Covid-19: Gần 50.000 học sinh học trực tuyến Tiếng Anh qua Toán và Khoa học

Thứ sáu - 21/02/2020 15:58
Covid-19: Gần 50.000 học sinh học trực tuyến Tiếng Anh qua Toán và Khoa học Covid-19: Gần 50.000 học sinh học trực tuyến Tiếng Anh qua Toán và Khoa học

Dân trí Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, iSMART Edtech đã nâng cấp việc đưa Chương trình học Tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học dành cho các cấp học phổ thông lên môi trường trực tuyến.

Với hình thức học này, các em học sinh có thể được thực hiện từ bất kỳ địa điểm nào, mà không nhất thiết phải tới trường.

Cụ thể, gần 50.000 học sinh đang theo học Chương trình Tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học của iSMART (thuộc Tổ chức giáo dục EQuest), trên toàn quốc, từ bất kỳ địa điểm nào có thể dùng máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối mạng là các em đã có thể truy cập để học các môn học này.

Covid-19: Gần 50.000 học sinh học trực tuyến Tiếng Anh qua Toán và Khoa học 1

Khi đăng nhập vào hệ thống trực tuyến của iSMART, các em sẽ được ôn lại các bài học hằng ngày, bắt đầu với việc xem lại video bài giảng, làm các bài tập được thiết kế dưới dạng game thú vị.

Hệ thống còn có tính năng hiển thị thông báo cho học sinh khi có bài học, bài tập mới hoặc kỳ thi sắp diễn ra.

Covid-19: Gần 50.000 học sinh học trực tuyến Tiếng Anh qua Toán và Khoa học 2

Đồng thời, hệ thống còn có các chủ đề mở rộng nhằm giúp các em nâng cao trình độ so với bài học trong chương trình trên lớp, cũng như các Thử thách hằng ngày, Thử thách hằng tuần để các em thi đua với các bạn học trên hệ thống và có cơ hội ghi tên mình lên Bảng xếp hạng trực tuyến.

Bên cạnh đó, quá trình và kết quả ôn tập của các em trên hệ thống còn được ghi nhận bằng Báo cáo học tập thông minh giúp Phụ huynh theo dõi và hỗ trợ việc học của con.

Hồng Hạnh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 242
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 239
 
  •   Hôm nay 69,784
  •   Tháng hiện tại 1,061,367
  •   Tổng lượt truy cập 127,453,571