Ông chủ Golf Long Thành chi 260 tỷ đồng phát triển môn Polo

Thứ năm - 26/03/2015 11:27
Ông chủ Golf Long Thành chi 260 tỷ đồng phát triển môn Polo Ông chủ Golf Long Thành chi 260 tỷ đồng phát triển môn Polo

Môn thể thao quý tộc trên thế giới được Chủ tịch Lê Văn Kiểm quyết định phát triển tại Việt Nam ngay sau giải đấu đầu tiên.

Ông Lê Văn Kiểm, Chủ tịch Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành cho biết, sau sự kiện cúp Polo Việt Nam 2015 giữa hai đội Long Thành Golf Pahang Polo (các cầu thủ đến từ Hoàng gia Malaysia) và Viet Thai International Thai Polo (đến từ Hoàng gia Thái Lan) diễn ra ngày 20/3 tại sân Golf Long Thành (Đồng Nai), công ty quyết định tiếp tục xây dựng câu lạc bộ và hoàn thiện các tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế, dự kiến tổng giá trị đầu tư lên đến 260 tỷ đồng.

Trước đó, để phục vụ cho giải đấu này, Golf Long Thành dành 6ha đất trong dự án Khu đô thị sinh thái Golf Long Thành để đầu tư và phát triển sân Polo trị giá 180 tỷ đồng, hoàn thành trong vòng chưa đầy ba tháng, được các nhà chuyên môn đánh giá là sân Polo đẹp, có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Polo được xem là môn thể thao quý tộc trên thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Công ty Golf Long Thành là nhà tài trợ chính cho sự kiện. Toàn bộ số tiền  thu được từ giải đấu này nhằm mục đích gây quỹ từ thiện cho tổ chức Stop Ivory (ngăn chặn việc săn bắn lấy ngà voi trái phép tại châu Phi), Hội bảo vệ động vật hoang dã Việt Nam và Hiệp hội doanh nhân cựu chiến binh Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên tổ chức giải đấu, nhưng số tiền đấu giá thu được khoảng 200.000 USD, trong đó gia đình ông Lê Văn Kiểm cũng tham gia đấu giá hai món vật phẩm trị giá 38.000 USD cho 3 quỹ từ thiện của chương trình.

Lâm Thao

Nguồn tin: kinhdoanh.vnexpress.net


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 19,804
  •   Tháng hiện tại 738,376
  •   Tổng lượt truy cập 128,356,615