Những cách tri ân thầy cô ngày 20/11 đầy bất ngờ và ý nghĩa

Thứ sáu - 18/11/2016 04:46
Những cách tri ân thầy cô ngày 20/11 đầy bất ngờ và ý nghĩa Những cách tri ân thầy cô ngày 20/11 đầy bất ngờ và ý nghĩa

20/11 là ngày tôn vinh nghề giáo, đồng thời cũng là dịp đặc biệt để những người học trò cũ cùng tìm về với thầy cô bạn bè năm xưa, ôn lại những kỉ niệm thời đi học. Ngoài việc gửi đến thầy cô những lời chúc tốt đẹp thì những món quà tinh thần của những học trò cũ vẫn luôn là điều khiến các thầy cô hạnh phúc nhất.

Hãy cùng xem những gợi ý về những món quà đầy bất ngờ cho ngày trở về thêm phần ý nghĩa.

1. Bất ngờ trở về từ những phương trời xa xôi

Rời xa mái trường và bước vào guồng quay bận rộn của công việc, cuộc sống đã vô tình khiến chúng ta quên đi những giá trị thiêng liêng. Thay vì việc chỉ đơn thuần gửi tin nhắn chúc mừng ngày 20/11, chúng ta có thể gọi điện cho bạn bè để hẹn ngày trở về thăm thầy cô. Chắc chắn việc bất ngờ nhìn thấy những gương mặt trưởng thành và chững chạc của lứa học trò cũ sẽ là niềm hạnh phúc và tự hào lớn nhất đối với những người thầy, người cô.

Nếu ngại đường xa, bạn có thể bắt một chuyến xe Uber để quay trở về mái trường xưa, tận hưởng trọn vẹn niềm vui với thầy cô và bạn bè trong ngày đặc biệt này.

Những cách tri ân thầy cô ngày 20/11 đầy bất ngờ và ý nghĩa 1

2. Album ảnh ghi lại những kỷ niệm thầy trò

Cách tốt nhất để khơi gợi lại những kỷ niệm là làm sống lại những khoảnh khắc. Tìm lại những bức ảnh thời xưa cũ, những bức ảnh tập thể lớp từ lúc mới vào trường, cùng nhau tập văn nghệ, đi du lịch, những khoảnh khắc hài hước hay lễ tốt nghiệp ... để xếp thành một cuốn album tặng thầy cô. Đây sẽ là một món quà đầy ắp kỷ niệm, ghi dấu một thời thầy trò đã cùng nhau gắn bó.

Những cách tri ân thầy cô ngày 20/11 đầy bất ngờ và ý nghĩa 2

3. Những tấm thiệp viết tay với lời chúc chân thành

Thời đại công nghệ đã khiến việc chúc mừng thầy cô cũng trở nên “số hóa”. Qua những cú click chuột hay nút send, thầy cô đã nhận được rất nhiều lời chúc từ học trò. Không thể phủ nhận đó cũng là tấm lòng của những người trò, tuy nhiên, sẽ ý nghĩa hơn nếu thầy cô nhận được những tấm thiệp viết tay ghi lại lời chúc chân thành của những em học sinh – sinh viên mình đã từng dìu dắt.

Những cách tri ân thầy cô ngày 20/11 đầy bất ngờ và ý nghĩa 3

4. Những món quà mang đặc trưng của các thầy cô

Mỗi thầy cô sẽ để lại dấu ấn khác nhau trong mắt học trò; ví dụ như cô Văn rất thích mặc váy đỏ mỗi lần lên lớp, cô Địa hay thắt nơ điệu đà trên cổ áo, thầy Lý thích sưu tập bút, thầy Toán luôn nhìn đồng hồ để xem học trò nào đến lớp muộn … Từ những đặc trưng đó của thầy cô mà chúng ta có thể lựa chọn quà tặng phù hợp với từng người. Những món quà đó không chỉ thể hiện sự tri ân của thế hệ học trò cũ đối với thầy cô mà còn nói lên tình cảm gắn bó, sự thấu hiểu giữa thầy và trò.

Những cách tri ân thầy cô ngày 20/11 đầy bất ngờ và ý nghĩa 4

Có thể nói, 20/11 là ngày để tỏ lòng biết ơn đối với các thầy cô, việc lựa chọn món quà đắt hay rẻ không thể hiện tấm lòng ít hay nhiều. Do đó, khi lựa chọn quà tặng cho thầy cô giáo, chúng ta không cần quá đắn đo về giá trị của nó mà điều quan trọng là thầy cô có thể thấy được tình cảm chân thành và sự biết ơn sâu sắc của người tặng.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Logo tài trơ
Tin xem nhiều nhất
Ô tô xe máy
2TEK
Teen
Ẩm thực
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 18,858
  •   Tháng hiện tại 597,028
  •   Tổng lượt truy cập 128,215,267
Doanh nghiệp
Life
Thiệp Handmade
Fashion
Music