DigiCity giới thiệu điều hòa di động thông minh tặng ngay tủ lạnh

Chủ nhật - 22/03/2015 16:09
DigiCity giới thiệu điều hòa di động thông minh tặng ngay tủ lạnh DigiCity giới thiệu điều hòa di động thông minh tặng ngay tủ lạnh

Tiết trời nóng bức cuối xuân đã khiến thị trường điều hòa, các thiết bị làm mát trở nên sôi động sau không khí ảm đạm của tháng Giêng. Ngay lập tức, Thành phố điện máy DigiCity có phương án chuẩn bị nhiều sản phẩm số lượng lớn để phục vụ nhân dân mùa hè này.

Với cam kết phục vụ siêu tốc ngay khi đặt hàng, quý khách hàng được lắp đặt nhanh, DigiCity còn đưa ra mức giá cạnh tranh, giá thấp nhất cho tất cả các sản phẩm trên thị trường.

Ngoài các nhãn hiệu điều hòa uy tín như Daikin, Panasonic, Mitsubishi,LG, Midea… Thành phố điện máy còn giới thiệu 1 sản phẩm điều hòa di động nhập khẩu cực kỳ tiện ích. Chiếc điều hòa di động này phù hợp với nhiều không gian khó lắp đặt như nhà tập thể, chung cư, các phòng bếp tầng 1 nhà bít kín 3 mặt. Điều hòa di động sẽ không phải khoan, lắp, treo khó khăn như các điều hòa thông thường. Thiết bị nhỏ gọn có công suất 12.000 BTU này có thể di chuyển bất kỳ chỗ nào trong nhà bạn mà làm mát cực nhanh. Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, DigiCity tặng ngay 1 tủ lạnh mini Sanyo khi Quý khách hàng mua điều hòa di động thông minh.

Ngoài ra, Thành phố điện máy còn triển khai nhiều khuyến mại hấp dẫn với các sản phẩm điều hòa khác như Mua điều hòa tặng máy tạo ẩm tránh khô da và 1 năm dầu ăn Neptune miễn phí.

DigiCity giới thiệu điều hòa di động thông minh tặng ngay tủ lạnh 1

Chi tiết chương trình: http://digicity.vn/khuyenmai/dieuhoa.html

'Khí xuân tươi mới, không lo bệnh tới' là chương trình ưu đãi lớn của DigiCity với các sản phẩm máy lọc không khí, máy hút ẩm, máy sưởi, máy sấy kèm mức giảm giá lớn.

Thời tiết ẩm thấp, mưa phùn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Máy lọc không khí có tác dụng lọc sạch khí độc, đem lại không khí trong lành, khử nấm độc phòng tránh bệnh tật lúc giao mùa. Sản phẩm máy hút ẩm sẽ giúp sàn nhà đỡ ẩm ướt và mùi hôi khó chịu. Máy sấy, tủ sấy có tác dụng làm quần áo thơm tho, sạch, khô ráo trong tiết trời nồm ẩm. Hiện các sản phẩm này đang được bán rất chạy tại DigiCity 277 Nguyễn Trãi.

DigiCity giới thiệu điều hòa di động thông minh tặng ngay tủ lạnh 2

Chi tiết chương trình xem  tại đây .

DigiCity giới thiệu điều hòa di động thông minh tặng ngay tủ lạnh 3
Từ nay đến hết tháng 3, DigiCity dành tặng một năm sử dụng dầu ăn Neptune miễn phí tới tất cả khách hàng của mình.
Với sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng, thành phố điện máy DigiCity tiếp tục triển khai nhiều chương trình mua hàng tặng quà với mức giá cả tốt cùng hơn 2.015 quà lộc dịp đầu xuân. Chương trình "Lộc vàng Samsung" với các sản phẩm được yêu thích đang có mức giảm giá lớn kèm quà tặng thiết thực.

Hộp giải trí tiện ích

DigiCity miễn phí các kênh truyền hình và kho phim hay với giá chỉ 1,95 triệu đồng một sản phẩm, hộp giải trí sẽ biến tivi thường hoặc một tivi thông minh thành tivi siêu thông minh kiêm máy tính trình chiếu tiện lợi. Mặc dù mới ra mắt nhưng DigiCity đã có số lượng lớn đơn đặt hàng sản phẩm này. Hộp giải trí hay smart box với nhiều tiện ích nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ cài đặt (chỉ cần kết nối Internet) dễ di động với các điểm nổi bật: miễn phí các kênh truyền hình có bản quyền, nhiều kênh giải trí chất lượng cao, khách hàng không phải đóng các loại phí truyền hình hàng tháng và kho phim hay khổng lồ với hơn 10.000 siêu phẩm. Hơn thế nữa, thiết bị này còn có những lợi ích như đầu phát WiFi Internet, đầu đọc HD, karaoke, xem lại các kênh truyền hình trong 7 ngày qua…

Đây là sản phẩm giải trí, thiết bị giáo dục ý nghĩa và nhân văn với nhiều chương trình đặc sắc dành cho gia đình với chuyên trang dành cho phụ nữ, trẻ em và người cao tuổi. DigiCity đang áp dụng chương trình dùng thử miễn phí cho các khách hàng có nhu cầu trải nghiệm và cân nhắc trước khi mua. Khách được mời đến siêu thị để trải nghiệm, được tư vấn hoặc yêu cầu trải nghiệm ngay tại nhà với các tivi hiện có.

Dạo qua phố Bếp xinh, khách hàng được lựa chọn hàng trăm model mới của các thương hiệu lớn như Chefs, Napoli, Giovani, Robam, Feur với khuyến mại mua bếp tặng thêm hút mùi hoặc 1 đến 3 năm dầu ăn miễn phí. Đặc biệt, một số sản phẩm bếp đơn nhập khẩu giá rẻ như Myota chỉ 590.000 đồng với quà tặng là một chai dầu ăn Neptune.

DigiCity giới thiệu điều hòa di động thông minh tặng ngay tủ lạnh 4
Từ nay đến hết tháng 3, DigiCity dành tặng một năm sử dụng dầu ăn Neptune miễn phí tới tất cả khách hàng của mình.

DigiCity dành tặng tất cả khách hàng khi mua hàng online hay tại siêu thị 1 thẻ Spa chăm sóc sắc đẹp miễn phí tại Hano Beauty Spa.

Với việc trợ giá kích cầu vô cùng thiết thực và minh bạch, khách hàng đến với DigiCity sẽ được trải nghiệm và lựa chọn các chương trình khuyến mại phù hợp với nhu cầu gia đình và khả năng tài chính của mình.Giá được cập nhật hàng ngày, hàng giờ do vậy khách hàng liên hệ trực tiếp với DigiCity để luôn có giá tốt nhất thị trường. (Website với 10,000 sản phẩm có thể chưa điều chỉnh kịp thời, mong độc giả thông cảm).

Ưu đãi ln khi mua điện máy dành cho CÁC CH CĂN H CHUNG CƯ HOC CH ĐU TƯ KHÁCH SN, RESORT….Kết nối với DigiCity: 090419 6226


Siêu thị Bếp & Gia dụng DigiCity (chuyên bán hàng qua điện thoại và online): 221 Thanh Nhàn, Hai bà Trưng, Hà Nội

Website: www.DigiCity.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DigiCity

DigiCity: Tư vấn - Mua hàng - Giao hàng tận nơi toàn quốc, gọi số 1900 6662 hoặc số (04) 73 088 886. Hotline: 094759 6226

(Gọi điện hoặc đến tận nơi để được giá luôn tốt hơn)

Nguồn: Theo DigiCity.vn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 231
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 228
 
  •   Hôm nay 45,453
  •   Tháng hiện tại 1,107,061
  •   Tổng lượt truy cập 127,499,265