Định hướng nghề nghiệp năm 2017 tại trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang.

Thứ ba - 07/03/2017 17:16
Định hướng nghề nghiệp năm 2017 tại trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang. Định hướng nghề nghiệp năm 2017 tại trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang.

Ngày 05/3/2017, trường Đại học Nông lâm Bắc Giang phối hợp với Tỉnh Đoàn Bắc Giang tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh - Định hướng nghề nghiệp năm 2017 tại khuôn viên của trường. Ngày hội năm nay được tổ chức với sự tham gia của hơn 15 trường PTTH trên địa bàn tỉnh Bắc Giang và các tỉnh thành lân cận.

Buổi Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2017 được tổ chức nhằm góp phần cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia và xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2017; xu hướng phát triển ngành nghề, nhu cầu xã hội về nguồn nhân lực chất lượng cao.., giúp học sinh và gia đình có kiến thức để định hướng nghề nghiệp, chọn ngành, chọn trường phù hợp với năng lực và sở thích của mình.

Với sự chuẩn bị chu đáo của sáu khoa chuyên môn, giới thiệu về 14 ngành đào tạo thuộc các khối: Nông Lâm nghiệp, Kinh tế, Quản lý tài nguyên môi trường và Công nghệ thực phẩm thông qua các sản phẩm khoa học công nghệ đã giúp người tham dự tìm hiểu sâu thêm về các ngành đang đào tạo tại trường. Các sản phẩm khoa học công nghệ trưng bày do chính đội ngũ cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường bố trí khoa học - đẹp mắt, thể hiện được nét đặc trưng của các ngành học mà nhà trường đào tạo đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn học sinh THPT, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo cũng như các chuyên gia và người tham quan. Trong suốt thời gian diễn ra ngày hội, đội ngũ cán bộ tư vấn của Trường luôn túc trực và nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc về phương thức xét tuyển của trường, ngành nghề đào tạo, điểm trúng tuyển, cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường …

Vấn đề chính sách ưu đãi cho sinh viên trong quá trình đào tạo (học phí, học bổng, giao lưu nâng cao tay nghề chuyên môn..,) và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp được TS. Nguyễn Quang Hà – Hiệu trưởng nhà trường cho biết, nhà trường luôn đặc biệt quan tâm tới chính sách ưu đãi cho sinh viên trong quá trình đào tạo, mức học phí cam kết phù hợp với thu nhập trung bình của gia đình, sinh viên có nhiều thời gian thực hành nâng cao kiến thức. Nhà trường đã kí liên kết với hàng trăm doanh nghiệp để thu hút nguồn đầu tư học bổng cho sinh viên suất sắc. Những năm cuối sinh viên được đi thực tế tại các doanh nghiệp. Đồng thời cũng nhiều sinh viên có cơ hội ra nước ngoài học tập nâng cao chuyên môn.

Cùng với nội dung tư vấn tuyển sinh- hướng nghiệp Đoàn trường còn tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao giữa Sinh viên của trường và học sinh các trường PTTH đến tham dự. Đặc biệt nhà trường đã tổ chức chương trình thăm quan , khám trường bằng xe điện nhằm giới thiệu về sâu hơi về cơ sở vật chất, môi trường sinh thái, quy mô đào tạo của nhà trường như: đảo Cò, khu vực thực nghiệp, thí nghiệm, khu liên hiệp thể thao, ...

Với sự tham gia của hàng nghìn học sinh và phụ huynh, ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2017 đã khép lại với thành công rực rỡ. Mùa tuyển sinh năm 2017 đang đến gần, thời khắc quan trọng đã đến. Sau buổi giao lưu, chắc chắn các em học sinh sẽ có những định hướng đúng đắn trước ngưỡng cửa giảng đường đại học.

Một số hình ảnh tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2017

Định hướng nghề nghiệp năm 2017 tại trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang. 1

Định hướng nghề nghiệp năm 2017 tại trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang. 2

Định hướng nghề nghiệp năm 2017 tại trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang. 3

Định hướng nghề nghiệp năm 2017 tại trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang. 4

Định hướng nghề nghiệp năm 2017 tại trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang. 5

Định hướng nghề nghiệp năm 2017 tại trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang. 6

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 78
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 75
 
  •   Hôm nay 14,058
  •   Tháng hiện tại 525,157
  •   Tổng lượt truy cập 128,143,396