo và học sinh nhập viện 2
Nghệ An: Kinh hoàng cảnh 3 nữ sinh đánh bạn không thương tiếc

Ba nữ sinh mặc áo khoác, bịt kín khẩu trang lao vào đánh không thương tiếc một người bạn cùng lớp, không những vậy nhóm...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 17,465
  •   Tháng hiện tại 720,948
  •   Tổng lượt truy cập 127,113,152