Học CNTT chuẩn Hoa Kỳ tại Việt Nam, tại sao không?

Thứ tư - 11/03/2020 03:23
Học CNTT chuẩn Hoa Kỳ tại Việt Nam, tại sao không? Học CNTT chuẩn Hoa Kỳ tại Việt Nam, tại sao không?

Dân trí Du học là bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để vươn tới một phương trời mới, là giấc mộng hào nhoáng cần đánh đổi nhiều điều cũng như tiềm lực kinh tế giúp ta với tới thành công.

Vậy còn cơ hội nào cho những ai muốn hưởng nền giáo dục chuẩn quốc tế tại Việt Nam và được làm việc tại nhiều nơi trên thế giới?

Trước tiên, điều gì khiến đi du học lại hấp dẫn đến thế?

Mở rộng tầm mắt Quốc tế

Những vùng đất xa xôi luôn đầy ắp điều thú vị và các người bạn mới. Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để đi thăm thú các điểm bên ngoài thành phố, đất nước nơi bạn du học, trải nghiệm nền văn hóa đa quốc gia.

Học CNTT chuẩn Hoa Kỳ tại Việt Nam, tại sao không? 1
Du học là mở rộng tầm mắt quốc tế

Tiếp cận nền giáo dục tiên tiến

Du học mang lại cơ hội để bạn được đào tạo trong các nền giáo dục đẳng cấp quốc tế, bạn sẽ được học tập và nghiên cứu những kiến thức mà có thể bạn sẽ chưa bao giờ nghe qua tại nền giáo dục nước mình.

Nâng cao trình độ ngoại ngữ

Đi du học là "cơ hội vàng" để bạn trau dồi ngôn ngữ nước ngoài một cách hiệu quả nhất!

Trình độ ngoại ngữ của bạn vẫn còn kém? Ngày ngày đều nghe và sử dụng ngoại ngữ, muốn không giỏi cũng khó.

Cơ hội việc làm rộng mở

Khi bạn hoàn thành chương trình học tại nước ngoài vào bước vào môi trường làm việc với những quan điểm văn hóa hoàn toàn mới, kỹ năng ngoại ngữ tốt, kiến thức chuyên ngành vững chắc và một tinh thần ham học hỏi. Không cần phải nói, đó là tất cả những gì mà một nhà tuyển dụng mong muốn.

Phát triển bản thân

Bạn sẽ phát hiện ra rằng việc du học sẽ thực sự giúp bạn trở nên tự tin hơn, bạn sẽ được khám phá chính bản thân mình khi sinh sống tại một nền văn hóa hoàn toàn khác biệt. Có thể bạn sẽ cảm thấy "shock" văn hóa trong thời gian đầu, nhưng đây là cơ hội để kiểm tra khả năng thích ứng và cách giải quyết vấn đề của bạn.

Học CNTT chuẩn Hoa Kỳ tại Việt Nam, tại sao không? 2
Du học còn là quá trình phát triển bản thân

Còn cơ hội nào cho những ai muốn hưởng nền giáo dục chuẩn quốc tế tại Việt Nam và được làm việc tại nhiều nơi trên thế giới?

Càng ngày càng có nhiều bạn trẻ đam mê, theo đuổi ngành CNTT. Trong số những cơ sở chất lượng đào tạo về CNTT, có thể kể đến Học viện Công nghệ BKACAD.

Học viện Công nghệ BKACAD là chương trình hợp tác chính thức giữa BK-Holdings - Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và các đối tác nước ngoài như Cisco Systems, Microsoft, VUE (Hoa Kỳ) và Genetic Computer School (Singapore) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong việc đào tạo và cung cấp nhân lực có trình độ chuyên môn đạt chuẩn Quốc tế.

Hiện tại, Học viện Công nghệ BKACAD có 4 chuyên ngành đào tạo cập nhập xu thế thế giới: Chuyên gia Quản trị mạng và Bảo mật hệ thống Quốc tế, Chuyên gia Lập trình viên Quốc tế, Chuyên gia Công nghệ thông tin – Quản trị kinh doanh Quốc tế, Chuyên gia Thiết kế đồ họa Quốc tế.

Học CNTT chuẩn Hoa Kỳ tại Việt Nam, tại sao không? 3
Học viện Công nghệ BKACAD

Môi trường đào tạo

Các bạn học viên tại Học viện Công nghệ BKACAD được đào tạo theo tiêu chuẩn Quốc tế với Giáo trình bản quyền từ Cisco, Microsoft và Genetic Singapore cùng 100% thời gian thực hành trong các phòng Lab chuẩn Quốc tế. 100% các bạn học viên năm cuối có thể đi làm các công việc chuyên ngành.

Tại BKACAD có hai không gian sáng tạo khởi nghiệp hiện đại hỗ trợ học viên nghiên cứu và tiếp cận với Start-Up: BKHUP Co-working Space và Lotte Start-up Office.

Ngoài ra, các bạn còn được tham gia các sự kiện về Khởi nghiệp sáng tạo, các chuyến Company Tour, các dự án tại hơn 50 doanh nghiệp trong mạng lưới BK-Jobs – Trung tâm hướng nghiệp của Học viện Công nghệ BKACAD.

Cơ hội phát triển

Các bạn học viên BKACAD được học miễn phí ngoại ngữ thứ hai tại Học viện và được thực tập và làm việc ngay tại các doanh nghiệp trong mạng lưới BK-Jobs – Trung tâm hướng nghiệp của Học viện Công nghệ BKACAD.

Không những thế, các bạn còn được bao thầu đầu ra bởi hơn 60 doanh nghiệp tại Việt Nam (Fsoft, FIS, CNC,…) hoặc các doanh nghiệp tại Quốc tế (CBS – Nhật Bản…).

Sau khi kết thúc chương trình học tại Học viện, mỗi bạn sẽ được chọn học một năm cuối theo chương trình 3 + 1 tại các trường Đại học Quốc tế liên kết với Học viện Công nghệ BKACAD như: Đại học Huddersfield (Anh Quốc), Đại học UTIM (Ba Lan), Học viện Nhật Ngữ Sakura (Nhật Bản), Đại học Khoa học Ứng dụng Quốc gia Cao Hùng (Đài Loan), Đại học Chungbuk (Hàn Quốc),… Hoặc chọn học thêm hai năm theo chương trình 3 + 2 tại Viện Đào tạo liên tục – Đại học Bách Khoa Hà Nội để nhận bằng Kỹ sư Công nghệ thông tin do Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội cấp.

Học CNTT chuẩn Hoa Kỳ tại Việt Nam, tại sao không? 4

Hiện tại, Học viện Công nghệ BKACAD hiện đang tổ chức kì thi học bổng đầu vào đánh giá năng lực học viên Tại đây  với học bổng lên đến 85 triệu!

Thông tin chi tiết tại fanpage facebook Học viện tại đây: https://www.facebook.com/sinhvienbkacad/

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 263
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 261
 
  •   Hôm nay 15,157
  •   Tháng hiện tại 1,076,765
  •   Tổng lượt truy cập 127,468,969