Bộ sách Sketch Test Luyện đề - Bảo bối giúp học sinh lớp 12 chinh phục kỳ thi THPTQG 2020

Chủ nhật - 08/03/2020 09:45
Bộ sách Sketch Test Luyện đề - Bảo bối giúp học sinh lớp 12 chinh phục kỳ thi THPTQG 2020 Bộ sách Sketch Test Luyện đề - Bảo bối giúp học sinh lớp 12 chinh phục kỳ thi THPTQG 2020

Dân trí Bộ sách “Sketch Test - Luyện đề THPTQG 2020” vừa được xuất bản đầu năm nay nhưng đã nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao từ các thầy cô giáo và nhiều em học sinh. Đây chính là bảo bối giúp các học sinh lớp 12 chinh phục kỳ thi THPTQG 2020 sắp tới.

Học sinh cần lưu ý những gì để đạt điểm cao trong kỳ thi THPTQG 2020

Năm 2020, Bộ GD&ĐT không công bố đề thi minh họa cho kỳ thi THPT quốc gia.  Theo TS Sái Công Hồng - Phó vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học, kỳ thi THPT quốc gia năm 2020 được giữ ổn định như năm 2019. Độ khó của các câu hỏi trong đề thi không thay đổi.

Trong đó, khoảng 70% câu hỏi trong mỗi đề thi thuộc nội dung kiến thức cơ bản. Mỗi đề có 30% câu hỏi đảm bảo độ phân biệt và tính phân hóa. Nội dung đề thi chủ yếu thuộc chương trình lớp 12, có một phần nhỏ kiến thức của nội dung chương trình lớp 11.

Với việc phân hóa thí sinh, đề thi THPTQG vẫn luôn tạo ra những thách thức không nhỏ. Bởi vậy, các học sinh rất cần một sự trợ giúp hữu ích trong giai đoạn này để ôn luyện hiệu quả.

Nhằm giúp học sinh lớp 12 đạt thành tích cao trong kỳ thi THPTQG sắp tới, dòng sách TKBooks thuộc công ty cổ phần sách MCBooks đã cho ra mắt bộ sách Sketch Test - Luyện đề THPT QG 2020.

Bộ sách Sketch Test - Luyện đề THPT QG 2020 được ví như hệ sinh thái bao gồm đầy đủ các công cụ hỗ trợ học sinh ôn tập với hàng loạt ưu điểm vượt trội.

Sách

Mỗi sách gồm 1 bộ đề thi kèm đáp án chi tiết, giúp học sinh có thể luyện tập mỗi ngày. Đề thi do các thầy cô giáo có nhiều kinh nghiệm trong luyện thi THPTQG biên soạn, đến từ các trường THPT top đầu cả nước như: THPT chuyên Hà Nội Amsterdam (Hà Nội), THPT chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định), Chuyên Khoa học tự nhiên Đại học Quốc Gia, trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành (Hà Nội), Chuyên Lê Quý Đôn (Bình Định), THPT Quảng Xương I (Thanh Hóa)...

Chính bởi vậy, bộ đề mỗi môn trong bộ Sketch Test này được đánh giá rất sát với đề thi thật. Các sĩ tử chăm chỉ luyện đề mỗi ngày là có thể nắm chắc điểm khá, giỏi trong tầm tay.

Bộ sách Sketch Test Luyện đề - Bảo bối giúp học sinh lớp 12 chinh phục kỳ thi THPTQG 2020 1
Các tác giả tham gia biên soạn bộ sách Sketch Test - Luyện đề THPT QG 2020 đều là các thầy cô nổi tiếng trong luyện thi THPTQG
Bộ sách Sketch Test Luyện đề - Bảo bối giúp học sinh lớp 12 chinh phục kỳ thi THPTQG 2020 2
Bộ sách Sketch Test - Luyện đề THPTQG 2020 - Bảo bối giúp các sĩ tử thi tốt

Hàng loạt quà tặng đi kèm khi mua sách Sketch Test

Điều bất ngờ và ấn tượng nhất khi các bạn học sinh nhận bộ Sketch test - Luyện đề ôn thi THPTQG 2020, đó chính là ngoài sách ra, các bạn còn nhận được rất nhiều quà tặng là các công cụ tiện ích hỗ trợ học tập.

Tặng tờ Sketch note tổng hợp kiến thức

Sketch note là phương pháp học vạch ra các ý chính, giúp nhớ lâu, hiểu sâu. Các tờ Sketch note sẽ được tặng kèm trong mỗi bộ Sketch test của từng môn thi. Cách thức trình bày màu sắc, khoa học, dễ nhìn, dễ hiểu khiến đây là tài liệu cầm tay tiện ích cho các học sinh.

Bộ sách Sketch Test Luyện đề - Bảo bối giúp học sinh lớp 12 chinh phục kỳ thi THPTQG 2020 3

Sketch note tổng hợp lại toàn bộ kiến thức trong 3 năm học THPT

Tặng khóa học online - Sketch Vid

Khi mua bộ đề, học sinh sẽ nhận được các voucher có lưu giữ mã truy cập video bài giảng trên website. Do đó, học sinh có thể ngồi nhà và mở máy tính xem thầy cô giảng bài bất cứ lúc nào.

Bộ sách Sketch Test Luyện đề - Bảo bối giúp học sinh lớp 12 chinh phục kỳ thi THPTQG 2020 4
Khi mua bộ sách Sketch Test - Luyện đề THPTQG 2020, học sinh được tặng kèm khóa học online

Được tham gia group học tập trên Facebook

Không thể thiếu trong quá trình học tập thời 4.0 chính là nhóm học tập trên Facebook. Học sinh sẽ được gặp gỡ và cùng học tập với hàng trăm nghìn học sinh và thầy cô khác từ mọi miền tổ quốc khi tham gia group hỗ trợ học tập của thương hiệu TKBooks.

Miễn phí sử dụng app học tập TKbooks

Một tiện ích tuyệt vời nữa của bộ sách Sketch test chính là app học tập TKbooks trên điện thoại. Chỉ cần tải app về và quét mã QR là các bạn học sinh có thể nhận thêm kho tài liệu với hàng chục chuyên đề và đề thi liên tục cập nhật. Học sinh có thể ôn luyện dễ dàng cùng “dế cưng” của mình.

Bộ sách Sketch Test Luyện đề - Bảo bối giúp học sinh lớp 12 chinh phục kỳ thi THPTQG 2020 5
Mua sách Sketch Test được tặng ngay hàng loạt quà tặng hỗ trợ học tập đi kèm

Được theo dõi thầy cô livestream giải đề

Khi tham gia group học tập, các bạn học sinh còn có cơ hội theo dõi các buổi livestream của các thầy cô để giải các bộ đề. Mọi kiến thức chi tiết sẽ được thầy cô giải đáp và hướng dẫn tỉ mỉ, giúp học sinh hiểu sâu vấn đề.

Mới vừa ra mắt đầu năm 2020, bộ sách ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo các thầy cô và học sinh cũng như các phụ huynh. Không cần bỏ quá nhiều thời gian để đến các lò luyện thi, chằng cần phải cày đêm cày ngày, các sĩ tử vẫn có thể nắm bắt trọng tâm kiến thức và tự tin làm bài thi. Bộ sách là tâm huyết của các thầy cô nổi tiếng với mong muốn giúp các sĩ tử ôn thi không quá vất vả mà vẫn ghi điểm cao. Một bộ sách toàn năng như bộ “Sketch Test - Luyện đề ôn thi THPTQG 2020” nhất định cần có trên bàn học của mọi sĩ tử.

Các bạn học sinh có thể đặt hàng online trên các địa chỉ:

Website: https://luyende.tkbooks.vn/

Website: https://www.tkbooks.vn/

Hotline: 0986750378

Địa chỉ: Lô 34E, Khu đấu giá 3ha, Phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 218
 
  •   Hôm nay 27,430
  •   Tháng hiện tại 1,089,038
  •   Tổng lượt truy cập 127,481,242