BAC A BANK chung tay khởi tạo thế hệ vàng tương lai

Thứ ba - 08/08/2017 09:56
BAC A BANK chung tay khởi tạo thế hệ vàng tương lai BAC A BANK chung tay khởi tạo thế hệ vàng tương lai

BAC A BANK cung cấp sản phẩm Dream School và chương trình Vườn ươm tài năng dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn để đóng học phí tại TH School.

Hệ thống trường TH School do BAC A BANK tư vấn đầu tư đã ra đời với mục tiêu trở thành “ngôi trường trong mơ” cho thế hệ tương lai của Việt Nam. Với mong muốn mang đến cơ hội học tập tuyệt vời cho con trẻ trong một môi trường giáo dục toàn diện, đẳng cấp; đồng thời đáp ứng nhu cầu tài chính giáo dục của các bậc phụ huynh, BAC A BANK cung cấp sản phẩm Dream School và chương trình Vườn ươm tài năng dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn để đóng học phí tại TH School.

BAC A BANK chung tay khởi tạo thế hệ vàng tương lai 1

Được nghiên cứu và thiết kế bài bản, sản phẩm cho vay tín chấp trả góp học phí Dream School của BAC A BANK sẽ là giải pháp tài chính ưu việt, mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích vượt trội:

- Thủ tục đơn giản

- Thời gian phê duyệt nhanh chóng

- Khách hàng được hỗ trợ lên đến 100% học phí của 01 năm học tại TH School.

- Lãi suất cho vay ưu đãi

- Thời gian vay linh hoạt lên đến 12 tháng

- Không phí tư vấn, phí thẩm định;

Đặc biệt, trong thời gian từ ngày 07/08/2017 đến hết 31/12/2017, BAC A BANK triển khai chương trình Vườn ươm tài năng, dành hơn 100 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân không có tài sản đảm bảo vay vốn đóng học phí tại TH School. Theo đó, với lãi suất cho vay chỉ 2,5%/năm trong 03 tháng đầu tiên và hỗ trợ lên đến 100% học phí trong 01 năm học, Vườn ươm tài năng thực sự là cơ hội hoàn hảo nhất để Quý khách hàng dễ dàng hiện thực hóa những dự định, những ước mơ học tập của con em mình.

Đầu tư cho tương lai tại “ngôi trường trong mơ” cùng “gói tài chính trong mơ” của BAC A BANK.

Để được tư vấn trực tiếp và thông tin chi tiết hồ sơ, thủ tục vay vốn, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

- Hệ thống Chi nhánh/ Phòng Giao dịch BAC A BANK trên toàn quốc

- Website BAC A BANK: www.baca-bank.vn

- Tổng đài CSKH: 1800 588 828 (miễn phí).

Thông tin thêm về TH School:

Với sự đầu tư đầy tâm huyết của Tập đoàn TH, Hệ thống Trường học TH School được xây dựng theo mô hình liên thông từ hai tuổi đến hết PTTH:

Chương trình đào tạo quốc tế đã thành công trên hàng ngàn trường với hàng triệu học sinh trên thế giới như IPC, IMYC, As/Alevel…Học sinh sẽ được nhận bằng Tú tài quốc tế, có giá trị toàn cầu.

Đồng thời, TH School còn thừa hưởng chương trình Việt Nam học (Lịch sử, Địa lý, Ngữ Văn) được thu gọn một cách khoa học nhất kết hợp với hoạt động giáo dục thể chất cùng chế độ dinh dưỡng học đường được nghiên cứu bài bản, phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam theo từng độ tuổi.

Nhờ thừa hưởng các chương trình đào tạo tốt nhất thế giới và được cấp chứng chỉ quốc tế, các em sẽ có sự chuẩn bị chu đáo nhất về tâm sinh lý để sẵn sàng hành trang cho tuổi trưởng thành.

Được học tập ở TH School, học sinh sẽ được phát triển toàn diện cả về thể lực, trí lực và tâm hồn. Học sinh sẽ tìm thấy niềm vui thực sự khi được học tập trong một môi trường giáo dục đẳng cấp, nơi các em được thụ hưởng đầy đủ các giá trị: Vì hạnh phúc đích thực, Phát triển toàn diện, Tận tâm - Lòng biết ơn - Nhân văn, Tư duy toàn cầu và Tự hào Việt Nam.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 256
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 253
 
  •   Hôm nay 53,898
  •   Tháng hiện tại 1,045,481
  •   Tổng lượt truy cập 127,437,685